Bạn hẹn quá nhút nhát, gái đẹp Đồng Nai chủ động hôn ngay lần đầu gặp gỡ

Thứ ba - 28/11/2017 00:13
Bạn hẹn quá nhút nhát, gái đẹp Đồng Nai chủ động hôn ngay lần đầu gặp gỡ Bạn hẹn quá nhút nhát, gái đẹp Đồng Nai chủ động hôn ngay lần đầu gặp gỡ

Cô gái Đồng Nai còn chủ động đòi hôn chàng thiếu úy nhút nhát.

Cô gái Phú Yên gây sốt Bạn muốn hẹn hò vì quá đẹp

Từ chối đến Bạn muốn hẹn hò, nàng 1m47 kiếm được soái ca 1m72

Chàng trai 1m60 dồn dập "thả thính" vẫn từ chối bấm nút hẹn hò

Bạn hẹn quá nhút nhát, gái đẹp Đồng Nai chủ động hôn ngay lần đầu gặp gỡ 1

Hoài Trân - cô gái giản dị mà vẫn quá đỗi xinh đẹp 

Mặc chiếc váy hoa giản dị, tóc tết gọn gàng nhưng cô gái đến từ Đồng Nai tên Hoài Trân vẫn khiến khán giả ngây ngất bởi gương mặt xinh đẹp. Những đường nét hài hòa và đôi mắt to tròn, đen láy của Hoài Trân khiến nhiều người phải thừa nhận, muốn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Hoài Trân vừa bước sang tuổi 23, là trợ lý phòng kinh doanh cho một công ty sự kiện. Cô xuất hiện trong số đặc biệt của “Bạn muốn hẹn hò”, được mai mối cho chàng thiếu úy điển trai nhưng nhút nhát tên Nguyễn Hùng (25 tuổi, quê Quảng Bình), là quản lý điều hành phương tiện của phòng hậu cần.

Hoài Trân và Phi Hùng có tính cách trái ngược nhau, một quá hoạt bát, năng động, tự tin, một người lại quá rụt rè, nhút nhát, đặc biệt là trong chuyện tình cảm nam nữ. Giống như hai thỏi nam châm trái dấu, họ khác biệt nhưng lại hút nhau mạnh mẽ.

Bạn hẹn quá nhút nhát, gái đẹp Đồng Nai chủ động hôn ngay lần đầu gặp gỡ 2

Hoài Trân được mai mối cho chàng thiếu úy nhút nhát 

Hoài Trân là một cô gái thân thiện, dễ tiếp xúc, thi thoảng “lên cơn tăng động” thì nói khá nhiều. Cô là con gái út trong một gia đình có điều kiện, được cha mẹ cưng chiều hết mực nên không biết nấu ăn và làm việc nhà.

Trong khi đó, Nguyễn Hùng lại là chàng trai khá đảm đang, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, chỉ có điều ít nói và thiếu tự tin trước đám đông. Dễ dàng nhận ra nhược điểm này của chàng thiếu úy khi suốt màn mai mối, anh luôn ấp úng, nuốt nước bọt và lau mồ hôi hột.

Cả Hoài Trân và Nguyễn Hùng đều chưa có một mối tình vắt vai. Lý do “ế” của cô gái Đồng Nai là tính cách lúc nắng lúc mưa, sáng thích chiều ghét nên chưa tìm được người gắn bó. Còn chàng thiếu úy do nhát gái, lại làm việc trong môi trường đặc thù, ít ra ngoài, ít sử dụng điện thoại nên vẫn chưa tìm thấy người phù hợp.

Bạn hẹn quá nhút nhát, gái đẹp Đồng Nai chủ động hôn ngay lần đầu gặp gỡ 3

Đôi mắt to tròn của Hoài Trân gây thiện cảm với người đối diện 

Đến với “Bạn muốn hẹn hò”, Hoài Trân liệt kê khá nhiều tiêu chí cho người bạn đời lý tưởng. Cô muốn tìm một chàng trai mũi đặc biệt cao, da không quá đen, vóc dáng cao ráo, không bụng bia, không ốm như cây sậy, tóc để đầu đinh, biết võ thuật thì càng tốt, biết quan tâm, lắng nghe, nhậu say thì ngủ chứ không càm ràm.

