Chân dung 3 nàng hot girl trên mạng khiến mày râu khiếp vía

Thứ bảy - 02/12/2017 16:12
Chân dung 3 nàng hot girl trên mạng khiến mày râu khiếp vía Chân dung 3 nàng hot girl trên mạng khiến mày râu khiếp vía

3 câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười khi trai trẻ vô tình phải lòng một cô nàng “sống ảo” trên mạng.

Hẹn hò qua mạng, cặp đôi "dính bầu" ngay lần đầu gặp

Yêu qua mạng, đến khi gặp mặt cặp đôi xông vào đánh nhau vì quá xấu

Vừa chuyển trăm triệu cầu hôn, bạn gái qua mạng "đã tự tử"

Hẹn hò qua mạng từ lâu đã rất phổ biến với giới trẻ. Sống trong thời đại công nghệ, việc làm quen qua mạng xã hội hay điện thoại vừa giúp tiết kiệm thời gian lại dễ dàng gặp gỡ được nhiều đối tượng.

Nhưng cũng chính từ đây mà biết bao tình huống dở khóc dở cười diễn ra khi vô tình đụng phải những cô nàng “sống ảo” trên mạng xã hội.

Cứ ngỡ quen được hotgirl trên mạng, chàng trai tá hỏa khi mời nàng đi ăn

Mới đây giới trẻ Trung Quốc truyền tay nhau câu chuyện tình yêu của một anh chàng số nhọ đã vô tình phải lòng một cô nàng “sống ảo”.

Anh chàng Tiểu Lý, người Đan Đông, Liêu Ninh hiện đang là thực tập sinh ở một công ty có tiếng ở Trung Quốc. Nhờ một trò chơi game trên mạng, Tiểu Lý đã làm quen được với nữ sinh viên năm 3 trường đại học Vũ Hán, Tiểu Ninh.

Chân dung 3 nàng hot girl trên mạng khiến mày râu khiếp vía 1

Cứ tưởng quen được nữ sinh đáng yêu.

Sau đó hai người trao đổi ảnh chụp, Tiểu Lý phát hiện cô bé có khuôn mặt vô cùng đáng yêu lại dịu dàng, dễ mến nên đã nhanh chóng phải lòng. Sau một thời gian tìm hiểu cả hai đã chính thức yêu nhau và quyết định hẹn gặp bên ngoài.

Địa điểm gặp gỡ là một khu chợ lớn ở thành phố Nam Ninh, Trung Quốc. Thế nhưng khi người trong mộng xuất hiện, Tiểu Lý ngay lập tức bị “đứng hình” bởi cô nữ sinh Tiểu Ninh đáng yêu ngày nào giờ bỗng nhiên biến thành một người trông già hơn và thậm chí còn nặng tới gần 70kg. Anh chàng lúc này mới tá hỏa nhận ra mình đã bị lừa.

Chân dung 3 nàng hot girl trên mạng khiến mày râu khiếp vía 2

Chân dung 3 nàng hot girl trên mạng khiến mày râu khiếp vía 3

Chân dung 3 nàng hot girl trên mạng khiến mày râu khiếp vía 4

Nhưng đây mới là dung nhan thật sự của hotgirl.

Thế nhưng vì đã trót mời “nàng” đi chơi nên Tiểu Lý vẫn mời cô đi ăn rồi tính nói chia tay. Nhưng nhìn dáng ăn vô duyên, kém lịch sử của cô nàng, Tiểu Lý càng không thể chịu nổi mà quyết định xóa hết toàn bộ mọi thứ liên quan đến Tiểu Ninh ngay trên đường trở về.

Sau khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, anh chàng đồng thời thề rằng sẽ không bao giờ yêu ai nữa.

 Bỏ tiền triệu để hẹn hò với "nữ thần" thon thả nhưng lại gặp cô nàng "phì nhiêu" 

Một chàng trai vốn yêu thích một hot girl trên mạng từ lâu nên đã lấy hết can đảm, hẹn gặp cô gái bên ngoài. Dù phải chi mất 1000 tệ (khoảng 3,5 triệu) cho cuộc hẹn hò, nói chuyện 2 tiếng nhưng anh chàng cũng sẵn lòng vì nghĩ rằng mình sắp được gặp nàng hot girl có nhan sắc rất xinh đẹp, quyến rũ ngoài đời.

Thậm chí để chắc chắn, anh chàng còn phải hỏi lại mấy lần, xem những hình ảnh đó có phải chính chủ hay không.

Chân dung 3 nàng hot girl trên mạng khiến mày râu khiếp vía 5

Trên mạng, cô gái có vóc dáng thon thả, cao ráo.

Đúng hẹn, chàng trái lái xe sang đến đón nữ thần trong lòng. Ngờ đâu khi đến nơi, anh chàng bị “vỡ mộng" khi xuất hiện trước mặt anh không phải là cô gái mảnh mai, cao ráo với khuôn mặt xinh đẹp mê người mà là một cô gái có thân hình mập mạp, làn da xỉn màu và khuôn mặt ở mức trung bình khá.

