Mercedes-Benz CLS 2019 có giá từ 1,8 tỷ đồng

Thứ năm - 14/12/2017 11:44
Mercedes-Benz CLS 2019 có giá từ 1,8 tỷ đồng Mercedes-Benz CLS 2019 có giá từ 1,8 tỷ đồng

Chiếc coupe 4 cửa thế hệ mới đầy mỹ miều của hãng xe Đức sở hữu nhiều công nghệ đặc sắc về tiện ích lẫn vận hành.

Xe Volkswagen ở Việt Nam đồng loạt giảm giá mạnh

Chọn xe nào khác khi không mua được Fortuner?

Đối thủ mới của Hyundai Grand i10 có giá chỉ 194 triệu đồng

Mercedes-Benz CLS 2019 có giá từ 1,8 tỷ đồng 1

Mercedes CLS có thể xem là sản phẩm khai phá và tiên phong của dòng xe coupe thể thao 4 cửa. Đây chính là nguồn cảm hứng sáng tác của các mẫu xe sedan thể thao hiện đại. Giờ đây, sau một thời gian dài chờ đợi, thế hệ thứ ba của mẫu xe này đã chính thức được giới thiệu, với hàng loạt sự thay đổi từ thiết kế cho đến công nghệ, đặc biệt là dòng động cơ 6 xi lanh thẳng hàng hoàn toàn mới.

Với các chi tiết có phần “nguyên tắc” hơn, phiên bản CLS thế hệ mới có sự xuất hiện không quá hầm hố như các phiên bản trước, mà thay vào đó là một thiết kế có phần “tính tế và trang trọng” hơn. Vẫn là một mái vòm vát thẳng xuống phía sau đậm chất Coupe như mẫu tiền nhiệm, tuy nhiên, hệ thống đèn LED trước và sau đã được thiết kế lại, với các góc cạnh và hiệu ứng ánh sắc sảo hơn. Một lưới tản nhiệt hình kim cương với ngôn ngữ thiết kế mới, tạo chiều sâu cảm giác cuốn hút đối với người chính diện.

Mercedes-Benz CLS 2019 có giá từ 1,8 tỷ đồng 2

Một khoang nội thất đậm chất tương lai tương tự mẫu E-Class cũng được trang bị trên CLS phiên bản mới. Bảng đồng hồ bố trí dạng ngang, và nối liền với màn hình giải trí trung tâm. Nếu như người dùng có nhu cầu, tùy chọn bảng đồng hổ điện tử Widescreen Cockpit 12.3’’ cũng được cung cấp và sẵn sàng nâng cấp cho khách hàng. 

Các cửa gió điều hòa tiếp tục được thiết kế tương tự như những cánh gió phản lực, tương tự mẫu E-Class coupe. Nhưng đặc biệt hơn, chúng đều được viền đèn LED và có khả năng tùy biến lên đến 64 màu sắc. Ngoại ra, chúng cũng có thể chuyển đổi từ màu đỏ sang màu xanh, tùy thuộc vào nhiệt đồ cài đặt của hệ thống điều hòa, mang đến sự trực quan cũng như sự thích thú cho người sử dụng.

Mercedes-Benz CLS 2019 có giá từ 1,8 tỷ đồng 3

Một điểm đáng chú ý trên CLS phiên bản mới chính là việc sở hữu 5 chỗ ngồi, thay vì 4 so với trước. Ghế ngồi được thiết kế thể thao, với các họa tiết đặc trưng. Hàng ghế sau có tỉ lệ gặp 4:2:4, và khoang hành lí có thể tích 520 lít, tương tự mẫu tiền nhiệm.

Một số tính năng cao cấp được thừa hưởng từ mẫu sedan đầu bảng S-Class. Ví dụ như hệ thống kiểm soát nhiệt độ, tích hợp chức năng tạo mùi hương, hệ thống sưởi tay lái và bề mặt nội thất, hệ thống đèn viền nội thất, ghế sưởi tích hợp thông hơi, chức năng xoa bóp bảo vệ sức khỏe….

Mercedes-Benz CLS 2019 có giá từ 1,8 tỷ đồng 4

Các tính năng hỗ trợ lái tiên tiến cũng được tích hợp và trang bị trên phiên bản mới, điển hình như gói Driving Assistance Package, bao gồm hệ thống Ga tự động thông minh, hỗ trợ đánh lái chủ động, giới hạn tốc độ chủ động, hỗ trợ phanh chủ động, tránh làn chủ động, cảnh báo điểm mù, giữ làn đường chủ động…

Tương tự E-Class, chức năng hỗ trợ chuyển làn chủ động (Active Lane Change Assist) với khả năng nhận diện phương tiện phía sau cũng được cải thiện, gia tăng mức độ an toàn và khả năng hoạt động hiệu quả. Bên cạnh đó, gói hỗ trợ Driving Assistance Plus với tính năng Pre-Safe cao cấp, chủ động đưa người ngồi ra xa khỏi vị trí nguy hiểm mỗi khi có tình huống va chạm từ bên hông.

Mercedes-Benz CLS 2019 có giá từ 1,8 tỷ đồng 5

Trên hết, hệ thống camera và radar quan sát được hoàn thiện và gia tăng độ phân giải, nâng cao khả năng phát hiện và xác định vật thể xung quanh, từ đó nâng cao mức độ tương tác trực tuyến trong hệ thống định vị. Cuối cùng, hệ thống đèn pha Multibeam LED với khả năng chiếu sáng UltraRange, có thể duy trì tầm quan sát với tầm nhìn xa lên đến 650 mét.

Xét về hệ thống truyền động, CLS thế hệ mới là dòng sản phẩm tiếp theo được trang bị khối động cơ Diesel 6 xi lanh thẳng hàng thế hệ mới, sau mẫu S-Class đầu bảng. Động cơ có cấu tạo bằng hợp kim nhôm, dung tích xi lanh 2.9L, tích hợp công nghệ turbo tăng áp, và công nghệ cam biến thiên, piston thép, xi lanh phủ nano… 2 tùy chọn được cung cấp là phiên bản CLS 350d với sức mạnh 286hp/600Nm, hay phiên bản 400d cao cấp hơn, sở hữu sức mạnh 340hp/700Nm.

Một biến thể khác là CLS 450. Đây là phiên bản hybrid, kết hợp giữa động cơ xăng 3.0L - 367 hp/500Nm , và một khối motor điện 48V, 22hp/250Nm. Phiên bản này sở hữu khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4.8s, với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt 7.5L/100km.

Tất cả các phiên bản giới thiệu đều được trang bị tiêu chuẩn hệ thống dẫn động 4 bánh 4Matic, kèm thêm tùy chọn nâng cấp hệ thống treo, hoặc hệ thống điều khiển thân xe điện tử Dynamic Body Control, với các tùy chọn chế độ lái như Comfort, Sport và Sport+. Hệ thống treo khí nén Air Body Control Suspension cũng được cung cấp, giúp gia tăng độ hiệu quả và khả năng tùy chỉnh của hệ thống vận hành. 

Tại Đức, bản khởi điểm Mercedes-Benz CLS 350d 4Matic dùng động cơ 3.0L 6 xy-lanh với công suất 282 mã lực, mô-men xoắn 600Nm sẽ có giá 68.127 Euro (1,8 tỷ đồng).

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 259
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 252
 
  •   Hôm nay 36,569
  •   Tháng hiện tại 1,098,177
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,381