Kinh hãi kẻ biến thái cưỡng hiếp sản phụ vừa mổ sinh được vài giờ

Chủ nhật - 04/03/2018 10:33
Kinh hãi kẻ biến thái cưỡng hiếp sản phụ vừa mổ sinh được vài giờ Kinh hãi kẻ biến thái cưỡng hiếp sản phụ vừa mổ sinh được vài giờ

Vừa trải qua một ca sinh mổ khó khăn chỉ mới vài tiếng nhưng sản phụ 23 tuổi ấy lại một lần nữa phải chịu đựng nỗi đau cả thể xác lẫn tinh thần khi bị cưỡng hiếp ngay trên giường cấp cứu. Vụ việc kinh hoàng khiến dư luận phải thốt lên: “Ở Ấn Độ, dường như phụ nữ lúc nào cũng gặp nguy hiểm!”

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

Kinh hãi kẻ biến thái cưỡng hiếp sản phụ vừa mổ sinh được vài giờ 1

Camera trong bệnh viện ghi hình kẻ tấn công.

Sản phụ bị cưỡng hiếp 2 lần liên tiếp

Dù đã 3h30 ngày 23/2/2016, sản phụ Gitanjali Kumar vẫn chưa thể nào ngủ được. Nghĩ lại ca mổ vừa trải qua, cô vẫn chưa hết sợ hãi.

Chồng cô vốn là một trợ lý thanh tra trong lực lượng cảnh sát Delhi. Kết hôn đã 2 năm nhưng vợ chồng cô mãi chưa có tin vui. Chồng lại là con trai duy nhất trong nhà khiến Gitanjali càng trở nên lo lắng. Chạy chữa mãi, cuối cùng cô cũng có thai. Nhưng niềm vui chưa bao lâu thì Gitanjali phải đối mặt với nguy cơ mất đứa con này khi liên tục dọa sảy. Thế là suốt thời kỳ mang thai, cô gần như phải nằm bất động.

Đến những tuần cuối, trong một lần thăm khám, các bác sĩ bệnh viện thành phố Bahdurgarh, bang Haryana (Ấn Độ) phát hiện nhịp tim thai nhi có vấn đề và buộc phải mổ gấp. Ngày 22/2, Gitanjali nhập viện và không lâu sau đó, một bé gái ra đời. Vì sức khỏe yếu nên cô phải nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt.

Mệt mỏi, sản phụ thiếp đi một lúc. Đột nhiên, cô cảm thấy có bàn tay sờ soạng cơ thể và vùng kín của mình. Vội vàng tỉnh dậy, cô thấy một người đàn ông đang đứng phía cuối giường, vẻ mặt bình thản. Nghĩ rằng đó là bác sĩ tới kiểm tra, Gitanjali nằm im.

Tuy nhiên, khi nhận thức được mình đang bị hãm hiếp, cô hét lên nhưng không có bất kỳ bác sĩ, y tá hay nhân viên y tế nào trong ca trực có mặt. "Hắn lấy tay bịt miệng tôi, sau đó sờ soạng và tấn công tình dục tôi", sản phụ khai báo với cảnh sát địa phương.

"Lúc đó tôi rất đau đớn, tôi chỉ vừa mới mổ được vài tiếng nhưng chẳng ai nghe thấy tiếng tôi kêu cứu. Hắn kiểm tra hồ sơ y tế của tôi, kéo rèm cửa lại rồi tấn công tôi lần nữa. Sau đó hắn bỏ đi", sản phụ 23 tuổi kinh hãi kể lại.

Sự tắc trách của bệnh viên?

Sau khi nhận được đơn tố cáo, cảnh sát ngay lập tức tới bệnh viện điều tra. Theo người nhà nạn nhân, bệnh viện phải chịu trách nhiệm cho sự việc này.

"Tôi ở bên con cho đến 21h45 ngày 22/2 và sau đó rời đi vì nhân viên bệnh viện cho biết không ai được phép ở lại đây qua đêm. Không có ai ở khu vực này khi tên “yêu râu xanh” bước vào và dù con tôi đã hét lên nhưng không có bất kỳ y tá hay bác sĩ nào tới”, mẹ chồng nạn nhân bức xúc cho biết.

Một phát ngôn viên của bệnh viện cho biết cuộc điều tra đang được tiến hành. “Có 8 giường bệnh ở ICU và một số giường nằm ở hai bên giường của nạn nhân nhưng không có ai nghe thấy tiếng ồn”.

Cảnh quay do camera giám sát thu được cho thấy một người đàn ông cầm điện thoại đi qua phòng chăm sóc đặc biệt dành cho thai phụ và vén màn kiểm tra từng chiếc giường một. Nhân viên bảo vệ khai nhận, lúc đó, hắn điềm nhiên bước vào trong do nói với họ rằng mình là bác sĩ. Không một ai trong số những y tá đi lại đêm hôm đó hỏi danh tính của hắn.

Camera trong bệnh viện thu lại được hình ảnh rõ nét khuôn mặt kẻ tấn công. Cảnh sát Ấn Độ sau đó đã nhận diện được kẻ hãm hiếp sản phụ, đó là Manik Chandra - một người dân địa phương sống gần gia đình nạn nhân. Ngay lập tức, tên này bị bắt giữ.

Phía ngoài phòng cấp cứu, cha mẹ nạn nhân nghẹn ngào: “Không ngờ con tôi lại phải chịu cảnh này ngay trong bệnh viện”.

----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 5/3/2018.

Kinh hãi kẻ biến thái cưỡng hiếp sản phụ vừa mổ sinh được vài giờ 2
Vụ án khủng khiếp: Bé gái 5 tuổi bị nhét chai lọ và nến vào “vùng kín”

“Đây là lần đầu tiên tôi gặp trường hợp đau lòng như vậy. Đó là những hành vi man rợ của một con thú dành cho đứa...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 284
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 282
 
  •   Hôm nay 28,088
  •   Tháng hiện tại 1,089,696
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,900