6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn

Thứ năm - 06/11/2014 17:03
6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn

Cùng điểm mặt những mẫu nội y kinh điển, "thách thức" thời gian và vẫn luôn khiến người mặc trở nên quyến rũ vô cùng.

Khi mùa gió mùa về cũng là lúc những quý cô làm điệu với những lớp áo mùa đông ấm áp. Tuy nhiên nếu bạn quá chú ý đến trang phục bên ngoài mà quên đi tầm quan trọng của những chiếc áo lót bên trong, thì đó là một sai lầm khá nghiêm trọng. Một chiếc áo ngực không đủ hợp lý sẽ khiến mọi nỗ lực kết hợp thời trang của bạn trở nên vô nghĩa. Trải qua hàng trăm năm thăng hoa và sáng tạo, thời trang nội y luôn đóng vai trò quan trọng trong việc vẽ lên vẻ quyến rũ của phụ nữ trên khắp hành tinh. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những mẫu đồ lót kinh điển và thách thức mọi thời gian đó nhé.

  • 1
    Nội y color block

    Ai nói màu neon là "nhức mắt" trong phòng ngủ? Rõ ràng tông màu chói lọi này chưa bao giờ lép vế trước bất kì màu sắc nào khác và vẫn khiến phái mạnh "tan chảy". Với lợi thế nổi trội của màu sắc, đồ lót color block giúp phái đẹp tôn lên những đường cong "mật ngọt" hoàn hỏa. Điểm chú ý duy nhất khi diện loại nội y này là tránh những bộ đồ quá mỏng manh hay có sắc tố quá chói so với màu quần áo bên ngoài để không mắc vào những tình huống "dở khóc dở cười" bạn nhé.

    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 1
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 2
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 3
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 4

    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 5
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 6
  • 2
    Corset quyến rũ

    Có thể nói, không một bộ đồ nội y nào có thể khoe trọn vẻ đẹp hình thể của phái đẹp hiệu quả như corset. Ưu điểm của corset là phần áo bó gọn vòng eo thon thả, có đệm lót và khung dưới chân ngực giúp nâng vòng một hoàn hảo và bó gọn vòng 2 "thắt đáy lưng ong", kiến tạo những đường cong "chết người" cho người mặc. Thông thường, áo corset có nhiều đường gân may nổi trên mặt áo, chính vì vậy nó là gợi ý tuyệt vời cho những quý cô có vòng eo "bánh mì" khi muốn diện những trang phục bó sát quyến rũ. 

    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 7
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 8
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 9
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 10
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 11
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 12
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 13
  • 3
    Hồng ngọt ngào

    Giống như trang phục dành cho những nàng công chúa, đồ lót màu hồng luôn gợi lên nét gợi cảm, ngây thơ với những thiết kế thanh thoát và sang trọng. Màu sắc ngọt ngào này cộng hưởng cùng lớp ren mềm mại hay họa tiết tinh tế đều có thể biến hóa mọi cô gái thành “nữ thần tình yêu” trong thế giới bí mật của riêng mình.

    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 14

    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 15
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 16
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 17
  • 4
    Dáng boyshort cổ điển

    Kiểu quần boyshort đặc trưng với hai mép bằng với đũng, gần giống với quần shorts bình thường nhưng ngắn hơn một chút và thường được tạo nên bởi chất liệu mịn màng, mê hoặc của lụa hoặc ren. Quần boyshort sẽ giúp bạn tạo ảo giác về vòng hông đầy đặn và gợi cảm hơn bình thường rất nhiều. Vì vậy đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những cô gái có thân hình quả táo, bởi nó giúp bạn cân đối giữa vai và hông, tạo lên đường cong cuốn hút mà bạn hằng mơ ước.

    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 18
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 19
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 20
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 21
  • 5
    Đỏ nóng bỏng

    90% đàn ông được khi được hỏi thừa nhận rằng màu đỏ luôn có sức hút vô tận đối với họ. Với những món đồ "nhuốm màu" yêu đương này thì bạn hãy yên tâm rằng mình đang là quý cô hấp dẫn nhất hành tinh. Màu đỏ khiến cho đôi gò bồng đảo thêm căng tròn và vòng ba thêm đẫy đà, gợi cảm hơn. Chính vì vậy, bất cứ chàng trai nào cũng có thể bị "bắt mất hồn" khi thoạt nhìn sắc đỏ lấp ló sau lớp áo của bạn cho mà xem.

    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 22

    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 23
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 24
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 25
  • 6
    Họa tiết da báo

    Từ sàn catwalk trên khắp thế giới, những thiết kế lấy họa tiết lấy cảm hứng từ động vật vẫn chiếm lĩnh đầy uy quyền. Tuy nhiên, nó không chỉ chiếm vị trí độc tôn trong những set đồ thường ngày, mà còn lấn sân rất thành công sang lĩnh vực đồ nội y, mang lại cho phái đẹp vẻ bí ẩn, hoang dã và nóng bỏng hơn gấp bội. 

    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 26
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 27
    6 kiểu nội y quyến rũ mọi ánh nhìn 28

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 25,597
  •   Tháng hiện tại 603,767
  •   Tổng lượt truy cập 128,222,006