Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn

Thứ năm - 12/09/2019 09:59
Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn

Dân trí Trong khi một người cảm thấy thoải mái vì sự dịch chuyển từ diễn xuất sang làm phim, thì người còn lại từ bỏ làm phim để dồn sức cho diễn xuất. Đằng sau đó là những lý do, những tâm sự khác biệt.

Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn 1

Nữ diễn viên Angelina Jolie

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã vừa chia sẻ về việc làm mẹ của những người con đang ở lứa tuổi trưởng thành với nhiều biến đổi về tâm sinh lý, rằng cuộc sống của cô thay đổi cùng với sự lớn lên của các con: “Chứng kiến các con lớn lên, tôi cũng khám phá chính mình, trẻ ra, mới mẻ hơn”.

Người con lớn nhất của Angelina Jolie - Maddox (18 tuổi) - là người con đầu tiên của cô xa nhà để đi học Đại học, hiện tại, cậu đang có những năm tháng sống tự lập đầu tiên tại Hàn Quốc. Trong 6 người con, giờ Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt chỉ còn chịu trách nhiệm chăm nom 5 người con và dần dần những người con ấy cũng sẽ đủ tuổi trưởng thành và “rời khỏi tổ”.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Hello (Anh), Angelina tiết lộ về việc cô khám phá ra những điều mới mẻ của chính mình khi các con của cô ngày một lớn, về việc cô quay trở lại với diễn xuất sau đổ vỡ hôn nhân với tài tử Brad Pitt.

Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn 2

Nữ diễn viên Angelina Jolie

Nữ diễn viên kiêm đạo diễn 44 tuổi là mẹ của 6 người con gồm Maddox (18 tuổi), Pax (15 tuổi), Zahara (14 tuổi), Shiloh (13 tuổi) và cặp song sinh Vievienne - Knox (11 tuổi). Cùng chia sẻ quyền nuôi con với cô là chồng cũ - tài tử Brad Pitt.

Cảm nhận của Angelina về vai trò làm mẹ trong hiện tại khá thú vị: “Khi các con của bạn còn nhỏ, bạn cảm thấy mình thực sự là một người mẹ, nhưng khi các con đã tới lứa tuổi thiếu niên, rồi thanh niên, bạn bắt đầu liên tục nhớ về chính mình khi ở cùng lứa tuổi với các con.

“Bạn sẽ thấy các con bắt đầu muốn la cà quán xá và cũng nhớ thuở ấy mình thường thích thú mỗi khi được cho phép đi chơi với bạn bè như thế nào, rằng tại sao khi ấy đôi lúc mình không được cho đi, hay việc tại sao bây giờ mình không còn thích thú đi chơi nhiều như trước. Tôi cảm thấy đây chính là thời khắc thú vị để khám phá chính mình. Nhìn con trưởng thành, tôi cũng trẻ ra, mới mẻ hơn”.

Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn 3

Nữ diễn viên Angelina Jolie và tài tử Brad Pitt thuở còn gắn bó

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, chồng cũ của Angelina - tài tử Brad Pitt chia sẻ rằng anh sẽ dần dịch chuyển từ địa hạt diễn xuất sang làm phim, bởi đối với anh hoạt động làm phim đơn giản hơn, giúp anh không mất nhiều thời gian như khi tham gia diễn xuất, bởi “làm phim không đòi hỏi bạn phải dậy sớm tới phim trường để hóa trang trước giờ diễn”.

Ngược lại, Angelina Jolie chia sẻ rằng cô sẽ tập trung trở lại với hoạt động diễn xuất, bởi việc làm phim tốn quá nhiều thời gian và tâm sức của cô, khiến cô cảm thấy mình không thể dành ưu tiên cho gia đình:

“Tôi sẽ diễn xuất nhiều hơn bởi tôi không thể ở bên gia đình, không thể ở bên các con để thực hiện đúng vai trò của một người mẹ nếu tôi quá tập trung vào hoạt động làm phim. Hoạt động làm phim tốn nhiều thời gian và công sức nên tôi sẽ quay trở lại với hoạt động làm phim khi cuộc sống của tôi đã có những chuyển biến tích cực và phù hợp hơn”.

Trước nay, Angelina luôn thích thú với việc đưa các con tới nơi làm việc, tới phim trường, phòng thu, cùng đồng hành trong các chuyến công tác xa để phục vụ hoạt động làm phim, hoạt động thiện nguyện... bởi điều đó giúp các con cô có thể thấy những khía cạnh khác ở mẹ.

Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn 4

Nữ diễn viên Angelina Jolie bên các con

“Các con của tôi rất biết cư xử mỗi khi cùng mẹ đến phim trường. Khi các con nhìn thấy tôi làm điều gì đó thực sự khác lạ để phục vụ diễn xuất, các con thường rất kinh ngạc và lấy đó làm thú vị bởi các con hiểu tôi rất rõ khi ở nhà, nhưng lại chưa được thấy đầy đủ những khía cạnh khác của tôi khi ra ngoài xã hội...”.

Việc được thấy mẹ trên phim trường, đặc biệt trong các bộ phim hành động khiến các con của Angelina cảm thấy rất lạ lẫm: “Các con đã quen với việc thấy tôi trong vai trò người mẹ, với hình ảnh tôi trong những bộ đồ mặc nhà bình dị.

“Các con cũng quen với việc tôi không giỏi nấu bếp, vụng về chuẩn bị bữa ăn và thậm chí còn khá ngốc nghếch trong một số vấn đề của đời sống hiện đại. Nhưng thật thú vị và hấp dẫn khi được đưa bọn trẻ tới phim trường bởi phim trường của mỗi bộ phim lại đưa tới một thế giới khác, một văn hóa khác, một địa điểm khác”.

Angelina Jolie và Brad Pitt hoàn toàn đối lập về hướng đi sau ly hôn 5

Nữ diễn viên Angelina Jolie

Angelina cho biết cô thường rất cảm động trước những cử chỉ quan tâm, yêu thương mà các con dành cho mình: “Đối với phần đông phụ nữ, việc ưu tiên tự chăm chóc chính mình không phải là việc chúng ta thường xuyên thực hiện, thậm chí chúng ta sẵn sàng đặt mình xuống dưới cùng sau tất cả những ưu tiên khác dành cho gia đình.

“Chúng ta dễ cảm thấy tội lỗi khi tự dành ra một khoảng thời gian riêng để chăm sóc, tận hưởng cho riêng mình, vì vậy, khi nhận được những sự quan tâm chăm sóc đầy yêu thương của con cái, tất cả phụ nữ đều cảm thấy một thoáng ngỡ ngàng và sau đó là vô cùng cảm động”.

Angelina Jolie và con gái cùng tới tiệm chăm sóc thú cưng

Angelina Jolie đưa con trai cả sang Hàn Quốc nhập trường Đại học

Bích Ngọc

Theo Hello

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 27,661
  •   Tháng hiện tại 640,562
  •   Tổng lượt truy cập 128,258,801