Cơ hội hấp dẫn sở hữu sedan phân khúc đẳng cấp nhất của Mazda

Thứ tư - 19/02/2020 12:36
Cơ hội hấp dẫn sở hữu sedan phân khúc đẳng cấp nhất của Mazda Cơ hội hấp dẫn sở hữu sedan phân khúc đẳng cấp nhất của Mazda

Dân trí Được định vị là mẫu sedan cao cấp nhất của Mazda, Mazda6 với thiết kế KODO đặc trưng, công nghệ SkyActiv tiên tiến cùng nhiều trang bị tiện nghi đang được ưu đãi trực tiếp giá bán, kèm gói quà tặng hấp dẫn trong dịp đầu năm mới.

Mazda6 phiên bản Premium 2.5 hiện đang có mức ưu đãi lớn nhất, bao gồm: giảm 20 triệu đồng tiền mặt, tặng gói bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm/50.000km, cùng gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm/50.000 km. Mazda6 Luxury 2.0 ưu đãi 20 triệu đồng tiền mặt đi kèm gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm/50.000 km. Bên cạnh đó là Mazda6 Deluxe với quà tặng là gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm/50.000 km.

Cơ hội hấp dẫn sở hữu sedan phân khúc đẳng cấp nhất của Mazda 1

Sở hữu thiết kế KODO tinh tế và sang trọng, Mazda6 thường gắn liền với hình ảnh của những người thành đạt và có gu thẩm mỹ cao. Điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất trên Mazda6 chính là hệ thống đèn LED hiện đại, bền bỉ và hiệu quả hơn nhiều so với các loại đèn truyền thống. Với hiệu ứng ánh sáng sắc nét, Mazda6 luôn nổi bật và cuốn hút mỗi khi xuất hiện.

Cơ hội hấp dẫn sở hữu sedan phân khúc đẳng cấp nhất của Mazda 2

Mazda6 sở hữu nội thất sang trọng và đẳng cấp. Toàn bộ các ghế đều được bọc da Nappa cao cấp tạo cảm giác thoải mái thư giãn khi sử dụng, bảng táp lô mới, vô lăng tích hợp hệ thống đàm thoại rảnh tay hiện đại, hệ thống Mazda Connect tiện lợi cùng nhiều trang bị cao cấp khác như: màn hình hiển thị thông tin ADD, hệ thống 11 loa Bose với chất lượng âm thanh được cả thế giới công nhận về danh tiegn61, hệ thống giải trí DVD, kết nối USB, Bluetooth... Những lý do này giúp Mazda6 được đánh giá là dòng sedan hạng D có thiết kế nội thất đẹp và nhiều trang bị tiện nghi bậc nhất trong phân khúc, chứng minh đẳng cấp thực thụ của người sở hữu.

Cơ hội hấp dẫn sở hữu sedan phân khúc đẳng cấp nhất của Mazda 3

Mazda6 còn nhận được đánh giá 5 sao tối đa từ NCAP Châu Âu và được bảo chứng về độ an toàn. Bên cạnh các tính năng tiêu chuẩn như: lẫy chuyển số, phanh tay điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, Cruise Control, 6 túi khí, camera lùi, GVC..., mẫu sedan hạng D còn được trang bị công nghệ an toàn i-Activesense thông minh, bao gồm: đèn LED thích ứng thông minh ALH, cảnh báo chệch làn đường LDWS, cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe RCTA… để đưa ra cảnh báo về các tình huống nguy hiểm, giúp người lái luôn chủ động và xử lý kịp thời.

Cơ hội hấp dẫn sở hữu sedan phân khúc đẳng cấp nhất của Mazda 4

Hệ thống an toàn cao cấp cũng chính là yếu tố quan trọng giúp người lái tự do trải nghiệm chế độ lái Sport thú vị trên Mazda6 với tâm thế tự tin và đầy hứng khởi.

Cơ hội hấp dẫn sở hữu sedan phân khúc đẳng cấp nhất của Mazda 5

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 62
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 60
 
  •   Hôm nay 820
  •   Tháng hiện tại 578,990
  •   Tổng lượt truy cập 128,197,229