Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android

Thứ bảy - 07/03/2015 18:28
Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android

Trước kia khi n

Trước kia khi nói đến trò chơi trí tuệ, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến các trò cờ tướng, cờ vua hay cờ caro. Nhưng bây giờ, khi thời đại công nghệ thông tin phát triển, mọi người thường hay sử dụng smartphone để chơi game, và xu hướng chơi game cũng được đổi khác. Ở bài viết này, Down.vn sẽ giới thiệu đến các bạn các game trí tuệ đang được yêu thích nhất trên Android.

1. Qua Sông IQ

Qua Sông là một trò chơi mới được xây dựng từ những phép toán hay câu đố trong dân gian vô cùng độc đáo và mới lạ. Chỉ trong một thời gian sau khi ra mắt thì hiện nay Qua Sông đã bắt đầu trở thành hiện tượng trong cộng đồng game thủ. Trò chơi rèn luyện trí tuệ này mang tới cho người chơi một phong cách chơi mới, hấp dẫn với những câu hỏi thách đố và đòi hỏi người chơi phải tư duy theo nhiều kiểu.

>>>  Tải Qua Sông IQ cho Android

Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android 1

2. Ai là triệu phú

Game mô phỏng lại một chương trình rất nổi tiếng trên truyền hình Việt Nam do MC nổi tiếng Lại Văn Sâm dẫn chương trình, và được người dân đón chào nồng nhiệt. Bạn có cơ hội trả lời các câu hỏi đầy tính trí tuệ và kịch tính như đang ngồi trên ghế nóng vậy.

>>>  Tải Ai là triệu phú cho Android

Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android 2

3. Đuổi hình bắt chữ

Đuổi hình bắt chữ là tựa game giải đố mang lại những hứng thú, vui vẻ cho người dùng sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Lấy cảm hứng từ trò chơi vô cùng ăn khách trên truyền hình Hà Nội, Đuổi hình bắt chữ nay đã có mặt trên di động và đang dần trở thành món ăn giải trí không thể thiếu được cho hàng trăm nghìn người.

>>>  Tải Đuổi hình bắt chữ cho Android

Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android 3

4. Sudoku

Sudoku For Android là một game trí tuệ được rất nhiều người yêu thích. Nhiệm vụ của bạn là phải điền số (Từ 1 đến 9) vào các ô mà vẫn đảm bảo rằng không trùng lặp số theo hàng ngang, hàng dọc cũng như nhóm 9 ô.

>>>  Tải Sudoku cho Android

Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android 4

5. 2048 

2048 là một tựa game giải đố khá phức tạp, nó có khả năng thách thức bất kỳ người chơi nào yêu thích thể loại game kết hợp với những con số. Khi chơi game, bạn phải có tư duy logic. Hãy thử thách với những con số cùng 2048

>>>  Tải 2048 cho Android

Top 5 game trí tuệ hay nhất cho Android 5

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 185
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 176
 
  •   Hôm nay 21,205
  •   Tháng hiện tại 776,348
  •   Tổng lượt truy cập 128,394,587