Tổng hợp ứng dụng hay độc quyền trên Android

Thứ bảy - 07/03/2015 18:28
Tổng hợp ứng dụng hay độc quyền trên Android Tổng hợp ứng dụng hay độc quyền trên Android

Tuy c

Tuy có một lượng lớn ứng dụng trên iTunes, nhưng người dùng iOS vẫn rất ghen tỵ với người dùng Android vì Android có một kho ứng dụng khổng lồ đến vậy. Có những ứng dụng mà người dùng iOS vẫn thèm thuồng mỗi khi nhìn vào các ứng dụng của Android.

1. SMS Text Messaging Texting

>>> Tải SMS Text Messaging Texting

SMS Text Messaging Texting là ứng dụng giúp người dùng dễ dàng gửi tin nhắn tới máy tính hoặc máy tính bảng bằng chính số điện thoại và thiết bị Android. Để gửi tin nhắn từ máy tính bảng, trước tiên bạn phải cài đặt ứng dụng trên điện thoại. Sau đó cài đặt ứng dụng MightyText Tablet phiên bản dành cho máy tính bảng.

Tổng hợp ứng dụng hay độc quyền trên Android 1

2. µTorrent

>>> Tải µTorrent

μTorrent là ứng dụng torrent số một trong Google Play Store, giúp người dùng tìm kiếm và tải torrent trực tiếp vào máy tính bảng hoặc điện thoại di động của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tính năng chính:

  • Lựa chọn các file để tải về trong một torrent
  • Lựa chọn vị trí để tải tập tin của bạn về
  • Lựa chọn giữa việc xóa mình torrent hoặc cả torrent và file
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như: Ý, Bồ Đào Nha, Brazil, vv
  • Cải thiện hiệu suất tổng thể và độ ổn định.

Tổng hợp ứng dụng hay độc quyền trên Android 2

3. Sky Map

>>> Tải Sky Map

Sky Map là sự kết hợp thông tin từ GPS, la bàn, gia tốc kế tích hợp trong điện thoại, Sky Maps xác định được vị trí điện thoại và hiển thị bản đồ hành tinh, sao, chòm sao tương ứng. Bạn có thể cầm điện thoại như thể đang chụp hình bầu trời, Sky Maps sẽ tự động hiển thị bản đồ thiên văn tương ứng trên màn hình điện thoại và giúp bạn xác định tên chòm sao, phân biệt ngôi sao với hành tinh.

Tổng hợp ứng dụng hay độc quyền trên Android 3

4. Cerberus anti theft

>>> Tải Cerberus anti theft

Cerberus là một ứng dụng chống trộm hoàn hảo, nơi người dùng sẽ có được sự bảo vệ tốt nhất, giúp tìm lại các thiết bị Android bị bỏ quên, bị mất hay bị ăn trộm. Ứng dụng này vẫn hoạt động được ngay cả khi thiết bị không có kết nối Internet nhờ vào khả năng quản lý từ xa bằng tin nhắn sms. 

Tổng hợp ứng dụng hay độc quyền trên Android 4

5. Google Keep

>>> Tải Google Keep

Với Google Keep, người dùng dễ dàng ghi nhanh những ý tưởng xuất hiện trong đầu và hồi tưởng lại dễ dàng cho dù bạn đang ở bất cứ đâu. Google Keep cho phép tạo danh mục liệt kê, tạo ghi chú bằng giọng nói hay chụp một bức ảnh và chú thích tương ứng.

Tổng hợp ứng dụng hay độc quyền trên Android 5

6. HoverChat

>>> Tải HoverChat

HoverChat là ứng dụng thay thế cho ứng dụng SMS hiện tại của thiết bị, nơi bạn có thể nhắn tin mà không ảnh hưởng tới những gì đang làm. Mệt mỏi khi cứ phải chuyển giữa các cửa sổ khác nhau hoặc phải dừng video chỉ để trả lời một tin nhắn đến? HoverChat mang lại khả năng đa tác vụ bằng cách cho phép người dùng đọc và trả lời tin nhắn tới mà không phải rời màn hình hiện tại.

Tổng hợp ứng dụng hay độc quyền trên Android 6

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 18,797
  •   Tháng hiện tại 596,967
  •   Tổng lượt truy cập 128,215,206