Loạt tiêu chí của cô gái ghép đôi khiến Nguyễn Hùng toát mồ hôi hột, nhất là khi nghe đến yêu cầu vóc dáng cao ráo. Ngược lại với Hoài Trân, Nguyễn Hùng lại có những yêu cầu khá đơn giản cho người bạn đời tương lai. Anh muốn tìm một cô gái ngoại hình bình thường, biết quan tâm chia sẻ, kính trên nhường dưới, ít cằn nhằn.

 May mắn cho cặp đôi là cả hai bên gia đình đều hài lòng về người được ghép đôi cho con/cháu/đồng nghiệp của mình. Đó cũng là động lực để họ cởi mở hơn khi đối diện với nhau.

Bạn hẹn quá nhút nhát, gái đẹp Đồng Nai chủ động hôn ngay lần đầu gặp gỡ 4
Bạn hẹn quá nhút nhát, gái đẹp Đồng Nai chủ động hôn ngay lần đầu gặp gỡ 5

MC Cát Tường cũng phải thắc mắc, tại sao một cô gái xinh đẹp như Hoài Trân lại chưa có mối tình vắt vai 

Trò chuyện trực tiếp với cô gái xinh đẹp, Nguyễn Hùng một lần nữa cho thấy sự nhút nhát của mình. Anh chàng liên tục chớp mắt, ấp úng và căng thẳng trước những câu hỏi đơn giản của Hoài Trân.

Đã vậy, cô gái Đồng Nai còn liên tục hăm dọa: “Nhà em có những cao thủ nguy hiểm, không biết anh chống đỡ được không? Cao thủ nhất là ba em, ba em rất thích troll (chọc ghẹo) người khác. Em đây 23 năm sống với ba mà luôn trong tư thế phòng thủ”. Anh chàng nhát gái chỉ còn biết gắng gượng chống đỡ: “Bộ đội thì có gì nói đó, anh đoán ba em không chọc được anh nhiều đâu”.

Bạn hẹn quá nhút nhát, gái đẹp Đồng Nai chủ động hôn ngay lần đầu gặp gỡ 6

Tính cách khác biệt nhưng cặp đôi lại rất hài lòng về nhau 

Bạn hẹn quá nhút nhát, gái đẹp Đồng Nai chủ động hôn ngay lần đầu gặp gỡ 7

Và cuối cùng, họ đã đồng ý bấm nút hẹn hò 

Những phút cuối được xem là phút xuất thần của Nguyễn Hùng khi anh tỏ tình khá lãng mạn và trôi chảy. Anh chàng lấy hết can đảm nói: “Anh từng nghe một người nói là, cuộc sống chỉ thật sự có ý nghĩa khi và chỉ khi có việc gì đó để làm, có ai đó để yêu và có mơ ước ở tương lai. Anh mong, em hãy cho anh một cơ hội cũng là cho chúng ta cơ hội tìm hiểu để tiến xa hơn”.

Hoài Trân không chỉ gật đầu đồng ý mà còn rất chủ động. Cô hỏi: “Tay anh có run không? Anh run thì có bấm nút được không? Nói em, em bấm hộ luôn cho”. Hùng đáp: “Em yên tâm, mọi thứ vẫn ổn”. Cặp đôi nhìn nhau ăn ý và cùng bấm nút hẹn hò.

Mặc dù màn mai mối đã thành công nhưng Nguyễn Hùng vẫn tỏ ra rất căng thẳng. Anh chàng không có động tĩnh gì khi hai MC gợi ý trao cô gái nụ hôn. Cuối cùng, chính Hoài Trân là người chủ động: "Em có ý kiến thế này, anh ấy nhút nhát quá hay để em chủ động" khiến khán giả một phen rần rần. Mẹ cô gái ngồi dưới hàng ghê khán giả cũng vỗ tay hưởng ứng.

Lúc này, Nguyễn Hùng lấy hết can đảm nói: "Được được, việc này em làm được" và chủ động đặt lên má Hoài Trân một nụ hôn. 

Màn mai mối của Hoài Trân và Nguyễn Hùng được khán giả nhiệt tình ủng hộ. Họ được khen xứng đôi vừa lứa và dự đoán sẽ có cái kết đẹp trong tương lai không xa.

Bạn hẹn quá nhút nhát, gái đẹp Đồng Nai chủ động hôn ngay lần đầu gặp gỡ 8
Lý do gì khiến hot girl Ngân hàng chủ động ”tấn công” thầy giáo

Gương mặt đẹp tựa hot girl lại giỏi xuất sắc thế nhưng cô nàng này vẫn là người “cầm cưa”.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 2,958
  •   Tháng hiện tại 581,128
  •   Tổng lượt truy cập 128,199,367