Giải đua xe ô tô địa hình VOC 2019: Chuyên nghiệp hơn, nhưng "giảm "nhiệt"

Thứ sáu - 07/02/2020 15:12
Giải đua xe ô tô địa hình VOC 2019: Chuyên nghiệp hơn, nhưng "giảm "nhiệt" Giải đua xe ô tô địa hình VOC 2019: Chuyên nghiệp hơn, nhưng "giảm "nhiệt"

Dân trí Giải đua xe ô tô địa hình VOC 2019 diễn ra tại Làng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam (Sơn Tây, Hà Nội) trong hai ngày 28-29/9 vừa qua vẫn thu hút rất đông khán giả đến xem và cổ vũ, nhưng không còn không khí "máu lửa" như những mùa giải đầu tiên.

Giải đua xe ô tô địa hình VOC 2019: Chuyên nghiệp hơn, nhưng "giảm "nhiệt" 1

Tất cả các tài xế đều cố gắng về đích trong thời gian ngắn nhất.

Giải VOC năm nay quy tụ 160 vận động viên, chia làm 80 đội, đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có cả vận động viên nước bạn Lào.

Có tất cả 10 bài thi cho các hạng xe cơ bản, bán tải, nâng cấp và mở rộng. Bài thi được nhiều vận động viên mong đợi nhất là Adventure, dành cho các vận động viên chuyên nghiệp, bài đi đêm, vận động viên phải tự tìm đường trong rừng.

Cảm nhận đầu tiên về giải năm nay là độ khó nói chung của các hạng đã giảm nhẹ so với mọi năm. Khán giả mong chờ những tình huống bất ngờ, những pha xử lý ngoạn mục của vận động viên ở trong các bài thi như ở những mùa đầu tiên.

Giải đua xe ô tô địa hình VOC 2019: Chuyên nghiệp hơn, nhưng "giảm "nhiệt" 2

Đường thi luôn trong tình trạng bụi mù mịt. Trong ảnh là xe của đội PDC 43 đang thực hiện bài thi số 1.

Thời gian thực hiện một bài thi chỉ diễn ra trong khoảng một vài phút, đường thi hầu như đều khô, xe dự thi ít phải quăng quật hay va đập tạo nên những âm thanh gây phấn khích cho khán giả.

Đường đua năm nay rất bụi. Bụi hất lên mù mịt khi xe chạy trong đường thi cũng là lý do khiến nhiều khán giả bỏ về giữa chừng.

Một điểm đáng chú ý nữa là khâu tổ chức của giải năm nay rất chặt chẽ, đặc biệt là về an ninh; gần như không còn tình trạng khán giả tiếp cận đường thi quá gần.

Tại giải năm nay, BTC đã được trang bị các thiết bị giám sát hiện đại, đảm bảo tính trung thực của cuộc thi, kết quả được thể hiện nhanh chóng trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Khán giả đồng thời được xem toàn bộ cuộc đua theo thời gian thực tại màn hình lớn của BTC.

Hùng Sơn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 22,111
  •   Tháng hiện tại 777,254
  •   Tổng lượt truy cập 128,395,493