Toyota ra mắt xe đua GR Supra Racing Concept

Thứ bảy - 10/03/2018 10:27
Toyota ra mắt xe đua GR Supra Racing Concept Toyota ra mắt xe đua GR Supra Racing Concept

Toyota ra mắt xe đua GR Supra Racing Concept trong kỳ triển lãm Geneva 2018

Toyota ra mắt xe đua GR Supra Racing Concept 1

Phiên bản sản xuất thương mại cho Toyota Supra 2019 vẫn chưa lộ diện, Toyota mang đến triển lãm Geneva Motor Show 2018 phiên bản xe đua cho Supra thế hệ mới với tên gọi Toyota GR Supra Racing Concept.

Toyota ra mắt xe đua GR Supra Racing Concept 2

​​Sau nhiều năm chờ đợi, xe thể thao Toyota Supra thế hệ tiếp theo đang đến rất gần, hãng xe Nhật Bản mang đến mẫu concept được phát triển từ Supra thế hệ mới (MKV) với hệ dẫn động cầu sau (RWD) trọng lượng nhẹ, kiểu dáng khí độc học với cánh gió lớn đặc trưng của xe đua thực thụ.

Toyota ra mắt xe đua GR Supra Racing Concept 3

​Xe được phát triển bởi bộ phận đua của Toyota - Toyota Gazoo Racing, mẫu xe đua này sẽ đánh dấu sự trở lại của ''huyền thoại đường phố'' - Toyota Supra sau khi đã bị dừng sản xuất cách đây 16 năm. Xe nhấn mạnh vào thiết kế khí động học và trọng lượng nhẹ khi sử dụng vật liệu composite cho cản trước sau và cả cánh gió đuôi giúp tăng thêm lực nén (downforce).

Toyota ra mắt xe đua GR Supra Racing Concept 4
Toyota ra mắt xe đua GR Supra Racing Concept 5

​Nội thất xe đã bị loại bỏ những thứ không cần thiết với một chiếc xe đua để cắt giảm trọng lượng, ghế đua OMP làm bằng sợi carbon, trang bị khung bảo vệ khi lật, bình chữa cháy trong trường hợp cấp thiết... Toyota GR Supra Racing Concept bộ mâm BBS với khoá giúp mở bánh nhanh khi đua...​​

Toyota ra mắt xe đua GR Supra Racing Concept 6

Nguyên mẫu concept này dự kiến sẽ được cập nhật vào ...trò chơi điện tử Gran Turismo trong vài tháng tới. Những thông tin về động cơ trên mẫu xe concept này vẫn chưa được tiết lộ. Toyota lại tiếp tục ''ngâm'' Toyota Supra thế hệ tiếp theo - MKV. ​​Toyota GR Supra Racing Concept 2018: ​

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 484
  •   Máy chủ tìm kiếm 167
  •   Khách viếng thăm 317
 
  •   Hôm nay 38,231
  •   Tháng hiện tại 1,099,839
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,043