Viết sẵn giấy tống tiền 200 triệu rồi đi bắt cóc trẻ em

Thứ ba - 05/12/2017 08:49
Viết sẵn giấy tống tiền 200 triệu rồi đi bắt cóc trẻ em Viết sẵn giấy tống tiền 200 triệu rồi đi bắt cóc trẻ em

Thấy hai đứa trẻ thường xuyên chơi trước cửa nhà, nghi can đã dùng bả đánh chết chó rồi đột nhập vào để thực hiện hành vi bắt cóc tống tiền.

Một nữ sinh báo với gia đình bị bắt cóc

Con bắt taxi đi chơi, bố trình báo bị bắt cóc

Công an “giải cứu” người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ bị dân bao vây

Ngày 4-12, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã tạm giữ Trần Mạnh Hùng (31 tuổi, ngụ Hà Tĩnh) để điều tra việc người này đột nhập nhà dân với ý định bắt cóc trẻ em để tống tiền.

Theo hồ sơ cơ quan công an, Trần Mạnh Hùng (tạm trú ấp Lộc Hòa, xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom), là đối tượng đã có tiền án về tội bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản. Ngày 28-11, trên đường đi làm về ngang qua Hùng thấy nhà anh Trần Thanh Duy có hai cháu gái con anh Duy khoảng 6 đến 8 tuổi đang chơi trước nhà nên nảy sinh ý định bắt cóc để tống tiền.

Thấy nhà anh Duy có nuôi một con chó nên Hùng mua thuốc bả chó, đồng thời mua kìm, tua vít, cuộn băng keo trong, đôi bao tay, võng dù, hai sợ dây để chuẩn bị thực hiện hành vi.

Đêm 30-11, Hùng đi xe máy đến nhà anh Duy. Hùng cất xe máy gần đó rồi viết sẵn tờ giấy với nội dung thông báo cho gia đình anh Duy biết việc bắt cóc để tống tiền với số tiền chuộc là 200 triệu đồng. Sau khi ném bả chó vào hiên nhà, Hùng quay lại nơi cất xe mắc võng nằm ngủ đợi chó ăn bả chết thì đột nhập.

Đến rạng sáng 1-12, Hùng tỉnh dậy mở cốp xe lấy những công cụ đã chuẩn bị sẵn đến nhà anh Duy thì thấy chú chó ăn bả đã chết. Hùng dùng kìm cắt hàng rào thép B40 sau đó đến cửa trước dùng tua vít cạy cửa nhưng không được. Sau đó Hùng đi ra cửa sau, thấy có lỗ hổng trên cửa, Hùng đưa hai chân qua lỗ hổng để đột nhập thì bị chủ nhà phát hiện hô hoán kêu gọi mọi người đến bắt giữ Hùng.

Tang vật thu giữ dụng cụ bắt cóc, mảnh giấy viết nội dung bắt cóc tống tiền. Công an huyện Trảng Bom đang tạm giữ Hùng để xử lý. 

Viết sẵn giấy tống tiền 200 triệu rồi đi bắt cóc trẻ em 1
Giải cứu bé trai bị người tình của mẹ bắt cóc tống tiền

Tiến bắt cóc con của người tình rồi yêu cầu gia đình bố đẻ cháu bé đưa 100 triệu mới cho về.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 70
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 9,766
  •   Tháng hiện tại 560,359
  •   Tổng lượt truy cập 128,178,598