Người đàn ông bí ẩn trong vụ nữ trưởng phòng bị giết dã man

Thứ bảy - 08/11/2014 19:13
Người đàn ông bí ẩn trong vụ nữ trưởng phòng bị giết dã man Người đàn ông bí ẩn trong vụ nữ trưởng phòng bị giết dã man

Con của nạn nhân cho biết lúc xảy ra vụ án, cô nhìn thấy bóng một người đàn ông rất giống thợ sửa tủ cho gia đình cách đó mấy hôm. Cảnh sát đã triệu tập người này.

Ngày 8/11, công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đang ráo riết truy tìm hung thủ sát hại chị Phạm Hồng Bích (44 tuổi, Trưởng phòng tổ chức hành chính, Trung tâm xúc tiền đầu tư thương mại thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa). Sau lễ viếng, linh cữu nạn nhân đã được chôn cất tại quê nhà Nam Định.

Hai ngày sau khi vụ án mạng xảy ra, cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe máy Lead màu mỡ gà mà chị Bích sử dụng hàng ngày tại nhà gửi xe thuộc ga Thanh Hóa. Theo người nhà nạn nhân, hung thủ đã cướp chiếc xe này trốn khỏi hiện trường sau khi gây án.

Trao đổi với Zing.vn, nhóm nhân viên trông xe tại đây cho biết chiếc xe được một người lạ đưa đến gửi từ chiều 6/11, trùng thời điểm nạn nhân bị sát hại. “Người này dựng xe ở bãi sân trống, không có mái che”, chị Nhung - nhân viên nhà xe nhớ lại.

Theo chị Nhung, khuya cùng ngày không thấy khách quay lại lấy xe nên chị dắt vào khu nhà có mái che và khóa cửa. Khi được đề nghị tả lại người gửi chiếc xe tang vật, nhóm nhân viên ở đây cho biết do lượng khách và phương tiện ra vào quá đông nên không thể nhớ chi tiết. 

Người đàn ông bí ẩn trong vụ nữ trưởng phòng bị giết dã man 1
Nhà xe nơi nghi can gửi lại chiếc xe cướp được sau khi gây án.

“Nhà xe mỗi ngày đón hàng nghìn lượt khách ra vào. Đặc biệt chiều ngày 6, lượng người đưa phương tiện đến tăng đột biến. Chúng tôi không thể nhớ chiếc Lead do đàn ông hay đàn bà gửi”, chị Nhung kể. Địa điểm nơi nghi can gửi xe cướp được không có camera.

Ngay tối hôm án mạng xảy ra, nhân viên nhà xe nghi ngờ chiếc Lead đang đặt ở đây chính là tang vật vụ án nên đã báo cảnh sát đến xác minh. 

Một đội cảnh sát điều tra ngay sau đó đã tiếp cận nhà ga Thanh Hóa và khẳng định, chiếc Lead chính là tang vật vụ án. Sáng 7/11, cảnh sát làm thủ tục thu giữ chiếc xe này để phục vụ điều tra.

Vụ nữ cán bộ bị sát hại: Hung thủ đập hỏng 2 mắt nạn nhân

Kẻ sát hại nữ cán bộ thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa đã xuống tay rất tàn ác. Sau khi dùng dây siết cổ, nhét giẻ vào miệng, bịt băng dính, trói tay, hung thủ còn đập hỏng 2 mắt nạn nhân.

Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết sau khi Phạm Thị Nhàn (15 tuổi, con gái nạn nhân) khai lúc xảy ra vụ án, cô nhìn thấy bóng một người đàn ông rất giống thợ sửa tủ cho gia đình cách đó mấy hôm. Cảnh sát đã triệu tập người này lấy lời khai nhưng chi tiết cuộc làm việc chưa được công khai.

Trước đó, vào chiều 6/11, chị Phạm Hồng Bích được phát hiện chết trong tình trạng tay cột chặt bằng vải mềm, miệng bịt băng dính, cổ siết bằng một dây nhỏ, mặt biến dạng và người bê bết máu. Đồ đạc trong nhà bị xáo trộn và mất cắp. Cảnh sát nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 23,890
  •   Tháng hiện tại 602,060
  •   Tổng lượt truy cập 128,220,299