VinFast Klara giảm ưu đãi, tăng giá bán

Chủ nhật - 30/12/2018 21:58
VinFast Klara giảm ưu đãi, tăng giá bán VinFast Klara giảm ưu đãi, tăng giá bán

Dân trí Hãng xe máy điện Việt Nam - VinFast đã chính thức điều chỉnh giá bán của các xe máy điện đầu tiên của mình - Klara; theo đó, cả hai phiên bản sử dụng ắc-quy axit chì và lithium đều tăng giá.

 

VinFast Klara giảm ưu đãi, tăng giá bán 1

Sẽ phải đợi ít nhất hai tháng sau khi đặt hàng, người tiêu dùng mới có thể nhận được xe.

 Mặc dù công bố mức thay đổi sẽ có hiệu lực từ ngày 1/1/2019, nhưng ngay từ ngày 25/12, đồng loạt các đại lí của VinFast đã bắt đầu thực hiện giá bán mới. Trang web bán hàng trực tuyến thuộc tập đoàn trong nước này cũng đã công bố mức giá bán mới, ở giai đoạn 2 với mức hỗ trợ (chính sách 3 không) đã giảm so với đợt công bố giá bán vào ngày 20/11 vừa qua.

Cụ thể, các mẫu xe máy điện VinFast có giá bán kể từ 25/12/2018 (cho đến đợt điều chỉnh tiếp theo, giá đã bao gồm thuế GTGT):

VinFast Klara giảm ưu đãi, tăng giá bán 2

Tuy nhiên, hãng xe điện Việt Nam này cũng cho biết, dù công bố mức giá bán mới này nhưng phải mất tối thiểu hai tháng sau khi làm hợp đồng, các mẫu xe này mới có thể đến tay người tiêu dùng, tức là tháng 2/2019 đối với phiên bản dùng ắc-quy axit chì và tháng 4/2019 đối với phiên bản dùng pin lithium.

Ngoài ra, VinFast cũng thông tin chính thức về các mốc thời gian sẽ tiếp tục điều chỉnh giá bán xe máy điện Klara; theo đó từ tháng đến tháng 9/2019 sẽ có ba đợt điều chỉnh giá bán xe. Và chính thức sau ngày 30/4/2019, giá bán xe máy điện Klara sẽ trở lại đúng mức công bố ban đầu: 57 triệu đồng cho phiên bản pin lithium và 34 triệu đồng cho phiên bản ắc-quy axit chì (đã bao gồm VAT).

VinFast Klara giảm ưu đãi, tăng giá bán 3

 Hiện tại, VinFast đang xây dựng kênh phân phối với 136 điểm bán và 22 đại lý ủy quyền bán xe máy điện trên toàn quốc, ngoài ra công ty này đang kết hợp cùng Petrolimex, Petro Oil thiết lập hệ thống các tổ hợp dịch vụ, trạm sạc, đổi pin. Tuy nhiên sự kết hợp này hiện mới đang trong quá trình xây dựng kế hoạch. 

Trả lời câu hỏi của báo Dân trí về việc làm thế nào để tạo ra sự công bằng về pin dự trữ nhiên liệu của khách hàng mang đến và do điểm đổi/cho thuê (độ cũ, mới, khả năng dự trữ nhiên liệu…), ông Hoàng Quốc Quyền - Tổng giám đốc Công ty Dịch vụ và Kinh doanh VinFast (VinFast Service) cho biết: "Chúng tôi đang nghiên cứu và thử nghiệm các phương án khác nhau, đầu tháng 5/2019 sẽ công bố các phương án chính thức nội dung này.".

Việt Hưng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 179
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 30,370
  •   Tháng hiện tại 785,513
  •   Tổng lượt truy cập 128,403,752