Top 5 phần mềm chuyển đổi File PDF sang Word tốt nhất hiện nay

Thứ năm - 07/05/2015 18:22
Top 5 phần mềm chuyển đổi File PDF sang Word tốt nhất hiện nay Top 5 phần mềm chuyển đổi File PDF sang Word tốt nhất hiện nay

Chuyển đổi file PDF sang Word là một trong những công việc rất thường xuyên của người dùng nhất là dân văn phòng. Nắm bắt được nhu cầu đó, đã có rất nhiều phần mềm chuyển đổi File  PDF ra đời như Free PDF to Word Doc Converter, Advanced Word to Pdf Converter.....

Chuyển đổi file PDF sang Word là một trong những công việc rất thường xuyên của người dùng nhất là dân văn phòng. Nắm bắt được nhu cầu đó, đã có rất nhiều phần mềm chuyển đổi File PDF ra đời như Free PDF to Word Doc Converter ,  Advanced Word to Pdf Converter ..... Và để giúp bạn đọc có những lựa chọn phần mềm chuyển đổi hiệu quả nhất, mà không phải bỏ ra bất kỳ một khoản chi phí nào. Chúng tôi xin đưa ra bài biết giới thiệu top 5 phần mềm chuyển đổi file PDF sang Word tốt nhất hiện nay.

Top 5 phần mềm chuyển đổi File PDF sang Word miễn phí tốt nhất

1. Free PDF to Word Doc Converter

Là phần mềm dùng để chuyển đổi định dạng tài liệu từ PDF sang Doc khá hữu ích, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi và chỉnh sửa một tài liệu từ dạng PDF. Free PDF to Word Converter hỗ trợ tất cả các phiên bản của Microsoft Word nên bạn sẽ không có bất kỳ khó khăn chỉnh sửa các tập tin chuyển đổi. Ngoài ra, phần mềm chuyển đổi PDF sang Word này có thể hoạt động trên các hệ thống Windows bao gồm cả Windows 8.

Top 5 phần mềm chuyển đổi File PDF sang Word tốt nhất hiện nay 1

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây

2. Advanced Word to Pdf Converter

Là phần mềm chuyển đổi định dạng file từ Word (.doc, .docx, .docm, .txt, .rtf) sang định sạng file PDF miễn phí. Bạn có thể tạo ra file PDF một cách đơn giản bằng cách nhấn vào nút "Convert" mà vẫn dữ nguyên định dạng file gốc ban đầu, ngoài ra phần mềm có thể tự tạo file PDF mới.

Top 5 phần mềm chuyển đổi File PDF sang Word tốt nhất hiện nay 2

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây

3. Some PDF to Word Converter

Là công cụ chuyển đổi các file định dạng PDF thành file Word, giúp bạn chỉnh sửa nội dung trên file PDF, sau khi chuyển đổi sang Word tất cả các bố cục ban đầu sẽ được giữ nguyên.

Top 5 phần mềm chuyển đổi File PDF sang Word tốt nhất hiện nay 3

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây

4. Free PDF to Word Converter

Là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi từ định dạng PDF sang định dạng văn bản Word nhanh chóng và hiệu quả. Với thao tác đơn giản, bạn có thể lựa chọn từng trang hoặc cả tệp văn bản để chuyển đổi.

Top 5 phần mềm chuyển đổi File PDF sang Word tốt nhất hiện nay 4

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây

5. CutePDF Writer

Là phần mềm miễn phí chuyển đổi các định dạng văn bản như .doc, .txt, .docx, .xls... về định dạng file PDF mà vẫn giữ nguyên các thuộc tính và nội dung của file gốc. Với ứng dụng này, bạn không còn phải lo ngại việc thay đổi định dạng, hình ảnh khi trao đổi, chia sẻ những file tài liệu khi đã convert sang file PDF.

Top 5 phần mềm chuyển đổi File PDF sang Word tốt nhất hiện nay 5

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây

Chúc các bạn thành công!

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 1,562
  •   Tháng hiện tại 720,134
  •   Tổng lượt truy cập 128,338,373