Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 1

Thứ bảy - 07/03/2015 18:30
Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 1 Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 1

H

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top game di động được chơi nhiều nhất trong tháng 1 năm 2015. Hãy tải ngay để bạn có được các game hay nhất cho chiếc điện thoại của bạn.

Game di động hiện nay đã gần như dành được thế thượng phong trong thế giới game. Trước đây game di động bị giới hạn bởi dung lượng của điện thoại. Tuy nhiên với xã hội có nghành công nghệ thông tin phát triển không ngừng như hiện nay thì rất nhiều hãng đã nắm bắt được nhu cầu của người sử dụng điện thoại. Với họ bây giờ điện thoại không đơn thuần chỉ là nghe gọi nữa. Vậy nên nhu cầu chơi game trên điện thoại là rất cao. Hãy cùng chúng tôi đến với top game cho di động tháng 1/2015

Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1 năm 2015

1. Game Subway Surfers

Bạn thường xuyên chơi game trên di động thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua được thể loại game chạy không ngừng, thể loại game này đã làm mưa làm gió ở thị trường game di động một thời gian khá dài. Điển hình nhất chúng ta không thể bỏ qua được game Subway Surfers, với game Subway Surfers bạn sẽ được tận hưởng cảm giác chạy trốn trên ray xe lửa thú vị như thế nào. Nhiệm vụ của bạn là chạy thành nhanh để chạy trốn khỏi bác bảo vệ béo, nếu để bác bảo vệ nhà ga bắt được thì bạn sẽ bị con chó bác dắt theo cắn vào mông đấy.

>>> Tải game Subway Surfers cho Android

>>> Tải game Subway Surfers cho iOS

>>> Tải game Subway Surfers cho Windows Phone

Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 1 1

2. Game Plants vs. Zombies 2

Khi chơi game Plants vs. Zombies 2 bạn sẽ phải đối diện với lũ thây ma đầy nguy hiểm, nếu không có các chiến thuật phòng thủ bạn ngay lập tức sẽ bị lũ zombies đó tấn công. Chúng rất nhiều, xuất hiện liên tục, chính vì vậy đòi hỏi bạn phải có một sự nhanh nhạy nhất định. Đến với game hoa quả nổi giận phần 2 này, bạn sẽ vẫn phải song hành với gã hàng xóm béo Crazy Dave. Hãy tiếp tục chiến đấu với lũ thây ma gớm ghiếc với game Plants vs. Zombies 2.

>>> Tải game Plants vs. Zombies 2 cho iOS

>>> Tải game Plants vs. Zombies 2 cho Android

Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 1 2

3. My Talking Tom

Với My Talking Tom bạn sẽ luôn có bên mình một chú mèo đáng yêu, chú mèo trong game luôn cho bạn một cảm giác như đang chăm sóc một chú mèo ở ngoài đời thực vậy. Chú mèo Tom này cũng có đầy đủ các nhu cầu ăn, uống, ngủ. Đặc biệt có mèo này còn có một sở thích khiến bạn thích thú đó là nhại lại tiếng người. Trong game bạn sẽ như một cô (cậu) chủ nhỏ sẽ có gắng chơi các game mini để có được thật nhiều tiền xu, sau đó sẽ mua sắm các trang vật dụng, trang trí nhà cửa cho chú mèo Tom đáng yêu này. Nếu đã từng chơi game này rồi bạn sẽ không bao giờ quên được chú mèo dễ thương này đâu.

>>> Tải game My Talking Tom cho Windows Phone

>>> Tải game My Talking Tom cho iOS

>>> Tải game My Talking Tom cho Android

Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 1 3

4. Temple Run 2

Cũng thuộc thể loại game chạy không ngừng nghỉ, bạn sẽ phải chạy thật nhanh mà không có đích dừng để chạy chốn khỏi quái vật. Bạn sẽ phải vượt qua vô vàn các chướng ngại vật trên đường đi, bạn sẽ phải trải qua vô vàn các khó khăn, khi chạy trên các chướng ngại vật nguy hiểm trên đường đi, khi thì phải trượt trong nước mà vẫn phải điều khiển được bản thân để trái các chướng ngại vật mà vẫn giữ được cự ly xa an toàn so với con quái vật. Hãy tải game để cảm nhận được hết sự thú vị đó.

>>> Tải game Temple Run 2 cho Windows Phone

>>> Tải game Temple Run 2 cho iOS

>>> Tải game Temple Run 2 cho Android

Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 1 4

5. Asphalt 8

Game Asphalt 8 chính là game mà nếu bạn là người đam mê tốc độ thì không thể bỏ qua được game này. Là một trong những game đua xe ảo hay nhất hiện nay, hãy đừng bỏ qua nhé.

>>> Tải game Asphalt 8 cho Android

Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 1 5

Tổng hợp

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 8,701
  •   Tháng hiện tại 1,070,309
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,513