Backstreet Boys livestream hát lại bản hit "I Want It That Way"

Thứ hai - 30/03/2020 14:26
Backstreet Boys livestream hát lại bản hit "I Want It That Way" Backstreet Boys livestream hát lại bản hit "I Want It That Way"

Dân trí Người hâm mộ nhóm Backstreet Boys rất hào hứng khi được nghe 5 anh chàng hát lại bản hit một thời "I Want It That Way".

Nhóm nhạc đình đám Backstreet Boys đã nhận lời biểu diễn trong chương trình iHeart Living Room Concert for America do danh ca huyền thoại Elton John tổ chức.

Backstreet Boys livestream hát lại bản hit "I Want It That Way" 1

Chương trình này sẽ mời nhiều nghệ sĩ trình diễn và livestream từ nhà của họ trong thời điểm dịch Covid-19 đang hoành hành khắp thế giới.

5 anh chàng của nhóm Backstreet Boys gồm AJ McLean, Howie Dorough, Nick Carter, Kevin Richardson và Brian Littrell đã tham gia buổi livestream từ nhà của họ và trình diễn lại bản hit đình đám I Want It That Way.

Backstreet Boys - I Want It That Way

Dù đã cận kề tuổi 40 hoặc ngoại tứ tuần nhưng 5 anh chàng của nhóm Backstreet Boys vẫn rất trẻ trung, phong độ và hát live lôi cuốn. Màn diễn của Backstreet Boys được fans khen hết lời.

Xuất hiện trong buổi diễn này còn có con trai của Nick, Odin, 3 tuổi, hai con trai của Kevin: Mason, 12 tuổi và Maxwell, 6 tuổi.

Số tiền thu được từ chương trình ca nhạc đặc biệt này sẽ được chuyển đến tổ chức nuôi dưỡng và hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Mỹ.

Vĩnh Ngọc

Theo JJ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 216
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 215
 
  •   Hôm nay 41,510
  •   Tháng hiện tại 1,103,118
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,322