Điểm danh những mẫu xe "hot" nhất triển lãm ô tô Tokyo 2017

Thứ bảy - 07/10/2017 16:45
Điểm danh những mẫu xe "hot" nhất triển lãm ô tô Tokyo 2017 Điểm danh những mẫu xe "hot" nhất triển lãm ô tô Tokyo 2017

Triển lãm ô tô Tokyo lần thứ 45 sẽ có sự hiện diện của nhiều mẫu xe ấn tượng, lần đầu tiên trình diện trước công chúng.

Nhãn xe thể thao Lotus về tay người Trung Quốc

Toyota Innova 2.0X cao cấp có giá 713 triệu đồng

Suzuki S-Cross 2017: SUV giá rẻ chỉ 295 triệu đồng

Triển lãm ô tô Tokyo Motor Show luôn là một trong những sự kiện được chờ đón nhất trong ngành công nghiệp ô tô thế giới. Tokyo Motor Show lần thứ 45 sẽ diễn ra trong 10 ngày, từ 27/10 tới 05/11 tại Trung tâm Triển lãm Tokyo Tokyo Big Sight với chủ đề “BEYOND THE MOTOR - Hơn cả một trải nghiệm xe hơi.”

Điểm danh những mẫu xe "hot" nhất triển lãm ô tô Tokyo 2017 1

Tại triển lãm năm nay, 14 nhà sản xuất ô tô tại Nhật Bản sẽ cùng lúc giới thiệu gần 20 mẫu xe mới, trong đó có cả những bản concept hướng tới tương lai.

Dưới đây là một số mẫu xe nổi bật và được mong chờ nhiều nhất tại sự kiện lần này:

Honda Urban EV Concept

Điểm danh những mẫu xe "hot" nhất triển lãm ô tô Tokyo 2017 2

Tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, Honda có trưng bày chiếc xe ý tưởng Urban EV với thiết kế mang cảm hứng từ Civic thế hệ đầu ra mắt vào năm 1972, mang phong cách khá giống 'kei car'. Tuy nhiên, cấu trúc mở cửa lại theo kiểu Rolls-Royce. Bảng điều khiển là một màn hình panorama chạy ngang táp-lô, hiển thị các thông tin hành trình và tình trạng của hệ động lực điện như nhiệt độ, mức pin... Dự kiến xe sử dụng động cơ điện, nhưng chưa công bố thông số kỹ thuật.

Honda Sport EV Concept

Điểm danh những mẫu xe "hot" nhất triển lãm ô tô Tokyo 2017 3

Đây là phiên bản thể thao hơn của chiếc Urban EV Concept, mang thiết kế đơn giản với diện mạo ngoại thất màu trắng thanh nhã và cặp đèn hậu tương tự, nhưng năng động hơn. Các vòm bánh xe tròn trịa, phần đuôi ngắn và nắp ca-pô dài đem tới hình ảnh của một mẫu xe thể thao truyền thống.

Lexus LX-NF

Điểm danh những mẫu xe "hot" nhất triển lãm ô tô Tokyo 2017 4

Dù đã từng được trưng bày ở một số triển lãm xe quốc tế, LX-NF vẫn rất thu hút. Thiết kế của xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt lớn, cụm đèn pha LED hình mũi tên, phần thân xe mang dáng dấp khỏe khoắn của những chiếc xe cơ bắp và cụm đèn đuôi được thiết kế rất sắc nét cùng với tản gió sau tích hợp vào cản va.

Nội thất bên trong mang hơi hướng tương lai với cụm đồng hồ analog cùng màn hình trên bảng táp-lô hiện đại. Dự kiến phiên bản hoàn thiện của mẫu xe này sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2018.

Lexus RX 7 chỗ

Điểm danh những mẫu xe "hot" nhất triển lãm ô tô Tokyo 2017 5

Thông tin về dự định giới thiệu RX 7 chỗ ngồi của Lexus đã có từ lâu, dự kiến tới triển lãm Tokyo năm nay thì xe sẽ được trưng bày, với hậu tố "L" ở tên gọi để phân biệt với bản 5 chỗ hiện nay. 2 cấu hình đầu tiên xuất hiện sẽ là RX 350 L và RX 450h L.

Mazda RX-9

Điểm danh những mẫu xe "hot" nhất triển lãm ô tô Tokyo 2017 6

Một số tin đồn cho hay, RX-9 sẽ là mẫu xe hoàn toàn mới, được hoàn thiện từ chiếc concept RX-Vision ra mắt lần đầu tiên tại Tokyo cách đây 18 tháng. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Mazda ứng dụng trở lại động cơ quay, sau một thời gian dài vắng bóng với tên gọi “SkyActiv-R”, nhỏ gọn nhưng cho hiệu suất cực kỳ cao, sản sinh công suất lên tới 450 mã lực. Xe có trọng lượng chỉ từ 1.300 - 1.350 kg.

Mitsubishi e-Evolution

Điểm danh những mẫu xe "hot" nhất triển lãm ô tô Tokyo 2017 7

Mitsubishi e-Evolution hoàn toàn mới được giới thiệu là một mẫu SUV thể thao năng động, trang bị động cơ điện và hệ dẫn động 4 bánh. Điểm nổi bật trong thiết kế xe là ứng dụng công nghệ máy ảnh thay thế gương chiếu hậu truyền thống. Phần đuôi phía sau là cụm đèn hậu dạng LED thiết kế tương tự chiếc boomerang 3 lưỡi, cùng một cánh gió trên mái mang tính khí động học.

Nissan Leaf NISMO

Điểm danh những mẫu xe "hot" nhất triển lãm ô tô Tokyo 2017 8

Đúng như tên gọi, đây sẽ là phiên bản hiệu suất cao của chiếc Leaf, được "độ" bởi phân nhánh NISMO. Thông số kỹ thuật cụ thể của xe vẫn đang được giữ kín.

Subaru Viziv Performance

Điểm danh những mẫu xe "hot" nhất triển lãm ô tô Tokyo 2017 9

Theo một số nguồn tin rò rỉ trước đó cho thấy, Subaru Viziv Performance có khả năng là tiền thân của hai mẫu sedan hiệu suất cao Subaru WRX và WRX STI thế hệ mới. Đây được xem là mẫu xe hiệu suất an toàn nhất mà tập đoàn Subaru từng sản xuất.

Ngoài nhiều tấm thép cường lực, xe còn có chất liệu hấp thụ nhiều năng lượng hơn 40% so với phiên bản hiện tại trong trường hợp xảy ra va chạm.

Suzuki e-Survivor

Điểm danh những mẫu xe "hot" nhất triển lãm ô tô Tokyo 2017 10

Suzuki e-Survivor mang thiết kế thừa hưởng từ các ưu điểm vượt trội từ “đàn anh” Jimny, Vitara. Xe chỉ gồm có 2 chỗ ngồi (ghế lái và hành khách), cánh cửa xe dạng kính có thể nhìn xuyên thấu vào bên trong, thay cho một màn hình LCD thông thường, Suzuki chọn sử dụng một thấu kính hình cầu để tạo hình ảnh 3D cho người lái và hành khách.

Sức mạnh của xe là 4 động cơ điện riêng rẽ nằm trong từng bánh xe khác nhau, khả năng hoạt động hiệu quả hơn những xe có hệ thống dẫn động 4 bánh sử dụng động cơ thông thường hiện nay.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
 
  •   Hôm nay 18,928
  •   Tháng hiện tại 722,411
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,615