Dù rất thất vọng nhưng vì muốn giữ thể diện cho nàng, chàng trai vẫn đưa cô đi ăn và trả tiền giao dịch đàng hoàng.

Chân dung 3 nàng hot girl trên mạng khiến mày râu khiếp vía 6

Đến khi gặp lại là cô nàng có thân hình "phì nhiêu".

Khi về nhà, cảm thấy bản thân bị lừa một màn trắng trợn nên chàng trai quyết định tiết lộ buổi hẹn hò thất bại của mình trên mạng xã hội. Lập tức câu chuyện đã gây xôn xao cộng đồng mạng, đặc biệt, trong những bức ảnh bị lan truyền, còn có cả hình ảnh nhạy cảm của cô gái, khiến nhiều người không ngờ cô lại là người dễ dãi như thế không.

Đối mặt với những lời châm chọc, chỉ trích của mọi người, hot girl trên mạng đã lên tiếng giải thích: "Không có cách nào để giải thích với từng người một, chỉ có thể nói rằng cây ngay không sợ chết đứng. Mong mọi người trước khi chửi bới người khác hãy dùng não trước khi dùng tay. Nhân đây cũng cảm ơn những người bạn tốt đã giúp tôi giải thích, điều đó thực sự ấm áp đối với tôi. Cảm ơn mọi người".

Chân dung 3 nàng hot girl trên mạng khiến mày râu khiếp vía 7

Hình ảnh trên mạng và thực tế khác xa hoàn toàn.

Nàng hot girl này cũng cho biết, bản thân cô là người có tiền, cũng đã có bạn trai. Hơn nữa, bạn trai cô còn rất yêu thương, chiều chuộng cô. Việc cô bán đứng thân thể qua những giao dịch trên mạng hoàn toàn không có khả năng. 

Dù vậy những bức ảnh thật sự là cô và hot girl này nghi ngờ bị bạn xấu hoặc bạn trai cũ ghen tị nên bẫy và làm hại. Những lời bào chữa của cô nàng vẫn không khiến dân mạng hoàn toàn tin tưởng.

Hẹn gặp girl xinh trên mạng tại nhà nghỉ, chàng trai vào nhà vệ sinh kêu cứu

Lại một tai nạn khi gặp người trong mộng của chàng trai qua mạng xã hội làm quen được với một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, gợi cảm. Cả hai tán tỉnh nhau trên mạng và qua một thời gian, quyết định gặp mặt ngoài đời.

Ngay trong buổi hẹn đầu tiên, cả hai đã quyết định gặp tại khách sạn. Vốn rất vui mừng vì sắp được gặp mỹ nữ bấy lâu thầm thương, thế nhưng khi cô gái xuất hiện, anh chàng đã được phen choáng váng, xây xẩm mặt mày.

Chân dung 3 nàng hot girl trên mạng khiến mày râu khiếp vía 8

Mong ngóng gặp người thương quyến rũ.

Nếu như trong ảnh, cô gái sở hữu thân hình đầy đặn và quyến rũ thì ngoài đời, cô gái thực sự "màu mỡ" hơn rất nhiều, chắc chắn trong những hình ảnh đăng tải trên mạng, cô gái đã chỉnh sửa ảnh để cắt gọt, bóp gọn thân hình mình không ít.

Vốn phải lòng những hình ảnh nóng bỏng của cô gái đăng tải trên mạng, chàng trai cảm thấy hoảng sợ khi thấy người thật khác xa những gì anh nhìn trong ảnh. Không còn thiết tha gì chuyện yêu đương với cô gái, chàng trai liền lấy cớ đi tắm, trốn vào nhà vệ sinh và gửi ảnh cho bạn mình, cầu cứu.

Chân dung 3 nàng hot girl trên mạng khiến mày râu khiếp vía 9

Cuối cùng chàng trai phải chui vào nhà vệ sinh cầu cứu.

Người bạn không những không giúp gì cho chàng trai mà còn không thể nhịn được cười trước tình huống oái oăm này. Anh ta quyết định chụp ảnh lại đoạn cầu cứu của cậu bạn và đăng tải lên mạng xã hội, mong nhận được sự giúp đỡ của cư dân mạng.

Nhiều người sau khi nhìn thấy bài viết đã không khỏi bị sốc trước sự khác biệt quá lớn giữa người thật và ảnh ảo của cô gái. Bên cạnh những bình luận chia sẻ, cảm thông với "tai nạn" khó xử của chàng trai, nhiều người cũng tỏ ra bất ngờ vì sự phóng khoáng quá mức của giới trẻ hiện tại.

Chân dung 3 nàng hot girl trên mạng khiến mày râu khiếp vía 10
Giới trẻ sôi động với “chợ tình” qua mạng

Ở các ứng dụng chat qua mạng di động có những phiên “chợ tình” sôi động không kém ngoài đời thực.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 234
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 53,277
  •   Tháng hiện tại 1,044,860
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,064