Các xe Jaguar Land Rover sắp đổi tên hàng loạt

Thứ năm - 05/10/2017 13:46
Các xe Jaguar Land Rover sắp đổi tên hàng loạt Các xe Jaguar Land Rover sắp đổi tên hàng loạt

Những tín đồ của xe sang Jaguar và Land Rover sẽ phải học lại cách đọc tên những sản phẩm này từ đầu, nhưng theo hướng dễ hiểu hơn.

Honda Accord 2018 có giá từ 536 triệu đồng

Audi A6 Sport 2018 công bố giá bán từ 1,186 tỷ đồng

Da bọc ghế xe hơi đến từ đâu?

Các mẫu xe đời 2018 của Jaguar Land Rover sẽ thay đổi cách đặt tên, thay vì sử dụng các chữ cái như hiện tại. Các sản phẩm trong tương lai gần của Jaguar Land Rover sẽ không còn phức tạp như bây giờ mà tuân theo quy tắc dễ hiểu hơn.

Các xe Jaguar Land Rover sắp đổi tên hàng loạt 1

Mẫu tiên phong cho thay đổi này rất có thể là F-Type thế hệ mới. Một nguyên mẫu đang thử nghiệm đã được dán logo P380 AWD. Theo đó, P được cho là viết tắt của Petrol (động cơ chạy xăng), còn 380 là con số tượng trưng cho công suất cực đại (đơn vị mã lực), và AWD chắc chắn là kiểu dẫn động của xe (trong trường hợp này là All Wheel Drive - dẫn động 4 bánh toàn thời gian).

Với kiểu đặt tên như vậy, Range Rover Velar sẽ được biết tới với tên gọi D180 (động cơ dầu, công suất 180 mã lực). 

Với các phiên bản xe điện mà Jaguar Land Rover "đổ bộ" vào năm 2020, tên xe sẽ được gắn thêm tiền tố E (Electric). Ví dụ như, Jaguar I-Pace sẽ trở thành E400 - nghe hơi giống một chiếc Mercedes-Benz. Còn các sản phẩm dùng động cơ hybrid sẽ có tiền tố H. 

Khi ra mắt các phiên bản mới của các mẫu xe hiện tại, hoặc một mẫu xe hoàn toàn mới, Jaguar Land Rover cũng sẽ đưa cách đặt tên mới tới với người tiêu dùng. Hiện chưa rõ trong thời gian tới cách thức đặt tên này sẽ thay thế hoàn toàn tên hiện tại, hay được sử dụng song song lúc đầu để khách hàng không bỡ ngỡ. 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
 
  •   Hôm nay 22,034
  •   Tháng hiện tại 725,517
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,721