Những phát minh tuyệt vời mà người nội trợ nào cũng muốn sở hữu

Chủ nhật - 22/07/2018 19:41
Những phát minh tuyệt vời mà người nội trợ nào cũng muốn sở hữu Những phát minh tuyệt vời mà người nội trợ nào cũng muốn sở hữu

Giá trị của một phát minh không nằm ở quy mô và độ phức tạp, mà được hình thành nên bởi tiện ích mà nó mang lại cho con người.

Giá trị của một phát minh không nằm ở quy mô và độ phức tạp, mà được hình thành nên bởi tiện ích mà nó mang lại cho con người. Những sản phẩm “thông minh”, hỗ trợ cực kỳ hiệu quả cho công việc bếp núc dưới đây, sẽ là minh chứng cho điều này!

Những phát minh tuyệt vời mà người nội trợ nào cũng muốn sở hữu 1
Việc mở lọ thực phẩm, gia vị đã bị vặn quá chặt quả là một nhiệm vụ hết sức khó nhằn, đặc biệt là đối với các bà nội trợ “chân yếu tay mềm”. Tuy nhiên, với công cụ đặc biệt có thể “xử lý” được hầu như tất cả mọi loại nắp thường gặp này, vấn đề trên sẽ chỉ còn là quá khứ.

Những phát minh tuyệt vời mà người nội trợ nào cũng muốn sở hữu 2
Được thiết kế từ silicone chịu nhiệt, chiếc phễu đặc biệt này sẽ cho phép chúng ta đổ các món soup, bột làm bánh từ chảo, xoong nồi, tô lớn dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, sản phẩm tiện dụng này còn sở hữu một tính năng tuyệt vời khác là chắt bỏ nước từ món ăn.

Những phát minh tuyệt vời mà người nội trợ nào cũng muốn sở hữu 3
Giá trị của một phát minh không nằm ở quy mô và độ phức tạp của nó, mà được hình thành nên bởi tiện ích mà nó mang lại cho con người. Dụng cụ đánh vảy cá thông minh trên đây chính là ví dụ hết sức điển hình cho điều này.

Những phát minh tuyệt vời mà người nội trợ nào cũng muốn sở hữu 4
Việc phết bơ lên bánh mì bằng một con dao bình thường quả không hề dễ dàng. Nắm bắt thực tế này, một hãng sản xuất đã cho ra đời sản phẩm dao phết bơ thông minh, với khả năng gia nhiệt đến một mức vừa phải, đủ để làm bơ mềm ra, và vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng nếu không may chạm vào.

Những phát minh tuyệt vời mà người nội trợ nào cũng muốn sở hữu 5
Tương tự như việc phết bơ, cắt lát bánh mì cũng là một nhiệm vụ khó nhằn đối với những “tay mơ”. Và đây cũng chính là lý do mà “chiếc cưa bánh mì” này ra đời. Với thiết kế lưỡi răng cưa, sản phẩm này cho phép bạn thực hiện những lát cắt “ngọt” nhất, hạn chế tối đa việc miếng bánh vị vỡ, vụn ra. Bên cạnh đó, phần cán hình vòng cung vừa đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa là tối ưu nhất cho việc cắt bánh mì.

Những phát minh tuyệt vời mà người nội trợ nào cũng muốn sở hữu 6
Bị bỏng tay do chạm vào bát, tô, nồi… đựng thức ăn nóng là một trong những tai nạn thường gặp nhất với những người nội trợ. Trong trường hợp này, chiếc kẹp cầm đồ nóng thông minh, như chúng ta thấy ở trên đây, sẽ chính là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Những phát minh tuyệt vời mà người nội trợ nào cũng muốn sở hữu 7
Bạn nghĩ sao nếu mình có thể hoàn thành bữa sáng đa dạng món ăn và trọn vẹn dưỡng chất cho gia đình, chỉ trong một lần bật bếp?

  • Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng
  • Những phát minh kỳ cục của người Nhật

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 187
  •   Máy chủ tìm kiếm 30
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 11,328
  •   Tháng hiện tại 1,072,936
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,140