Những phần mềm làm nhạc chuông "độc" nhất

Thứ bảy - 07/03/2015 18:25
Những phần mềm làm nhạc chuông "độc" nhất Những phần mềm làm nhạc chuông "độc" nhất

Để đ

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng trong việc thay thế những bản nhạc đơn điệu trong điện thoại đã có rất nhiểu các ứng dụng cắt, ghép nhạc chuông ra đời. Nó được coi là công cụ hỗ trợ hữu ích để tạo ra những bản nhạc chuông độc đáo và làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Vậy những phần mềm nào tốt nhất để làm được điều đó? Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những ứng dụng hiệu quả nhất trong việc tạo nên những bản nhạc chuông tuyệt vời đó nhé.

Những phần mềm làm nhạc chuông "độc" nhất

1. Mp3DirectCut

Những phần mềm làm nhạc chuông "độc" nhất 1

>>>Tải ứng dụng tại đây

Mp3DirectCut là phần mềm hỗ trợ cắt âm thanh và chỉnh sửa từ file audio hoàn chỉnh để nén file MP3, sau đó có thể sử dụng đoạn nhạc này để làm nhạc chuông cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, iOS, BlackBerry, Windows Phone... Với công cụ này, bạn có thể trực tiếp cắt, sao chép, thay đổi âm lượng mà không cần phải giải mã tập tin.

2. Free MP3 WMA Cutter

Những phần mềm làm nhạc chuông "độc" nhất 2

>>> Tải ứng dụng tại đây

Free MP3 WMA Cutter có thể cắt âm thanh MP3/WMA/WAV/OGG từ các định dạng file audio một cách dễ dàng mà không đòi hỏi có kinh nghiệm nhiều về máy tính. Với phần mềm này bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa các file audio theo ý muốn của mình: cắt, sao chép, trộn, dán và trim.Giao diện này có một thanh trượt để hiển thị vị trí cắt, ứng dụng di chuyển và phóng to giúp bạn xác định các đoạn âm thanh để làm việc.

3. Free MP3 Cutter and Editor

Những phần mềm làm nhạc chuông "độc" nhất 3

>>> Tải ứng dụng tại đây

Free MP3 Cutter and Editor là một công cụ cực kỳ đơn giản và hữu ích cho việc cắt và chỉnh sửa MP3 thường xuyên. Chương trình sẽ hiển thị một biểu đồ dạng sóng cho phép bạn dễ dàng lựa chọn một phần của tập tin MP3 để chỉnh sửa. Với những phần âm lượng của âm thanh không như ý, bạn hoàn toàn có thể cắt bỏ chúng bằng cách xác định giá trị phần trăm của nó sau đó làm mờ chúng đi và chuyển đổi audio giữa stereo và mono.

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 18
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 21,489
  •   Tháng hiện tại 572,082
  •   Tổng lượt truy cập 128,190,321