Vụ án khủng khiếp: Bé gái 5 tuổi bị nhét chai lọ và nến vào “vùng kín”

Thứ năm - 01/03/2018 19:47
Vụ án khủng khiếp: Bé gái 5 tuổi bị nhét chai lọ và nến vào “vùng kín” Vụ án khủng khiếp: Bé gái 5 tuổi bị nhét chai lọ và nến vào “vùng kín”

“Đây là lần đầu tiên tôi gặp trường hợp đau lòng như vậy. Đó là những hành vi man rợ của một con thú dành cho đứa trẻ chỉ mới 5 tuổi", vị bác sĩ thốt lên.

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

Vụ án khủng khiếp: Bé gái 5 tuổi bị nhét chai lọ và nến vào “vùng kín” 1

Bé gái 5 tuổi được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch

Quỷ đội lốt người

Ngày 16/4/2013, các bác sĩ, y tá trong ê kíp trực hôm đó tại bệnh viện Swami Dayanand ở thủ đô New Delhi (Ấn Độ) vô cùng bàng hoàng khi tiếp nhận một trường hợp đặc biệt.

Bệnh nhân là cô bé 5 tuổi, nhập viện trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết thương nặng được phát hiện cho thấy cô bé đã trải qua những màn tra tấn rất dã man.

"Rất nhiều vết thương ở môi, má và các vết bầm tím ở hai vai cũng như phần eo cùng dấu hiệu cho thấy nạn nhân bị bóp cổ, huyết áp xuống thấp và sốt cao", bác sĩ R.K. Bansal, Giám đốc Bệnh viện Swami Dayanand cho biết.

Đáng nói là cô bé đã bị xâm hại tình dục nhiều lần, bộ phận sinh dục bị cắt. Không những thế, sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, hung thủ còn nhét những vật lạ vào vùng kín của nạn nhân gây ra nội thương, nhiễm trùng và tổn thương tử cung nghiêm trọng.

Sau cuộc phẫu thuật kéo dài hàng tiếng đồng hồ, các bác sĩ đã lấy ra vô số “vật thể lạ” bên trong bộ phận sinh dục của cô bé, đó là một chiếc lọ 200ml và 3-4 mẩu nến.

Bác sĩ R.K. Bansal, người trực tiếp kiểm tra cho nạn nhân cho biết: “Đây là trường hợp kinh khủng nhất mà tôi từng thấy với cơ hội sống sót hết sức mong manh. Cô bé đã rất sợ hãi và hoàn toàn mất ý thức. Ban đầu, cô bé không cho phép chúng tôi tiến hành kiểm tra vì đang trong tình trạng rất đau đớn.”

Lời khai ghê rợn

Sau khi tình hình sức khỏe của nạn nhân được công bố, hầu hết những người dân tại đây đều cực kì phẫn nộ, họ đóng cửa hàng, dừng các hoạt động buôn bán để xuống đường biểu tình bên ngoài bệnh viện Swami Dayanand lên án hành vi độc ác của hung thủ đồng thời yêu cầu nhà chức trách phải tìm ra hung thủ và thực thi công lý sớm nhất.

Trước tình hình này, cảnh sát ngay lập tức vào cuộc. Họ đã nhanh chóng xác định được danh tính kẻ hiếp dâm và đã bắt giữ đối tượng. Hung thủ không ai khác chính là gã hàng xóm 24 tuổi của gia đình cô bé - Sunil Sheela (tên hung thủ đã thay đổi). Được biết, hắn và gia đình nạn nhân cùng chung sống trong một tòa nhà ở Gandhi Nagar, phía đông Delhi.

Tại đồn cảnh sát, hung thủ đã thú nhận hành vi của mình. Theo đó, vào ngày 12/4, khi thấy cô bé đang chơi bên ngoài nhà, Gandhi Nagar đã bắt cóc và nhốt em trong căn hộ của mình. Cô bé đáng thương đã cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi nhưng không được.

Thế rồi trong 4 ngày sau đó, bé gái 5 tuổi phải sống trong tình trạng thảm thương, bị đánh đập và hãm hiếp nhiều lần, trong khi cha mẹ em thì điên cuồng tìm con mà không hề hay biết rằng bé vẫn đang ở trong tòa nhà này.

Đến ngày 16/4, một người dân sống tại đó phát hiện ra tiếng kêu khóc từ trong căn hộ gần như suốt mấy ngày đều khóa trái cửa liền thông báo cho lực lượng chức năng.

Khi nhìn cơ thể đầy những tổn thương vì bị hãm hiếp của con, bố mẹ em chỉ biết ôm mặt khóc lóc và oán hận kẻ biến thái. Mẹ của em lúc đầu gần như đã ngất lịm đi khi tìm thấy con trong tình trạng như vậy. “Đây là nỗi đau quá lớn đối với gia đình tôi. Con gái tôi còn quá nhỏ. Tại sao hắn có thể nhẫn tâm như vậy. Hắn đúng là con quỷ”, người mẹ trẻ nức nở.

----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 2/3/2018.

Vụ án khủng khiếp: Bé gái 5 tuổi bị nhét chai lọ và nến vào “vùng kín” 2
Xót xa cảnh tượng thi thể hai mẹ con ôm chặt nhau nổi lềnh bềnh trên sông

Khi tiếp cận vật thể lạ trôi trên sông, người dân hoảng hốt phát hiện đó là hai xác chết và càng kinh hãi hơn khi chứng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 10,186
  •   Tháng hiện tại 1,071,794
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,998