Bắt quả tang chồng "mây mưa" trong ôtô và cái kết

Thứ bảy - 02/12/2017 11:49
Bắt quả tang chồng "mây mưa" trong ôtô và cái kết Bắt quả tang chồng "mây mưa" trong ôtô và cái kết

Hương chết sững khi ở ghế sau chồng và một người phụ nữ đang thở hổn hển làm “chuyện ấy”.

Choáng khi gặp chồng ngoan vào khách sạn với nhân tình

Nhân tình của chồng tìm đến nhà, khuyên tôi không nên ly dị

Nhân tình nhắn tin liên tục, khuyên tôi "cố dạy chồng cho tốt"

Hương và Chung yêu nhau từ thời đại học. Thuở ấy, Hương là một cô gái xinh xắn nổi tiếng, còn Chung là mọt sách chính hiệu. Thế nhưng cũng nhờ cái sự mọt sách ấy nên Chung đã chiếm được tình yêu của Hương trước ánh mắt ngưỡng mộ của nhiều người.

Nhưng cũng nhờ yêu Hương nên Chung mới bớt mọt sách, anh bắt đầu được bạn gái chăm chút ăn mặc, giao tế xã hội nhờ đó cũng khá lên. Đến lúc ra trường, vào làm ở một doanh nghiệp nước ngoài thì Chung đã rũ bỏ hết cái vẻ cù lần của mình, thay vào đó là một người đàn ông chững chạc, ga lăng và biết xã giao.

Bắt quả tang chồng "mây mưa" trong ôtô và cái kết 1

Bị Hương bắt được trong tư thế "khó đỡ" nên cô nhân tình và chồng không thể chống trả (Ảnh minh họa)

Hương cực kì cao hứng vì đã “cải tạo” được người yêu thành một người đàn ông tuyệt vời như thế. Nhiều người bảo cô dại, chăm chút cho Chung bảnh bao như vậy lỡ anh ta bỏ cô thì làm sao, nhưng Hương bảo không lo vì cô cũng cực kì xứng đôi với anh và chứng minh bằng một đám cưới rình rang sau một năm ra trường.

Công việc ở công ty nước ngoài khiến Chung thường xuyên phải đi công tác, trong khi đó Hương thì vướng bận con cái ở nhà. Nhiều lúc bạn bè nhắc nhở cô phải chú ý đến chồng nhỡ anh ta có nhân tình cũng khiến Hương lo lắng, nhưng rồi công việc và con cái bận bịu khiến cô không còn thời gian quan tâm đến việc đó.

Thế nhưng rồi Hương cũng phải bận tâm, những lúc ở nhà Hương thấy Chung có vẻ bí mật, thường xuyên ra ban công hoặc vào phòng đọc sách nghe điện thoại chứ không còn nghe trước mặt vợ như trước đây. Khi ra ngoài thì Chung ăn mặc cực bảnh bao, chưa kể anh còn có một bộ sưu tập nước hoa sau mỗi lần đi công tác nước ngoài về. Những điều ấy khiến Hương sinh nghi.

Cho đến một buổi tối, Hưng ra ngoài từ chiều bảo phải đi tiếp khách muộn mới về. Cho con đi ngủ xong, Hương đi tản bộ hít thở không khí trong lành. Khu nhà của vợ chồng cô nằm trong một khu đô thị khá hiện đại, được trồng rất nhiều cây bóng mát và vườn hoa. Dưới ánh đèn đường mờ ảo, việc đi dạo ở đây rất thoải mái.

Lúc này đã là 9h tối, người đi dạo chỉ còn lác đác. Đi hơi xa khỏi nhà một tý thì Hương thấy thấp thoáng chiếc xe giống xe của chồng đang đỗ dưới một tán cây to um tùm và hơi tối.

Hương tiến lại gần thì thấy đúng là xe chồng nhưng cô không thấy chồng ngồi ở tay lái. Đi vòng ra sau xe thì Hương chết sững vì một cảnh tượng không bao giờ quên được, ở ghế sau chồng và một người phụ nữ đang thở hổn hển làm “chuyện ấy”.

Sự phẫn nộ dâng lên, cô nhất quyết bắt họ ra khỏi xe. Cặp nhân tình đang mải cao hứng không nhớ khóa cửa xe nên Hương nhanh chóng mở được cửa xe. Sẵn nhìn thấy cành cây khô bên vệ đường cô vơ lấy rồi quất lên mông người phụ nữ không mặc gì đang nằm trên người chồng cô.

Hương vừa đánh vừa chửi bới ầm ĩ đã lôi kéo không ít người đang đi bộ gần khu vực ấy đến xem. Hương không quan tâm, cô muốn người phụ nữ kia phải xấu hổ.

Chung trong cơn tuyệt vọng nỗ lực che chở cho nhân tình không được đã luôn miệng van xin vợ dừng lại. Nhưng cuối cùng Hương vẫn túm tóc kéo được cô gái trẻ ra.

Sự nhục nhã ê chề khiến Chung và Hương không thể nhìn mặt nhau vào những ngày sau đó. Cuộc hôn nhân trai tài gái sắc đã kết thúc ở tòa án, Hương nhận quyền nuôi con. Còn Chung, tuy vẫn còn công việc nhưng cùng một lúc anh bị cả vợ và cô nhân tình bỏ vì quá xấu hổ.

Bắt quả tang chồng "mây mưa" trong ôtô và cái kết 2
Sốc khi nhân tình của chồng nhập viện vì ”yêu” quá đà

Liên không bao giờ ngờ Long có thể phản bội mình cho đến khi gặp một ca cấp cứu hy hữu.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 223
 
  •   Hôm nay 8,935
  •   Tháng hiện tại 1,070,543
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,747