Xe ô tô VinFast Lux chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Phòng

Thứ bảy - 11/05/2019 11:34
Xe ô tô VinFast Lux chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Phòng Xe ô tô VinFast Lux chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Phòng

Dân trí Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy những chiếc SUV và sedan mang thương hiệu Việt Nam - VinFast đang chạy thử trên địa bàn thành phố Hải Phòng, với cả hai mẫu Lux SA và Lux A.

Những hình ảnh do bạn Nguyễn Xuân Nam ghi lại cho thấy hai chiếc Lux SA và Lux A đã được che kín logo trước/sau xe và cả logo trên bộ vànhxe. Tuy nhiên, những đường nét thiết kế hình cánh chim phía sau đuôi xe đã không được che kín. Các xe đều chưa được đăng kí biển số.

Xe ô tô VinFast Lux chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Phòng 1
Xe ô tô VinFast Lux chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Phòng 2
Xe ô tô VinFast Lux chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Phòng 3
Xe ô tô VinFast Lux chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Phòng 4
Xe ô tô VinFast Lux chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Phòng 5

Trước đó, cuối tháng 3/2019, VinFast đã bắt đầu quá trình đưa hơn 150 xe tới các trung tâm thử nghiệm của 14 quốc gia khác nhau để thử nghiệm. Quá trình này sẽ kéo dài đến tháng 8/2019 với các trung tâm thuộc châu Âu, châu Á, châu Úc, châu Phi. Nơi được thử nghiệm nhiều nhất là các trung tâm thuộc các đối tác Magna Steyr (Áo) và Bosch (Úc).

Xe ô tô VinFast Lux chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Phòng 6

Chương trình thử nghiệm EURO NCAP

Đây là bước cần thiết trước khi các mẫu xe của VinFast chính thức có mặt tại các chương trình thử nghiệm xe mới chính thức của khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP), hay nếu muốn có mặt tại châu Âu hay châu Úc… cũng sẽ phải đảm bảo các tiêu chuẩn đánh giá xe mới của EURO NCAP hay ANCAP, hoặc cao cấp hơn là các tiêu chuẩn của Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc Mỹ (IIHS) nếu muốn có mặt tại thị trường Bắc Mỹ này.

Dự kiến trong quý II năm nay, mẫu xe VinFast được nhượng quyền từ GM là Fadil sẽ chính thức được bày bán. Và nếu mọi việc thuận lợi, các mẫu “Made in Vietnam” Lux SA và Lux A sẽ có mặt vào quý III năm nay.

Việt Hưng

Xe ô tô VinFast Lux chạy thử nghiệm trên đường phố Hải Phòng 7

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 249
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 248
 
  •   Hôm nay 29,209
  •   Tháng hiện tại 1,090,817
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,021