Kẻ sát hại dã man 2 mẹ con cụ bà khai do bị bỏ rơi, sỉ nhục

Thứ ba - 09/01/2018 09:23
Kẻ sát hại dã man 2 mẹ con cụ bà khai do bị bỏ rơi, sỉ nhục Kẻ sát hại dã man 2 mẹ con cụ bà khai do bị bỏ rơi, sỉ nhục

Sau khi sát hại dã man 2 mẹ con cụ Năm, bị can Ri dùng xe máy chạy lên TP HCM lẩn trốn nhưng bị bắt giữ vào rạng sáng 7-1.

Chiều 8-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Ri (71 tuổi) – kẻ đã sát hại dã man cụ bà Nguyễn Thị Năm (79 tuổi) và con gái của cụ là bà Võ Thị Dành (tên thường gọi là Phương, 45 tuổi), cùng ngụ tại ấp 2, xã Trinh Phú, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng .

Kẻ sát hại dã man 2 mẹ con cụ bà khai do bị bỏ rơi, sỉ nhục 1

Bị can Lê Văn Ri. Ảnh: TÂM QUÂN

Tại cơ quan điều tra, bị can Ri đã thừa nhận do bị "vợ hờ" là bà Võ Thị B. (47 tuổi, chị ruột của bà Dành) bỏ rơi nên ghen tuông. Hơn nữa, do khi đến nhà cụ Năm để tìm gặp B. thì bị bà Dành dùng những lời lẽ sỉ nhục. Vì thế, bị can Ri đâm ra thù hận, sau đó ra chợ Kế Sách mua một con dao Thái Lan nên dẫn đến án mạng đau lòng khiến 2 người chết.

Kẻ sát hại dã man 2 mẹ con cụ bà khai do bị bỏ rơi, sỉ nhục 2

Người thân tổ chức tang lễ cho mẹ con cụ Năm vào ngày 7-1 và chốt cất vào lúc 23 giờ cùng ngày. Ảnh: CÔNG TUẤN

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, đêm 5-1, ông Nguyễn Văn Đời (chồng của bà Dành) ngủ ở nhà trên, còn mẹ vợ cùng với vợ và con trai (12 tuổi) của ông ngủ nhà dưới. Khoảng hơn 23 giờ cùng ngày, ông Đời nghe tiếng mẹ vợ la làng. Cùng lúc đó, tiếng một người đàn ông la to "tui bực tức lắm, vợ tui đâu?. Ông Đời tung cửa phòng chạy ra thì thấy ông Ri đang vật lộn và đâm bà Dành. Ông Đời kéo tay ông Ri ra thì bị nghi phạm này dùng dao định đâm nhưng ông Đời né được. Ông Đời chạy ra sân la làng và chạy sang kêu người cháu ở kế bên. Khi cả 2 chạy qua thì thấy cụ Năm và bà Dành đã tử vong.

Kẻ sát hại dã man 2 mẹ con cụ bà khai do bị bỏ rơi, sỉ nhục 3

Ông Nguyễn Văn Đời kể lại thời điểm xảy ra án mạng. Ảnh: CÔNG TUẤN

Gây án xong, bị can Ri dùng xe máy chạy lên TP HCM lẩn trốn. Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) đã tung lực lượng lên TP HCM để phối hợp cùng C45 (Bộ Công an) truy bắt bị can Ri vào rạng sáng 7-1.

Đại tá Thái Văn Đợi, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết sau khi vụ án xảy ra, đích thân ông đã chỉ đạo cho lực lượng của nhiều phòng thuộc Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với VKSND tỉnh khám nghiệm hiện trường, phân loại đối tượng, lấy lời khai nhân chứng… Từ đây, xác định đối tượng Ri chính là nghi phạm. "Khi tung lực lượng truy tìm tại chỗ nhưng không phát hiện tung tích đối tượng, chúng tôi cho một mũi trinh sát cấp tốc lên TP HCM để phối hợp với C45 xác minh các mối quan hệ của đối tượng. Từ đây mới bắt được nghi phạm" – đại tá Đợi thông tin.

Kẻ sát hại dã man 2 mẹ con cụ bà khai do bị bỏ rơi, sỉ nhục 4
Hành trình trốn chạy của nghi phạm sát hại 2 mẹ con cụ bà

Nghi phạm sát hại 2 mẹ con cụ bà ở Sóc Trăng đã bị bắt khi đang lẩn trốn tại TP HCM.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 245
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 244
 
  •   Hôm nay 14,280
  •   Tháng hiện tại 1,075,888
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,092