Cô gái nhờ tư vấn cách trị "liệt dương" tình cũ Sở khanh

Chủ nhật - 04/03/2018 07:01
Cô gái nhờ tư vấn cách trị "liệt dương" tình cũ Sở khanh Cô gái nhờ tư vấn cách trị "liệt dương" tình cũ Sở khanh

"So với tất cả những gì hắn gây ra cho em thì hắn đáng bị liệt dương thậm chí còn hơn thế", cô bức xúc nói.

Bạn trai 6 năm bỏ đi cưới vợ và dày mặt tìm về “gạ gẫm” cô “vui vẻ” trong khi vợ anh ta vừa sinh em bé. Quá bức xúc trước hành động của người yêu cũ, cô gái đã lên cách trả thù sự bội bạc, vô liêm sỉ của anh ta bằng cao trăn.

Cô gái nhờ tư vấn cách trị "liệt dương" tình cũ Sở khanh 1

Cô gái bức xúc tìm cách trả thù gã người yêu bội bạc, Sở Khanh.

Câu chuyện này sau khi đăng đàn được ít lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng, nhất là giới chị em phụ nữ trong hội nhóm. Đa phần, tất cả các ý kiến của "500 chị em" đều ủng hộ với cách làm hơi có phần tàn ác trên. Thậm chí, nhiều người còn hướng dẫn cô nàng từng đường đi nước bước để dùng cao trăn trả thù mà không bị phát hiện.

Tuy nhiên, giữa những dòng bình luận ủng hộ trên, cũng có không ít ý kiến của chị em khuyên nhủ cô nàng không nên làm vậy vì cách trả thù này quá tàn ác. Hiện tại, bài viết vẫn đang thu hút được rất nhiều sự chia sẻ của chị em trong hội nhóm với hai phe, một phe ủng hộ, còn một phe khuyên nhủ can ngăn như trên.

Nickname Bối Bối chia sẻ: "Nói là làm luôn đi chị ơi, ra chợ thuốc Bắc mà mua ấy chị. Dù sao vợ hắn cũng đẻ cho hắn một đứa con rồi nên chuyện "ăn nằm" không còn cần thiết nữa. Cho uống cao trăn, mình vừa được trả thù, chị vợ sau này cũng khỏi đau khổ vì có lão chồng thích tò te tí bên ngoài".

"Chị ơi thôi ạ. Mình để phúc phần cho gia đình và bản thân. Sau này đời có nhân quả chị sẽ gặp được người tốt hơn, con cái chị sẽ ngoan ngoãn yên bề hơn nhà anh ta. Đừng làm gì gây tội mà vấy bẩn con người mình chị ạ" - nickname Thanh Tú khẩn khoản can ngăn.

Cô gái nhờ tư vấn cách trị "liệt dương" tình cũ Sở khanh 2
Cô gái nhờ tư vấn cách trị "liệt dương" tình cũ Sở khanh 3

Bài viết nhanh chóng gây bão mạng và tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.

Xin gửi đến độc giả câu chuyện gây tranh cãi về chuyện đăng đàn xin tư vấn cách trị “gãy Sở Khanh”:

"Ở đây có mẹ nào dùng thử cao trăn cho kẻ phản bội liệt dương chưa ạ? Có tác dụng không? Mua ở đâu và dùng như thế nào ạ?

Mối tình đầu của em 6 năm em chịu đựng quá nhiều kể ra không hết được, rồi đến lúc hắn bỏ em chuẩn bị làm đám cưới với người khác em mới phát hiện ra. Em luỵ như con điên mất một năm trời và bây giờ thì vẫn chưa quên được.

Từ này hắn cưới vợ, hắn chặn tất cả mọi đường liên lạc với em, tức là mất tích luôn không để lại bất cứ một lời nào? Em đau nhưng chịu đựng một mình thôi.

Cho đến khi vài tháng sau cưới hắn liên lạc với em và tìm cách ngủ với em, nịnh nọt em này nọ và nói không thể nào quên em được. Em khinh! Bẵng đi một thời gian, lần này hắn tìm đến em nhiều hơn, tiếp tục nói rằng hắn chỉ yêu mình em, không yêu vợ, hôn nhân không hạnh phúc... chỉ muốn được gần em, ôm em ngủ.

Và em phát hiện ra là thì ra đợt trước là do vợ hắn ta mới có bầu, đợt này vợ hắn mới sinh em bé, nên hắn tìm tới em các mẹ ạ.

Em chỉ kể tóm tắt được thôi, chứ kể hết ra thì thằng đểu bình thường phải gọi hắn bằng cụ. Tóm lại những kẻ như này thì phải bị trừng trị. Em không ác đến mức cho nó vô sinh. Nhưng so với tất cả những gì nó gây ra cho em thì nó đáng bị liệt dương thậm chí còn hơn thế. Các mẹ cho em ý kiến".

Cô gái nhờ tư vấn cách trị "liệt dương" tình cũ Sở khanh 4
Tham vọng bao năm đổ bể chỉ vì một đêm lên giường với tình cũ

Sau hơn 3 năm cố gắng, giờ đây tôi mất trắng chỉ vì một đêm lên giường với người tình cũ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 211
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 209
 
  •   Hôm nay 42,125
  •   Tháng hiện tại 1,103,733
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,937