Những ông trùm môi giới bán dâm hạng sang

Thứ sáu - 07/11/2014 02:27
Những ông trùm môi giới bán dâm hạng sang Những ông trùm môi giới bán dâm hạng sang

Kiên "Pê đê", Kevin Lê, Hoàng "mẫu" bị cảnh sát bắt khi tham gia vào các đường dây môi giới gái gọi cao cấp. Đường dây của họ có người mẫu, người đẹp dự các cuộc thi sắc đẹp.

Hoàng "mẫu" tổ chức đường dây gái gọi hạng sang

Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ công an) vừa triệt phá đường dây bán dâm có sự tham gia của người đẹp từng đoạt giải một cuộc thi sắc đẹp.

Cầm đầu Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng "mẫu", 33 tuổi, ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội). Ông trùm này chuyên cung cấp các cô gái người mẫu, người đẹp cho các khách hàng đại gia.

Nam thanh niên này bị bắt chiều 2/11 khi đang chờ gái mại dâm phục vụ cho 2 đại gia là doanh nghiệp tư nhân ở Hải Phòng, với giá 1.500 USD mỗi cô. Trong 2 cô gái bị bắt quả tang có một thí sinh từng đoạt giải tưởng phụ của cuộc thi sắc đẹp, đang nổi trong giới showbiz.

Những ông trùm môi giới bán dâm hạng sang 1
Hoàng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Việt Đức.

Cơ quan điều tra cho biết, năm 2012 khi đường dây môi giới mại dâm của Kiên "Pê đê" bị phá, các trinh sát đã phát hiện thông tin ban đầu về Nguyễn Văn Hoàng.

Bị bắt và đưa về trụ sở công an, Hoàng khai có nhiều mối quan hệ thân thiết với giới ca sĩ, người mẫu, hoa khôi của nhiều cuộc thi sắc đẹp và những người làm nghệ thuật. Tận dụng cơ hội này, anh ta đứng ra tổ chức đường dây cung cấp gái đến các khách sạn ở Hà Nội, TP.HCM; đi tour trong và ngoài nước để phục vụ các đại gia.

Do nắm giữ đội ngũ gái bán dâm đều là gái hạng sang nên tú ông này cũng lựa chọn khách mua dâm khá cẩn trọng. Họ phải là giới doanh nhân hoặc công tử nhà giàu.

Cũng theo cơ quan điều tra, các chân dài trong đường dây mại dâm đi khách giá từ 300 - 500 USD mỗi lượt, qua đêm 1.500 USD. Số tiền này đều được Hoàng thu lại 30%, gái bán dâm được hưởng 70%. 

Những "tú ông, tú bà" trong đường dây bán dâm ở Sài Gòn

Hai năm trước, đường dây bán dâm của Mỹ Xuân cũng bị cơ quan công an triệt phá. Sau gần một năm bị đánh sập, giữa năm 2013 vụ án đình đám này mới đưa ra xét xử.

Theo cáo buộc, các bị cáo bị truy tố tội Môi giới mại dâm. Ngoài Võ Thị Mỹ Xuân còn có Trần Quang Mai (42 tuổi), Lê Quang Tuấn Anh (tức Kevin Lê, 29 tuổi), Nguyễn Hữu Đạt...

Những ông trùm môi giới bán dâm hạng sang 2
Những "tú ông, tú bà" trong đường dây bán dâm nghìn đô. Ảnh: Người lao động.

Tài liệu của công an TP.HCM thể hiện, đường dây này hoạt động từ năm 2009 do Quang Mai, Tuấn Anh… cầm đầu. Từng là MC tại một phòng trà do đàn em của Năm Cam tổ chức nên Mai có điều kiện tiếp xúc với các đại gia.

Năm 2009, Mai lên TP.HCM mở tiệm hàng nghề chăm sóc sắc đẹp nên quen được nhiều chân dài trẻ đẹp. Từ khi kết thân với hoa hậu Mỹ Xuân, Nguyễn Hữu Đạt (tài xế của công ty tổ chức sự kiện) và một số người khác, Mai đã cùng nhóm này hình thành đường dây mại dâm cao cấp ở Sài Gòn.

Bọn chúng cũng khai nhận, các hoa hậu, hoa khôi tham gia bán dâm còn được đại gia bao trọn gói đưa đi nước ngoài vài ngày với giá 20.000 – 25.000 USD. Được xác định với vai trò điều hành hoạt động mua bán dâm như Mai, Tuấn Anh…, Lương Quốc Huy bị truy nã về hành vi trên.

Những tên này sử dụng chiêu thức lăng xê là tung những bộ ảnh nóng bỏng lên mạng Internet để tiếp thị sắc đẹp đến các đại gia. Mỗi lần có khách làng chơi đặt hàng, Mai môi giới cho những người đẹp chuyên bán dâm để hét giá. Trong khi người bán dâm hưởng lợi 40%, phần còn lại rơi vào tay các "tú ông, tú bà" này.

Phiên tòa giữa năm 2013, HĐXX tuyên án treo. Các bị cáo còn lại như Mỹ Xuân, Quang Mai, Tuấn Anh... lĩnh án từ 1- 5 năm tù. 

Kiên "Pê đê" khoe có trong tay 20 gái gọi cao cấp

Không nghề, Đỗ Trung Kiên (tức Kiên "Pê đê", 28 tuổi, ở Hà Nội) chọn con đường phi pháp để kiếm sống. Theo tài liệu cơ quan điều tra, Kiên thuê nhà ở quân Ba Đình. Hằng ngày, anh ta thường lang thang đến các quán cà phê, ban đêm lui tới các vũ trường nổi tiếng để chơi bời. Ngoài ra, Kiên cũng thường xuyên tới các câu lạc bộ, quán bar lớn tiếp cận những người nhiều tiền nhằm cung cấp gái mại dâm.

Những ông trùm môi giới bán dâm hạng sang 3
Đỗ Trung Kiên. Ảnh: Tiền Phong.

Kiên khai đội ngũ gái mại dâm được anh ta tuyển lựa chủ yếu là sinh viên, người mẫu, diễn viên điện ảnh, thậm chí có cả những người đang hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật và từng giam gia thi hoa hậu tại Hà Nội và TP.HCM.

Sau khi thiết lập được quan hệ và tạo niềm tin với khách mua dâm, Kiên cho khách số điện thoại và mật khẩu liên lạc. Gã khoe nắm trong tay 20 gái bán dâm hạng sang, nhưng kỳ thực trong số này chỉ có một số nổi danh, phần lớn là do gã tự gắn mác cho các cô gái danh hiệu hoa khôi, hoa hậu để hét giá. Nhờ mác tự phong, Kiên thu của khách mua dâm từ 3-6 triệu đồng mỗi lần hoặc 700-800 USD mỗi ngày đi theo tour.

"Tú ông" này từng tâm sự từ nhỏ chỉ thích chơi với các bạn gái. Lớn lên, do hoàn cảnh gia đình bố mẹ ly hôn, Kiên chán nản nên hay bỏ nhà đi lang thang. Anh ta công khai luôn giới tính của mình, vì thế nên dễ kết thân với các cô trong giới bán dâm.

Lời khai 'tú ông' sở hữu các người mẫu bán dâm nghìn đô

Để thể hiện đẳng cấp với các "tú ông" khác, Hoàng tỏ ra khá kén khách. Bạn hàng của gã phải là giới doanh nhân, đại gia; còn địa điểm mây mưa là những khách sạn hạng sang.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 20,804
  •   Tháng hiện tại 633,705
  •   Tổng lượt truy cập 128,251,944