Top phần mềm học tiếng Anh cho bé

Thứ bảy - 07/03/2015 18:31
Top phần mềm học tiếng Anh cho bé Top phần mềm học tiếng Anh cho bé

Ở giai đoạn trẻ em từ 3 đến 6 tuổi l

Ở giai đoạn trẻ em từ 3 đến 6 tuổi là giai đoạn bé có khả năng tiếp thu ngôn ngữ tốt nhất. Vậy sao các phụ huynh không tận dụng cơ hội này để cho bé học thêm ngôn ngữ thứ 2. Đặc biệt là tiếng Anh, ngôn ngữ thông dụng nhất thế giới. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các phần mềm học tiếng Anh cho trẻ trên mobile.

1. English for kids for Android

English for kids là ứng dụng cho trẻ khi muốn học ngữ pháp tiếng Anh bằng phương pháp đơn giản và trực quan. Trẻ chỉ việc lướt ngón tay qua các bức ảnh xuất hiện trên màn hình, bên cạnh đoạn chữ miêu tả trong Photo để được dạy cách phát âm từ tiếng Anh.

Ứng dụng này giống như một trò chơi và giúp trẻ học tiếng Anh đơn giản hơn. Trẻ có thể chơi để xem hình ảnh của động vật, các chữ số, màu sắc,... khi học tiếng Anh. Ứng dụng này rất đơn giản, chỉ việc kích vào một danh mục từ tiếng Anh nào đó, sau đó vào xem ảnh và giọng nói hướng dẫn phát âm tất cả các từ để trẻ học ngữ pháp tiếng Anh dễ dàng hơn.

>>> Tải English for kids for Android

Top phần mềm học tiếng Anh cho bé 1

2. Tiếng Anh cho trẻ em cho Android 

>>> Tải Tiếng Anh cho trẻ em cho Android 

Tiếng Anh cho trẻ em là một trò chơi giáo dục tiếng Anh cho trẻ em. Nó là đơn giản và vui vẻ và mục tiêu chính của nó là để giúp đỡ các trẻ em trong quá trình học tập các từ trong tiếng Anh.

Phần mềm được chia ra làm 3 trò chơi khác nhau để phù hợp với các bé theo độ tuổi khác nhau.

Top phần mềm học tiếng Anh cho bé 2

3. Kids ABC Letters cho Android

>>> Tải Kids ABC Letters cho Android 

Kids ABC Letters for Android là ứng dụng học bảng chữ cái tiếng Anh rất thú vị dành cho trẻ nhỏ. Ứng dụng này sẽ mời gọi trẻ mẫu giáo nghe và học bảng chữ cái ABC theo những cách có thể làm chúng say mê.

Kids ABC Letters for Android không dạy trẻ về những âm thanh ngữ âm mà bảng chữ cái thường làm. Biết được cách phát âm bảng chữ cái là một mục tiêu học khác. Bao gồm cả việc phát âm trong ứng dụng sẽ khiến trẻ phân tâm, không tập trung vào trò chơi và biến ứng dụng này trở nên phức tạp, gây khó cho trẻ.

Top phần mềm học tiếng Anh cho bé 3

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 274
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 273
 
  •   Hôm nay 52,245
  •   Tháng hiện tại 1,043,828
  •   Tổng lượt truy cập 127,436,032