Nhãn hiệu phanh Brembo lừng danh F1 có mặt tại Việt Nam

Thứ sáu - 11/10/2019 16:12
Nhãn hiệu phanh Brembo lừng danh F1 có mặt tại Việt Nam Nhãn hiệu phanh Brembo lừng danh F1 có mặt tại Việt Nam

Dân trí Vào ngày 9/10/2019 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hóa dầu Việt nam (VNPETRO) đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm phanh nổi tiếng thế giới Brembo đến thị trường Việt Nam.

Trong buổi lễ ra mắt sản phẩm và công bố nhà phân phối ủy quyền tại Việt Nam có sự góp mặt của đại diện đại sứ quán Italia, đại diện hãng Brembo, chủ tịch các câu lạc bộ độ xe nổi tiếng, những người yêu xe và thương hiệu Brembo.

Nhãn hiệu phanh Brembo lừng danh F1 có mặt tại Việt Nam 1
Hình ảnh sản phẩm Brembo

Thương hiệu Brembo đến từ Italia được thành lập năm 1961, Brembo đáp ứng tất cả mọi yêu cầu khắt khe nhất về đặc tính kỹ thuật của hệ thống phanh mà các hãng xe đề ra. Sản phẩm của Brembo có mặt trên hơn 70 quốc gia, trong đó phải kể đến như Anh, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Tây Ban Nha, Đức, Brazil, Argentina, Mỹ, Mexico, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ...

Bằng việc sử dụng hợp kim nhôm thay thế cho gang trong sản xuất đĩa phanh, và sử dụng chất liệu Gốm - Carbon có trọng lượng nhẹ hơn và khả năng chịu nhiệt tốt hơn đã giúp Brembo chế tạo ra các các sản phẩm Phanh có chất lượng vượt trội, tạo ra những bước ngoặt trong ngành công nghiệp ô tô và được nhiều nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế lựa chọn.

Nhãn hiệu phanh Brembo lừng danh F1 có mặt tại Việt Nam 2
Đại diện đại sứ Italia phát biểu tại buổi lễ

Phanh Brembo xuất hiện tại mọi cuộc đua danh giá nhất thế giới từ đua xe công thức 1 Formula 1, Le Mans 24h đến những cuộc đua địa hình như Paris Dakar, Nascar hay cả trên đường đua MotoGP. Brembo đồng hành cùng nhiều tay đua và đội đua lừng danh thế giới như Micheal Schumacher, Niki Lauda, Lewis Hamilton, Ferrari và Mercedes.

Bên cạnh đó, Brembo liên tục mở rộng thị trường với việc cung cấp phụ tùng OEM (nhà sản xuất thiết bị gốc) cho hệ thống phanh của hầu hết các dòng xe hiện có trên thị trường.

Brembo hiện nay mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng hơn với các sản phẩm có thể cung cấp đến 98% các dòng xe đang có trên thị trường.

Với hệ thống phanh Brembo, người lái sẽ có cảm giác tự tin hơn, khả năng kiểm soát tốc độ và sự an toàn của xe được tăng lên đáng kể. Brembo thực sự thay đổi phong cách lái xe của mỗi người.

Nhãn hiệu phanh Brembo lừng danh F1 có mặt tại Việt Nam 3

Trao giấy chứng nhận nhà phân phối ủy quyền Brembo tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hóa dầu Việt nam (VNPETRO) - nhà cung cấp các các sản phẩm dầu nhờn, phụ tùng, dung dịch làm sạch động cơ của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới - chính thức được lựa chọn trở thành nhà phân phối ủy quyền các sản phẩm mang thương hiệu Brembo dành cho xe hơi tại Việt nam.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 243
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 237
 
  •   Hôm nay 9,359
  •   Tháng hiện tại 1,070,967
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,171