Người mẹ giết con được chuyển ra khỏi phòng cấp cứu

Thứ sáu - 07/11/2014 02:22
Người mẹ giết con được chuyển ra khỏi phòng cấp cứu Người mẹ giết con được chuyển ra khỏi phòng cấp cứu

Xác định sức khỏe không còn nguy hiểm đến tính mạng, người mẹ giết con ở Sóc Trăng được chuyển ra khỏi phòng hồi sức.

Ghi nhận của phóng viên trưa 30/10, bệnh nhân Trần Thị Tú Anh ở xã Phú Tân, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) đã được Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng chuyển sang khoa nội 2. Người mẹ nghi giết con nằm một mình trong phòng 6A trên lầu 1, được một cảnh sát thường phục giám sát bên ngoài.

Người mẹ giết con được chuyển ra khỏi phòng cấp cứu 1
Tú Anh nằm điều trị tại khoa nội 2, ngay góc cầu thang lên lầu 1 của Bệnh viện Sóc Trăng, được cơ quan điều tra cử cán bộ giám sát.

Chăm sóc Tú Anh hai ngày nay là một người chị. Cha mẹ và gia đình bên chồng chưa đến thăm, nhà chức trách cũng hạn chế người thân tiếp xúc.

Theo quan sát, Tú Anh suốt ngày nằm thiêm thiếp dù bác sĩ cho biết sức khỏe cô tiến triển tốt sau súc rửa dạ dày, bơm thuốc chống độc. Khi trò chuyện, Tú Anh nói chưa rõ tiếng vì đau họng do ảnh hưởng đặt ống bơm rửa, mũi vẫn còn gắn hệ thống trợ giúp ôxy khi cần thiết.

Trước đó, tối 27/10, mẹ chồng Tú Anh gọi con dâu bồng cháu nội của bà ra ngoài có việc. Gọi mãi không thấy cô trả lời, mẹ chồng vào phòng riêng của vợ chồng Tú Anh thì phát hiện cô sùi bọt mép vì uống thuốc độc, bé gái 2 tuổi nằm bất động cạnh bên, người dính máu.

Được đưa vào trạm y tế gần nhà ở xã Phú Tân, con gái của Tú Anh được xác định đã thiệt mạng, cơ thể tím tái. Thi thể nạn nhân có 3 vết thương, trong đó có 2 vết sâu. Riêng vết đâm vào ngực trái tuy không thủng tim nhưng gây đứt động mạch dưới đòn khiến bé gái thiệt mạng vì mất nhiều máu. Với Tú Anh, sau sơ cứu trạm y tế chuyển lên Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng.

Người mẹ giết con được chuyển ra khỏi phòng cấp cứu 2
Tú Anh trong ngày cưới.

Theo chồng thiếu phụ, gia đình làm nông nên có dự trữ thuốc bảo vệ thực vật trong nhà. Những ngày gần đây Tú Anh xin chồng đi làm trong một doanh nghiệp ở khu công nghiệp An Nghiệp cách nhà khoảng 7 km nhưng không được đồng ý.

"Hôm xảy ra sự việc em với vợ cãi nhau vài câu. Tú Anh nói không cho đi làm thì thôi. Em ngủ từ chiều đến tối thì giật mình thức giấc khi nghe mẹ la lên thất thanh", người chồng cho biết.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 33,448
  •   Tháng hiện tại 611,618
  •   Tổng lượt truy cập 128,229,857