Vợ không cưỡng lại được thân hình 6 múi của bạn thân chồng

Thứ bảy - 30/12/2017 13:50
Vợ không cưỡng lại được thân hình 6 múi của bạn thân chồng Vợ không cưỡng lại được thân hình 6 múi của bạn thân chồng

Người đàn ông tinh tế và nhẹ nhàng như Tuấn khiến Mai như tìm lại được cảm giác được yêu thương.

Nỗi cay đắng của người đàn bà cướp chồng của bạn thân

Nhờ bạn thân thử lòng chồng, người đàn bà nhận cái kết đắng

Bi kịch người chồng dám lén lút với bạn thân của vợ

Mai lấy Thường đã 5 năm và có một bé trai đáng yêu. Nhìn bề ngoài ai cũng cho là Mai sướng vì có chồng lo kinh tế, gia đình hạnh phúc nhưng ít ai biết vợ chồng Mai đã lục đục từ 3 năm nay rồi.

Thường vốn là một gã đàn ông chân đất, gặp thời nên phất lên làm chủ một công ty nhỏ. Không chỉ vừa béo vừa lùn, Thường còn ăn nói thô lỗ. Hồi lấy nhau, Mai nghĩ Thường là một người đàn ông chất phác chứ không như những gã lẻo mép nhưng sở khanh ngoài kia. Ấy vậy nên cô đã chọn Thường. Thế nhưng chỉ đến khi cưới nhau về Mai mới nhận ra khoảng cách hoàn toàn khác biệt giữa hai người.

Mai sinh ra trong một gia đình gia giáo, cô lại là một giáo viên dạy Văn bay bổng, lãng mạn trong khi Thường lại lấy lòng vợ bằng những món quà to như dây chuyền vàng to bản, hay cái nhẫn gắn một viên đá quý thật "khủng"... Thường nghĩ phụ nữ chắc ai cũng thích những thứ đó. Lúc nhận từ chồng những món quà đó Mai cũng chỉ cười nhưng không bao giờ dùng.

Thường thì nghĩ yêu vợ là đưa hết tiền lương cho vợ rồi Mai thích làm gì thì làm cho nên hai vợ chồng rất ít khi có những bữa tối lãng mạn hay đi xem phim, dã ngoại dù điều kiện kinh tế dư dả. Thường cũng không bao giờ nói những câu thể hiện tình cảm hay tặng vợ những bó hoa vào các ngày lễ. Ngay cả trong chuyện "chăn gối" Thường cũng hiếm khi để ý tâm trạng của vợ, thiếu đi những vuốt ve, chiều chuộng.

Mặc dù Thường dường như chưa bao giờ nặng lời với Mai nhưng cuộc sống như thế khiến Mai dần mất đi cảm giác yêu chồng. Cho đến bây giờ hầu như Mai chỉ sống với Thường bằng trách nhiệm và nghĩa vụ, cho đến khi Mai gặp Tuấn.

Tuấn là bạn thân của Thường, anh ta cũng đã có vợ con. Gần đây, hai nhà vẫn thường qua nhà nhau chơi. Mai cảm thấy ghen tỵ với vợ Tuấn khi chứng kiến cảnh Tuấn giúp đỡ vợ việc bếp núc, nhà cửa, trong khi Tuấn vẫn là người đàn ông thành đạt.

Trong nhà Tuấn không lúc nào thiếu hoa tươi Tuấn tặng vợ. Tuấn còn sở hữu thân hình 6 múi hút hồn phát đẹp. Nhìn lại ông chồng mũm mĩm và thô lỗ của mình, Mai không tránh được sự so sánh.

Thế nhưng, trong những buổi gặp nhau, Mai không ít lần bắt gặp cái nhìn trộm của Tuấn dành cho mình. Ánh mắt say mê đó khiến Mai bồn chồn. Thế rồi tần suất nhà Tuấn qua thăm nhà Mai nhiều lên, cuối cùng Tuấn cũng thành thực bày tỏ tình cảm với Mai.

Tuấn thường xuyên gọi điện, nhắn tin riêng cho Mai. Tuấn tâm sự với Mai rằng vợ chồng anh không hiểu nhau, sự thiếu tế nhị của vợ khiến Tuấn sống vì trách nhiệm chứ không còn tình yêu. Tuấn cũng không ngại gửi điện hoa cho Mai khiến Mai không ít lần phải nói dối với Thường rằng hoa tự cô mua về cắm.

Lúc đầu Mai cũng không đáp lại sự tấn công mãnh liệt của Tuấn, nhưng sự thiếu thốn lâu ngày những hành động lãng mạn, những món quà tinh tế khiến Mai dành tình cảm cho Tuấn lúc nào không hay. Nhưng cô chưa bao giờ vượt quá giới hạn.

Cho đến một hôm, Tuấn rủ Mai đi cà phê để nói một lần cho hết những tâm sự trong lòng rồi sẽ chấm dứt mối quan hệ này, tại đó Tuấn đã ôm Mai vào lòng khiến Mai lâng lâng hạnh phúc. Cô không đẩy Tuấn ra như ngầm đồng ý cho những hành động tiếp theo của Tuấn.

Hôm đó, Tuấn đã đưa Mai vào nhà nghỉ, ân ái với một người đàn ông tinh tế và nhẹ nhàng như Tuấn khiến Mai như tìm lại được cảm giác được yêu thương.

Sau hôm đó Mai cảm thấy cực kì tội lỗi với chồng con, nhưng cuối cùng cô không kiềm chế được tình cảm của mình, không thể bớt suy nghĩ về thân hình tuyệt đẹp và sự chiều chuộng của Tuấn, Mai tiếp tục rơi vào vòng xoáy ái tình với Tuấn. Chỉ đến khi Thường phát hiện ra sự phản bội của vợ thì Mai đã không quay đầu được nữa rồi. Mai ra tòa li dị trong sự chỉ trích của mọi người.

Vợ không cưỡng lại được thân hình 6 múi của bạn thân chồng 1
Cô gái sát hại bạn thân 10 năm vì bạn được trai đẹp thích

Ghen tuông với hạnh phúc của bạn thân, cô gái đẩy ngã bạn xuống sông, để mặc bạn chết đuối.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 245
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 242
 
  •   Hôm nay 45,645
  •   Tháng hiện tại 1,107,253
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,457