Bentley Hà Nội sắp di cư vào Sài Gòn

Thứ hai - 04/12/2017 16:29
Bentley Hà Nội sắp di cư vào Sài Gòn Bentley Hà Nội sắp di cư vào Sài Gòn

Sau 4 năm hoạt động ở Hà Nội, nhà phân phối xe Bentley và Lamborghini chính hãng tại Việt Nam sẽ chuyển trụ sở vào TP. HCM.

Xe Mitsubishi ở Việt Nam giảm giá trong tháng 12

Hyundai Elantra giảm giá xuống còn 549 triệu đồng

Xe Đức được cho là lý tưởng nhất năm 2017

Vừa qua, nhà phân phối xe Bentley và Lamborghini đã cho tổ chức một "triển lãm Bentley mini" tại TP.HCM. Mang tên "Be Extraordinary Tour", trùng với hoạt động lưu diễn thường niên của Bentley tất cả các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, sự kiện này có quy mô khá nhỏ khi chỉ trưng bày 3 mẫu xe Mulsanne Speed, Bentayga W12 và Flying Spur V8 trong khuôn viên một trung tâm thương mại.

Bentley Hà Nội sắp di cư vào Sài Gòn 1

Thời gian diễn ra sự kiện cũng khá ngắn ngủi, chỉ vỏn vẹn từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 3 tháng 12. Số lượng các mẫu xe trưng bày, cùng những vật phẩm mang tính chất biểu tượng và gắn liền với lịch sử thương hiệu Bentley, chủ yếu để có không gian phục vụ cho việc đón tiếp các khách hàng tiềm năng, đồng thời hé lộ thông tin thay đổi địa điểm đặt trụ sở của nhà phân phối chính hãng.

Theo đó, nhà phân phối xe Bentley và Lamborghini tại Việt Nam hiện nay đang có phòng trưng bày ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và đã hoạt động từ 2014. Tuy nhiên trong suốt khoảng thời gian qua, lượng xe bán được khá ít, mà phần lớn trong số đó đều do khách hàng ở khu vực miền Nam tìm đến giao dịch.

Bentley Hà Nội sắp di cư vào Sài Gòn 2
Bentley Hà Nội sắp di cư vào Sài Gòn 3

Đại diện nhà phân phối 2 thương hiệu xe cao cấp này cho biết, trụ sở của họ sẽ được dời vào TP. HCM vào năm sau. Phòng trưng bày mới sẽ có diện tích lớn hơn rất nhiều so với trụ sở tại Hà Nội hiện nay và sẽ hoàn thiện sớm nhất vào cuối năm 2018, hoặc muộn nhất là đầu năm 2019. Về phần trụ sở cũ, việc tiếp tục duy trì như một showroom hay đóng cửa sẽ tùy thuộc vào hiệu quả kinh doanh.

Động thái này của nhà phân phối xe Bentley và Lamborghini chính hãng tại Việt Nam cũng phần nào nói lên sự khác biệt về độ "chịu chơi" của khách hàng cao cấp ở 2 miền Nam - Bắc.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 17,815
  •   Tháng hiện tại 721,298
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,502