Mẹ chồng ra tay dẹp "con giáp thứ 13", kéo con trai về tổ ấm

Thứ tư - 15/11/2017 17:43
Mẹ chồng ra tay dẹp "con giáp thứ 13", kéo con trai về tổ ấm Mẹ chồng ra tay dẹp "con giáp thứ 13", kéo con trai về tổ ấm

Nhờ có mẹ chồng, tôi có được mối duyên và cũng giữ được mối duyên này.

Bi kịch của một người vợ đi ngoại tình cho bõ tức

"Chồng à! Em xin phép được ngoại tình"

Ham làm "chuyện ấy", gái ngoan bị vạch mặt ngoại tình

Tôi gặp mẹ chồng tôi trong bệnh viện, lúc đó tôi là một y tá, mẹ chồng tôi bị bệnh rất nặng và tôi nhận trách nhiệm chăm sóc bà. Sau hơn một tháng tiếp xúc, thấy tôi hiền lành, dễ gần, bà rất quý mến nên đã giới thiệu con trai của bà cho tôi. Để làm bà vui, có tinh thần tốt, tôi đồng ý gặp gỡ chàng trai ấy và không ngờ anh sẽ là chồng của mình.

Lần đầu gặp mặt tôi có ấn tượng rất tốt về anh, anh cao lớn và có gương mặt khá sáng sủa, gia đình giàu có. Tuy nhiên, tôi xuất thân từ nông thôn nên sợ rằng mình không xứng với anh. Hiểu được tâm sự này, mẹ chồng tôi đã hết sức vun vào cho chúng tôi.

Mẹ chồng ra tay dẹp "con giáp thứ 13", kéo con trai về tổ ấm 1

Hình minh họa

Sau 6 tháng hẹn hò, tôi cảm thấy có cảm tình với chồng, anh ấy thường xuyên tặng quà, đưa tôi đi xem phim. Tôi nghĩ rằng tôi và anh ấy đã yêu nhau. Chúng tôi cưới nhau sau khi hẹn hò hơn 1 năm. Sau khi kết hôn, chúng tôi sống chung với bố mẹ chồng. Chồng và bố chồng tôi làm kinh doanh nên gia đình tôi rất giàu có. Mẹ chồng tôi không bắt tôi làm bất cứ việc gì trong nhà để tôi giữ sức khỏe và sớm mang bầu. Tuy vậy nhưng sau giờ làm trở về nhà, tôi vẫn giúp đỡ bố mẹ làm việc nhà một cách chu toàn.

Chẳng bao lâu tôi có thai một bé trai. Kể từ khi tôi sinh con, mẹ chồng lại càng yêu quý và đối xử tốt với tôi hơn. Cuộc hôn nhân của tôi tưởng chừng như ngọt ngào, viên mãn thì bắt đầu từ khi con trai tôi lên 3 tuổi, chồng tôi thường xuyên không về nhà.

Tôi có thỏ thẻ rỉ tai chồng thì anh ấy dường như không quan tâm đến lời nói của tôi, thậm chí còn sửng cồ, cáu gắt. Bữa cơm với chồng của tôi thưa dần và điều gì đến cũng đến, một hôm chồng tôi dẫn về một người phụ nữ trẻ và rất đỗi xinh đẹp.

Cô gái bước vào nhà tôi, lặng lẽ ngồi trên ghế dài, nhìn qua tôi biết rằng cô ấy đang mang thai. Sau đó chồng tôi nói rằng anh không còn yêu tôi nữa và muốn ly hôn. Sau khi nghe những lời từ chồng, nước mắt tôi lăn dài. Cô gái này còn lớn tiếng rằng mình mới chính là chủ của căn nhà bởi vì cô ấy đang mang trong mình đứa con của chồng tôi.

Nhờ có sự giúp đỡ của chồng tôi, người phụ nữ tự do chuyển đồ vào ở một phòng trong nhà. Tôi không nói điều gì và chờ cho đến buổi tối khi mẹ chồng tôi trở về. Khi tôi nhìn thấy mẹ chồng, mẹ chỉ nói: “Con không cần ly hôn, chuyện này để mẹ giải quyết.”

Chúng tôi ở chung nhà 2-3 hôm, chồng tôi rất quấn quýt người phụ nữ kia khiến tôi vô cùng đau lòng. Một hôm khi tôi đi chợ về tôi thấy mẹ chồng tôi nói chuyện gì đó với chồng tôi và người phụ nữ kia.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 247
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 243
 
  •   Hôm nay 23,428
  •   Tháng hiện tại 1,085,036
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,240