Xu hướng mua nhẫn cưới 2014

Thứ năm - 06/11/2014 16:31
Xu hướng mua nhẫn cưới 2014 Xu hướng mua nhẫn cưới 2014

Nhẫn cưới từ lâu đã trở thành biểu tượng thiêng liêng trong đám cưới. Và việc chọn mua nhẫn cưới phù hợp sở thích và mang đầy đủ ý nghĩa là một việc không hề đơn giản chút nào. Mời các cô dâu, chú rể cùng tham khảo cách chọn nhẫn cho đám cưới sắp đến.

  • 1

    Về kiểu dáng khi mua nhẫn cưới

    - Nhẫn cưới kiểu trơn: đơn giản là lựa chọn được nhiều đôi uyên ương ưa chuộng nhất. Ưu điểm của chiếc nhẫn trơn là không lỗi mốt theo thời gian, lại phù hợp với hầu hết cô dâu chú rể bởi sự đơn giản, tinh tế của nhẫn. Nhiều đôi uyên ương ưa chuộng nhẫn trơn, không đính bất cứ hạt đá nào bởi chúng ít bị bám bụi và không thể mắc vào các vật liệu khác trong khi sử dụng. Muốn đôi nhẫn lạ hơn một chút, cô dâu chú rể có thể thiết kế riêng đường gờ theo họa tiết uốn lượn chạy dọc thân nhẫn.
     
    - Nhẫn cưới đính kim cương: Kim cương là biểu tượng của sự bền chặt, vĩnh cửu - đó là lý do mà nhiều cặp đôi muốn lựa chọn kim cương đính trên cặp nhẫn cưới với mong muốn sẽ cùng nhau đi đến hết cuộc đời, với tình yêu mãi mãi không thay đổi. Theo xu hướng hiện nay, những viên kim cương được đính trên nhẫn đẹp mắt hơn nhờ những thiết kế mới mẻ như hình giọt nước, hình lục giác, hình vuông, hình chữ nhật... và các màu sắc của viên kim cương có thêm sắc xanh, ánh kim hoặc vàng thay vì trong suốt như bình thường.
     
    Xu hướng mua nhẫn cưới 2014 1
    Mùa cưới 2013 -2014 vẫn là những kiểu dáng cũ nhưng đã có sự cách điệu khi đính đá hay chạm hoa văn

    Nhẫn cưới gắn đá quý: Nhẫn là kỷ vật thiêng liêng nên chắc hẳn các cặp đôi sẽ tỉ mỉ lựa chọn sao cho đôi nhẫn phải thật sự ấn tượng, và một trong những lựa chọn được ưa chuộng nhất là gắn đá quý. Ngày nay có nhiều loại đá quý với nhiều màu sắc và kiểu dáng để người mua lựa chọn. Nhẫn đôi không nhất thiết phải giống nhau nhưng cần cho thấy được sự hài hòa, hoàn hảo; trong đó nhẫn cô dâu có thể nhiều chi tiết hơn, đính đá nổi bật với sắc xanh, hồng hoặc vàng, còn nhẫn của chú rể có thể trơn hoặc chỉ cần một viên đá nhỏ màu sắc tránh tương phản với nhẫn cô dâu. Bạn có thể chọn đá xanh sapphire hay ruby gắn trên nhẫn để tăng thêm độ lấp lánh và tạo cảm giác quý phái hơn.
     
    - Nhẫn cướicó hoa văn: Bạn cũng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn với các họa tiết hoa văn trên nhẫn. Các cặp đôi có thể chọn hình chiếc lá, cánh hoa, cỏ bốn lá hay hai trái tim lồng ghép vào nhau làm cho đôi nhẫn thêm ấn tượng, độc đáo; những cặp đôi thích phá cách thì chọn các họa tiết như hình khối, tứ giác hay hình mê cung thể hiện sự mạnh mẽ.
     
    - Nhẫn cưới có khắc tên của cô dâu và chú rể: Với mong muốn người kia sẽ luôn nhớ đến mình, luôn nghĩ về mình thì ý tưởng khắc tên, thời gian, địa điểm gặp nhau lần đầu lên nhẫn cưới cũng đang được giới trẻ ưa chuộng. Tuy không có họa tiết cầu kỳ nhưng cặp nhẫn cưới vẫn mang đầy ý nghĩa của một kỷ vật thiêng liêng.
  • 2

    Màu sắc khi mua nhẫn cưới


    Xu hướng mua nhẫn cưới 2014 2
    Nhẫn cưới mang sắc hồng nhạt vừa tượng trưng cho sự sang trọng, thịnh vượng như vàng, vừa mang nét dịu dàng, mềm mại.


    Nếu trước kia, các cô dâu chú rể thường lựa chọn vàng với sắc màu truyền thống thì hiện nay, các mẫu nhẫn cưới, nhẫn đính hôn với màu mới mẻ, hiện đại dần được ưa chuộng nhiều hơn. Trong đó, nhẫn cưới màu vàng hồng được dự đoán sẽ là lựa chọn thú vị cho các đôi uyên ương lãng mạn trong năm nay.
     
    Nhẫn màu vàng hồng vẫn mang nét sang trọng, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý như vàng, nhưng lại nữ tính, mềm mại hơn với sắc màu nhẹ nhàng.
     
    Ngoài kiểu nhẫn vàng hồng thì kiểu nhẫn pha trộn, kết hợp cả gam màu vàng và màu trắng cũng được ưa chuộng trong năm nay. Với đôi nhẫn cưới pha, hai chiếc nhẫn có thể khác nhau về kiểu dáng nhưng cách kết hợp màu sắc lại tương đồng, gợi cảm giác gắn kết giữa cô dâu và chú rể.

    Nhiều cô dâu lại lựa chọn màu sắc của nhẫn cưới qua màu của đá quý đính kèm. Thời gian gần đây, nhẫn kim cương cũng không còn giữ vị trí số một, mà các mẫu nhẫn gắn đá quý màu cũng dần được yêu thích nhiều hơn. Chính vẻ rực rỡ và sắc màu đá ấn tượng là điều khiến các cô dâu mê mẩn những chiếc nhẫn cưới gắn đá thanh thoát. Màu sắc đá quý vốn không mới, chủ yếu xoay quanh các gam màu xanh, hồng, đỏ, cam, vàng, màu xanh nước biển nhạt... nhưng các nhà thiết kế trang sức đã không ngừng sáng tạo với các đường cắt đá tinh xảo, uốn lượn độc đáo. Khi đeo một chiếc nhẫn gắn đá quý lấp lánh trên tay, chắc hẳn các cô dâu tương lai sẽ luôn hãnh diện vì vẻ đẹp nổi bật, sang trọng của mình. Từ đầu năm, các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực đã bình chọn màu xanh ngọc lục bảo (Emerald) là sắc màu thống trị các lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế trong năm 2013. Riêng các chuyên gia về trang sức cưới lại cho rằng, không chỉ màu xanh lục bảo mà những sắc màu đá quý màu nổi bật sẽ ngày càng được cô dâu chú rể ưa chuộng.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 236
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 235
 
  •   Hôm nay 54,224
  •   Tháng hiện tại 1,045,807
  •   Tổng lượt truy cập 127,438,011