Nhóm bắn chết thiếu phụ bị bắt

Thứ sáu - 07/11/2014 23:37
Nhóm bắn chết thiếu phụ bị bắt Nhóm bắn chết thiếu phụ bị bắt

3 ngày sau khi bắn chết vợ đối thủ và làm hai lao công bị thương, nhóm sát thủ đã bị bắt và khai động cơ gây án.

Ngày 7/11, Thượng tá Trần Hoài Nam, Phó trưởng phòng cảnh sát điều tra về tội phạm (PC 45) Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã bắt giữ Nguyễn Xuân Nam (36 tuổi), Hoàng Văn Mạnh (24 tuổi) và Trần Quốc Đạt (21 tuổi).

Ba nghi can này là hung thủ nã súng tại số nhà 56, đường Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung, thành phố Vinh (Nghệ An) làm một người chết và hai người bị thương.

Nhóm bắn chết thiếu phụ bị bắt 1

Dấu đạn nhóm sát thủ bắn ra khiến 2 lao công bị thương. Ảnh: Phương Thủy.

Theo cơ quan điều tra, đêm 4/11 nhóm 3 người do Nam cầm đầu đi ôtô, mang theo súng đến nhà anh Trần Anh Tuấn (41 tuổi). Đang nói chuyện, Nam rút súng K54 ra định bắn anh Tuấn thì anh này đỡ lấy nòng súng. Một phát súng phát nổ, đạn găm trúng bụng chị Hằng (32 tuổi, vợ anh Tuấn) đứng gần đó khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Gây án xong, Nam và đồng bọn quăng súng, lên xe bỏ chạy. Chúng còn rút khẩu súng khác bắn trả về phía sau làm chị Đinh Thị Chung (24 tuổi) và nam đồng nghiệp cùng là lao công đứng gần đó bị thương.

Nam và Mạnh bị bắt khi đang lẩn trốn tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Riêng Đạt bị bắt khi đang lẩn trốn tại thành phố Vinh. Cảnh sát cũng thu một khẩu K54 và 4 viên đạn.

"Nam là kẻ cầm đầu trong vụ nổ súng này", Thượng tá Nam nói và cho biết bước đầu 3 nghi can đã khai nhận hành vi, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn với anh Tuấn.

Vu án đang được điều tra mở rộng.

Phương Thủy

Nguồn tin: vnexpress


 
 Từ khóa: nòng súng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 17,172
  •   Tháng hiện tại 772,315
  •   Tổng lượt truy cập 128,390,554