4 bí quyết để có được bộ đồ nội y luôn hợp dáng

Thứ năm - 06/11/2014 17:08
4 bí quyết để có được bộ đồ nội y luôn hợp dáng 4 bí quyết để có được bộ đồ nội y luôn hợp dáng

Trước khi quyết định mua một món đồ nội y, bạn hãy chắc chắn mình đã kiểm tra đủ theo 4 tiêu chí sau đây để có được lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

Đối với phụ nữ hiện đại, nội y luôn là món đồ đầu tiên 1 quý cô mặc lên người, và cũng là món cuối cùng cô ấy cởi bỏ vào cuối ngày. Những món đồ nhỏ xinh này không chỉ không chỉ là trang phục che chắn bên trong, mà còn trở thành "trợ thủ đắc lực" giúp các quý cô khoe khéo những đường cong nóng bỏng, quyến rũ. Tuy nhiên, điều này chỉ thực sự đúng khi món đồ nội y của bạn vừa vặn và hợp dáng. Vì vậy, đừng vội bỏ qua những mẹo nhỏ mà chúng tôi sẽ tiết lộ ngay sau đây nhé!

  • 1

    Trắng, đen và nude

    Đa số phụ nữ đều có thể mặc được 3 màu đen, trắng và nude. Chúng dễ mặc đồ, tôn da và có thể "xoay xở" với tất cả màu sắc quần áo bên ngoài. Đó cũng là lý do màu đây là 3 màu sắc được phủ sóng khá lớn trên lãnh địa đồ lót và được coi là "bộ set" không thể thiếu cho bất kì quý cô nào. Vì vậy, lời khuyên đầu tiên dành cho bạn chính là việc sở hữu đủ bộ 3 gam màu này với dáng áo trơn đơn giản trong tủ "đồ nhỏ" của mình.
     
    4 bí quyết để có được bộ đồ nội y luôn hợp dáng 1

    4 bí quyết để có được bộ đồ nội y luôn hợp dáng 2

    4 bí quyết để có được bộ đồ nội y luôn hợp dáng 3

    4 bí quyết để có được bộ đồ nội y luôn hợp dáng 4
  • 2

    Thử độ vừa có áo bằng 2 ngón tay

    Mỗi khi thử áo ngực, nếu bạn vẫn còn phân vân về độ vừa vặn của nó, hãy mặc thử rồi dùng 2 ngón tay giữa luồn vào giữa đai áo. Nếu bạn vẫn thấy thoải mái và không bị tức ngực, đó chính là chiếc áo điểm 10. Ngược lại, nếu bạn thấy quá chặt hay tay có thể luồn vào quá thoải mái rộng rãi, chiếc áo này không phải là size của bạn.
     
    4 bí quyết để có được bộ đồ nội y luôn hợp dáng 5
  • 3

    Chất liệu thoải mái

    Chất ren hay voan từ lâu đã được coi là chất liệu "truyền thống" của lãnh địa nội y. Tuy nhiên, nếu chiếc áo tuyệt đẹp này khiến bạn khó chịu hay ngứa ngáy thì chắc chắn đó không phải chiếc áo dành cho bạn. Nhất là đối với những quý cô sở hữu làn da nhạy cảm dễ dàng bị dị ứng với những chất vải lạ. Lúc này, hãy thử chuyển sang chất liệu mềm mịn hơn như lụa bóng hay cotton co dãn. Nên nhớ, bộ nội y hoàn hảo là món đồ phải khiến bạn thoải mái trước đã.
     
    4 bí quyết để có được bộ đồ nội y luôn hợp dáng 6

    4 bí quyết để có được bộ đồ nội y luôn hợp dáng 7
  • 4

    Đừng mua đồ lót kém chất lượng

     
    Không gì có thể lôi kéo sự chú ý của bạn bằng món đồ có mức giá rẻ bất ngờ. Đồ lót cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, những chiếc áo rẻ tiền này cũng đồng nghĩa với chất liệu dở tệ và có thể tác động trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Dù không mang đến phản ứng tức thì nhưng sự lựa chọn này cũng đủ khiến vòng 1 của bạn gặp "rủi ro" với các bệnh ngoài da hay mất đi dáng vẻ căng tròn vốn có. Vì vậy, đừng vội tiếc rẻ mà hãy ghé thăm những thương hiệu uy tín khi chọn đồ nội y bạn nhé!
     
    4 bí quyết để có được bộ đồ nội y luôn hợp dáng 8

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 28,689
  •   Tháng hiện tại 641,590
  •   Tổng lượt truy cập 128,259,829