IVECO-Hongyan được bình chọn là Xe tải ben số 1 Trung Quốc

Thứ hai - 10/02/2020 08:06
IVECO-Hongyan được bình chọn là Xe tải ben số 1 Trung Quốc IVECO-Hongyan được bình chọn là Xe tải ben số 1 Trung Quốc

Dân trí IVECO-Hongyan đã vượt qua hơn 200 mẫu xe để giành giải thưởng “Xe tải ben số 1” Trung Quốc năm 2019 trong lễ trao giải sự kiện “Ai là số 1” do cv world.cn tổ chức tại Bắc Kinh hằng năm.

Xe tải ben số 1

Theo nguồn thống kê từ nhà máy SAIC-IVECO Hongyan, tính đến hết tháng 11 năm 2019, toàn thị trường Trung Quốc tiêu thụ 177.796 xe ben (xe công trình) trong đó thương hiệu IVECO-Hongyan, chiếm 20% thị phần với 36.480 xe.

IVECO-Hongyan được bình chọn là Xe tải ben số 1 Trung Quốc 1

Chứng nhận xe tải ben (xe công trình) số 1 năm 2019 của IVECO-Hongyan

Đây là lần thứ 4 IVECO-Hongyan giành được giải thưởng xe tải bán số 1 trong năm tại Trung Quốc, được mệnh danh là “vua xe công trình”. Điều này cũng thể hiện chất lượng sản phẩm cùng những cập nhật và đổi mới về công nghệ ứng dụng trong sản xuất xe tải của nhà máy SAIC-IVECO Hongyan.

Những tính năng nổi trội của xe tải ben IVECO-Hongyan

"Mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu" là những đặc điểm nổi bật của xe tải ben IVECO-Hongyan. Xe được giới thiệu là áp dụng công nghệ IVECO nguyên mẫu từ Châu Âu, với động cơ CURSOR 9 trang bị trục cân bằng siêu chống xoắn, mã lực mạnh, dễ dàng vận hành trên mọi dạng địa hình và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

IVECO-Hongyan được bình chọn là Xe tải ben số 1 Trung Quốc 2
Xe tải IVECO-Hongyan mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Với triết lý: “Lấy con người làm gốc, lấy sản phẩm làm trọng tâm và đổi mới chính là động lực cho sự phát triển” IVECO-Hongyan luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, không ngừng đổi mới, sáng tạo để chế tạo và sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng phù hợp nhu cầu thị trường. Ngoài việc giành giải Xe tải ben số 1 Trung Quốc, VIVECO-Hongyan đã xuất hiện ở hơn 40 quốc gia trên thế giới. Mục tiêu của nhà máy sẽ đẩy mạnh hơn nữa việc xuất khẩu để sản phẩm chất lượng đến được với người dùng trên toàn cầu.

IVECO-Hongyan được bình chọn là Xe tải ben số 1 Trung Quốc 3

Xe tải ben IVECO-Hongyan tại Showroom của Trường Thịnh Group

Nhà máy SAIC-IVECO Hongyan và Trường Thịnh Group cùng với công ty TNHH Thương mại Thiết bị Vạn Xuân đã hợp tác và quyết tâm thúc đẩy việc phát triển thương hiệu IVECO-Hongyan lớn mạnh tại Việt Nam. Hai bên cùng thống nhất mục tiêu đem dòng xe chất lượng Châu Âu và các dịch vụ bán hàng chu đáo, bảo hành nhanh chóng, phụ tùng chính hãng đến với khách hàng đưa IVECO-Hongyan đến vị trí TOP 3 trên thị trường xe thương mại Trung Quốc tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết tại website:  http://hongyan.vn

Hotline: 18006522

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 357
  •   Máy chủ tìm kiếm 157
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 61,831
  •   Tháng hiện tại 1,053,414
  •   Tổng lượt truy cập 127,445,618