Người phụ nữ 2 lần đầu độc chết bạn tình bằng Xyanua

Thứ năm - 01/03/2018 09:09
Người phụ nữ 2 lần đầu độc chết bạn tình bằng Xyanua Người phụ nữ 2 lần đầu độc chết bạn tình bằng Xyanua

Bị can bị truy tố khung hình phạt đến tử hình đã hai lần đầu độc chết bạn tình bằng chất cực độc Xyanua để cướp tài sản tổng cộng 50 triệu đồng.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Tiền Giang vừa mới ban hành, Nguyễn Thị Thanh Thuý (sinh năm 1976, ở xã Bình Nghị, huyện Gò Công Đông, Tiền Giang) đã hai lần thực hiện hành vi đầu độc bằng chất cực độc Xyanua và cướp tài sản của bạn tình do thiếu nợ không có tiền trả.

Cụ thể, lần thứ nhất vào khoảng 8 giờ tối 14-1-2017, tại một khu đất trống ở thị trấn Tân Hoà, huyện Gò Công Đông, Thuý và anh H. có quan hệ tình dục. Sau đó, lợi dụng sơ hở của nạn nhân, Thuý đã đổ chất độc vào ly cà phê khiến anh này ngộ độc và chết ngay. Thuý lấy vàng của nạn nhân đi bán trả nợ. Tài sản của anh H. bị Thuý chiếm đoạt trị giá 15 triệu đồng.

Lần thứ hai vào 8 giờ sáng 21-4-2017, tại một quá cà phê sân vườn thuộc xả Long Hưng, thị xã Gò Công, Thuý và anh T. có quan hệ tình dục. Lợi dụng lúc anh T. đi ra ngoài, Thuý đổ thuốc độc vào ly nước của anh T. khiến anh sau đó cũng ngộ độc và chết. Thuý lấy vàng của nạn nhân đi bán trả nợ. Tài sản của anh T. bị Thuý chiếm đoạt trị giá 35 triệu đồng.

Đến ngày 23-4-2017 thì Thuý bị bắt giữ. Thuý từng bị kết án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đến nay chưa được xoá án tích. 

Vợ của nạn nhân H. yêu cầu Thuý bồi thường mai táng phí 40 triệu đồng. Vợ nạn nhân T. yêu cầu Thuý bồi thường và cấp dưỡng nuôi hai con 542 triệu đồng. Tuy nhiên, đến nay việc bồi thường chưa được thực hiện.

Thuý bị truy tố tội giết người và cướp tài sản với các tình tiết giết nhiều người và để thực hiện tội phạm khác, giá trị tài sản cướp trên 50 triệu đồng.

Người phụ nữ 2 lần đầu độc chết bạn tình bằng Xyanua 1
Dụ người tình vào nhà nghỉ đầu độc rồi lột sạch tài sản

Sau khi dụ người tình vào nhà nghỉ, Lan đã cho ông Đôn uống bia pha thuốc độc, khiến ông tử vong sau đó.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
 
  •   Hôm nay 67,397
  •   Tháng hiện tại 1,058,980
  •   Tổng lượt truy cập 127,451,184