Dịp lễ, các “tay chơi” đổ xô về Ninh Thuận đua ô tô trên cát

Thứ bảy - 11/05/2019 12:38
Dịp lễ, các “tay chơi” đổ xô về Ninh Thuận đua ô tô trên cát Dịp lễ, các “tay chơi” đổ xô về Ninh Thuận đua ô tô trên cát

Dân trí 22 đội xe Pick up và 11 đội xe SUV đã kéo về vùng cát Mũi Dinh (Ninh Thuận) để tham gia giải đua xe thể thao địa hình trên cát được tổ chức đúng dịp lễ 30/4.

Các đội xe lần lượt chinh phục 6 cung đường. Cụ thể, đường đua Ss1 trải dài 7,3km, gồm nhiều kiểu địa hình như bãi biển, dốc cát, dốc nghiêng. Đường đua Ss2  dải 5,3km gập ghềnh các hào và hố. Đặc biệt, đường Ss3 dài 2,1km có độ khó nhất, chạy dọc theo bờ biển và đồi cát gần biển. Đường dua này dài, quanh co, đòi hỏi các tay đua giữ được tốc độ cũng như khả năng quan sát tốt để vô hiệu hóa “bẫy” nhầm đường và sa lầy trên cát.

Sau Ss3, các tay vượt bài thi Ss4 vòng chân đồi cát và nghiêng theo sườn núi có độ dài 3,2km. Cung đường Ss5 và Ss6 là miếng ghép giữa hai cung đường trước đó, hoàn thiện độ khó và đưa thử thách lên cao.

Dịp lễ, các “tay chơi” đổ xô về Ninh Thuận đua ô tô trên cát 1
Các xe đang chuẩn bị vào đường đua

Anh Diệp Tú Anh - tay đua phân hạng Pick-up, chia sẻ cảm xúc sau khi tham gia thi đấu: “Đây là giải đua xe thể thao trên cát khó nhất mà tôi từng tham gia. Độ dài và sự kết hợp của nhiều kiểu địa hình trong mỗi bài thi đã làm tôi rất phấn khích. Điều này thỏa mãn đam mê trải nghiệm và chinh phục của tôi cũng như các tay đua khác”.

Được diễn ra trong dịp nghỉ lễ giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (1/5), giải đấu đã thu hút đông đảo du khách đến xem và cổ vũ.

Dịp lễ, các “tay chơi” đổ xô về Ninh Thuận đua ô tô trên cát 2
Dịp lễ, các “tay chơi” đổ xô về Ninh Thuận đua ô tô trên cát 3
Dịp lễ, các “tay chơi” đổ xô về Ninh Thuận đua ô tô trên cát 4
Dịp lễ, các “tay chơi” đổ xô về Ninh Thuận đua ô tô trên cát 5

Chị Nguyễn Thị Ngọc Mai đến từ TP.HCM cho biết: “Tôi cùng gia đình đến Ninh Thuận du lịch dịp lễ này để xem giải đua xe trên cát. Những bãi cát vàng, bên bờ biển xanh và những tảng đá thiên nhiên vô cùng đẹp đã khiến chúng tôi rất thích thú. Và được xem các tay đua thể hiện tài năng đua xe trên cát qua những đường đua khó trong khung cảnh thiên nhiên như thế này là một điều rất tuyệt vời!”.

Dịp lễ, các “tay chơi” đổ xô về Ninh Thuận đua ô tô trên cát 6
Dịp lễ, các “tay chơi” đổ xô về Ninh Thuận đua ô tô trên cát 7
Dịp lễ, các “tay chơi” đổ xô về Ninh Thuận đua ô tô trên cát 8
Dịp lễ, các “tay chơi” đổ xô về Ninh Thuận đua ô tô trên cát 9
Dịp lễ, các “tay chơi” đổ xô về Ninh Thuận đua ô tô trên cát 10

Đức An

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 232
 
  •   Hôm nay 8,996
  •   Tháng hiện tại 1,070,604
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,808