Xe Đức được cho là lý tưởng nhất năm 2017

Thứ hai - 04/12/2017 08:37
Xe Đức được cho là lý tưởng nhất năm 2017 Xe Đức được cho là lý tưởng nhất năm 2017

Phản hồi của hơn 54.000 chủ sở hữu các mẫu xe mới trong năm 2016 và 2017 đã chọn ra Porsche là sản phẩm mang lại sự hài lòng cao nhất.

Một số hiểu lầm về nhiên liệu ô tô thường gặp

Siêu xe Chevrolet Corvette ZR1 mui trần giá từ 2,8 tỷ đồng

Thuế nhập linh kiện 0%: Toyota, Mazda, Kia, Hyundai hưởng lợi

Giải thưởng các Phương Tiện Lí Tưởng Nhất năm 2017 (viết tắt là IVA), được dựa trên phản hồi của hơn 54,000 người chủ sở hữu các phương tiện giao thông mới trong năm 2016 và 2017. Những người chủ phương tiện này đã được hỏi về những thay đổi mà họ muốn có trên xe ô tô và xe tải của mình dựa trên 15 tiêu chí, bao gồm trải nghiệm lái xe, khả năng điều khiển, sức chứa, các tính năng an toàn, công suất, gia tốc cũng như các công nghệ tiên tiến khác của xe. 

Ông George Peterson - chủ tịch của AutoPacific chia sẻ, dù là người chủ xe hài lòng nhất cũng vẫn mong muốn được thay đổi lại đôi chút trên xe của họ nếu có thể. Và giải thưởng IVA của AutoPacific ngoài việc tôn vinh những phương tiện giao thông có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất, còn giúp xác định xem những thương hiệu xe nào đang làm khách hàng hài lòng và ít muốn thay đổi tính năng trên xe nhất.

Xe Đức được cho là lý tưởng nhất năm 2017 1

Vị trí dẫn đầu: Porsche 

Porsche chiến thắng Tesla và lấy lại được vị trí dẫn đầu với các hạng mục: Top thương hiệu và Top phương tiện có độ hài lòng tổng thể cao nhất trên cả hai dòng xe thể thao lẫn xe hạng sang kiểu dáng SUV. Có một vài thương hiệu tập trung vào xe ô tô, một số khác lại nhắm vào xe tải hay SUV. Còn Porsche, dù không có được dàn sản phẩm đa dạng, nhưng vẫn đạt thành tựu cao trong hai dòng xe đối lập nhau này. Chiến thắng trong một hạng mục về độ nhận biết thương hiệu, sẽ cho thấy khả năng phát triển của những chiến lược sản phẩm mà các hãng xe thực hiện trong tương lai. Cùng với đó, Porsche cũng đã đạt giải thưởng là thương hiệu xe có số điểm tổng cao nhất, 911 điểm và giành chiến thắng với hai sản phẩm là Cayenne và Macan trong hạng mục Xe Crossover Hạng Sang lẫn Xe SUV Crossover Hạng Sang.

Thương hiệu đạt giải cao trên nhiều lĩnh vực nhất: Ford Motor

Xe Đức được cho là lý tưởng nhất năm 2017 2

Trong lễ trao giải IVA 2017, Ford Motor đã mang về số lượng giải thưởng nhiều nhất trong số các đơn vị tham gia năm nay. Lý do đơn giản vì Ford Motor đã mang đến cho khách hàng những điều mà họ mong muốn. Trong đó, dòng xe F-Series của Ford đã mang đến cho khách hàng sự kết hợp giữa hiệu quả, sự thoải mái, an toàn lẫn phong cách. Ngoài ra, không gian và sự thoải mái khi lên xuống xe đã đưa Edge và Flex lên top đầu và người dùng dường như cũng tỏ ra khá hài lòng với ghế ngồi cùng tầm nhìn thoải mái cho tài xế trên xe Mustang.

Xe nhỏ lý tưởng năm 2017: Volkswagen Jetta

Volkswagen Jetta được AutoPacific vinh danh là Chiếc Xe nhỏ lý tưởng của năm 2017 (Ideal Vehicle Award hạng mục Compact car). Điều này cho thấy chiếc xe Volkswagen Jetta thật sự xứng đáng nằm trong top đầu những chiếc xe sedan cỡ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu, giữa hàng ngàn mẫu xe của các nhà sản xuất xe hơi khác trên thế giới trong việc làm hài lòng kỳ vọng và mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, mẫu xe "con bọ" huyền thoại Volkswagen Beetle và Volkswagen Goft lần lượt chiếm vị trí thứ hai và ba trong danh sách này.

Xe Đức được cho là lý tưởng nhất năm 2017 3
Xe Đức được cho là lý tưởng nhất năm 2017 4

Gây ấn tượng mạnh với người dùng: Chrysler Pacific mới và Genesis G90 

Chrysler Pacifica là một cú hit lớn vì đã đáp ứng được yêu cầu của tới 90% người dùng, khi tập trung vào những tính năng an toàn, không gian chứa đồ và không gian dành cho hành khách trong nhóm xe Minivan. Kết quả cao đã giúp Chrysler đứng top trong hạng mục trao giải này. 

Trong mảng Xe Siêu Sang, Genesis G90 sở hữu những màn trình diễn khá tốt về tính năng hiển thị, không gian tiện ích cho hành khách, tính năng an toàn cũng như nội thất và không gian chứa rộng rãi. Nhờ vậy, mẫu xe này đã có một chiến thắng khá thuyết phục 

Cả Pacifia và G90 đều đạt được giải thưởng Phương Tiện Đáp Ứng Nhu Cầu Người Dùng Tốt Nhất. Trong đó, G90 đã đạt được số điểm VSA cao nhất từ trước đến nay.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 21,764
  •   Tháng hiện tại 725,247
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,451