Cách chữa lỗi khi mặc áo lót

Thứ tư - 12/11/2014 10:04
Cách chữa lỗi khi mặc áo lót Cách chữa lỗi khi mặc áo lót

Không ít lần bạn rơi vào tình huống bối rối và không biết xử trí thế nào khi gặp phải “sự cố” đối với chiếc áo ngực của mình.

  • 1

    Dây áo

    Nếu dây chiếc áo bạn đang mặc bản quá to thì nguy cơ bị tuột dây áo là khó tránh khỏi bởi nó sẽ khiến dây áo dễ bị trôi dần về phía đầu vai và lộ ra ngoài. Còn nếu như dây áo quá dài, đương nhiên sẽ bị chùng xuống và tụt ra khỏi vai bạn, thậm chí nó còn bị tuột móc hoặc rơi ra ngoài. Lúc này thay vì cố tìm ra cách chỉnh sửa nó, tốt nhất là bạn hãy mua đôi dây mới vừa vặn hơn thay thế.

  • 2

    Cỡ áo

    Một chiếc áo ngực có size rộng hơn so với vòng ngực của bạn không chỉ khiến bạn thiếu tự tin khi vận động mà còn đồng nghĩa với việc dễ bị tụt dây áo.

    Vì thế khi đi mua bạn nhớ chọn chiếc áo nào có size vừa vặn với mình nhất, trong trường hợp số đo vòng ngực của bạn quá khiêm tốn thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của những chiếc áo có gọng đỡ. Bên cạnh đó nếu vai hơi xuôi thì bạn đừng chọn dùng áo ngực có độ co giãn mạnh bởi chúng thường có xu hướng kéo dây áo ra phía đằng sau lưng và khiến dây áo bị đẩy ra ngoài mép vai.

  • 3

    Mặc sai kiểu

    Lỗi này thường xảy ra với những chiếc áo không phải do đích thân bạn chọn mua mà là được tặng nhân một dịp nào đó. Trong khi mỗi người có một số đo và hình dáng cơ thể khác nhau nên việc những chiếc áo này không vừa kích cỡ là điều tất yếu.

    Theo đó những người có vai xuôi thì không nên mặc kiểu áo có dây bản to, người có vai hẹp thì nên lưu ý đến vị trí của hai dây áo để chúng không ở quá xa khung xương vai của bạn. Đặc biệt tùy từng bộ trang phục mà bạn nên chọn loại áo mặc kèm phù hợp.

     Ví như nếu bạn diện một áo hở vai thì dĩ nhiên nên chọn loại áo dây trong hoặc dây bản nhỏ và có màu cùng tông với màu áo để đề phòng nếu chẳng may bị lộ sẽ không quá phản cảm...

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 10,007
  •   Tháng hiện tại 560,600
  •   Tổng lượt truy cập 128,178,839