Bà mẹ 2 con khiến trai tân kém 13 tuổi say “đứ đừ”

Thứ sáu - 02/03/2018 00:16
Bà mẹ 2 con khiến trai tân kém 13 tuổi say “đứ đừ” Bà mẹ 2 con khiến trai tân kém 13 tuổi say “đứ đừ”

“Trong tình yêu, tuổi tác là quan niệm lỗi thời” quả là đúng với cặp đôi thú vị này.

Bà mẹ 2 con khiến trai tân kém 13 tuổi say “đứ đừ” 1

Kim Ngọc được hóa trang trong "Lựa chọn của trái tim"

8 năm làm mẹ đơn thân, chưa từng mở lòng với bất kỳ người đàn ông nào, nữ doanh nhân Kim Ngọc (33 tuổi, TP.HCM) quyết định đến “Lựa chọn của trái tim” để tìm người hẹn hò.

Dù đeo mặt nạ nữ thần để che giấu gương mặt thật sự nhưng khán giả vẫn nhận ra Kim Ngọc còn rất trẻ qua vóc dáng thon gọn và làn da nõn nà. Cô được mai mối cho ba chàng trai Lại Duy (34 tuổi, An Giang), Danh Tuấn (35 tuổi, Hà Nội) và Hoàng Minh (22 tuổi, Bình Thuận).

Bà mẹ 2 con khiến trai tân kém 13 tuổi say “đứ đừ” 2

Hoàng Minh, Danh Tuấn và Lại Duy (từ trái qua phải) được mai mối với Kim Ngọc 

Trong đó, Danh Tuấn được xem là ứng cử viên nặng ký vì có chung hoàn cảnh với Kim Ngọc: từng kết hôn, ly hôn và hiện có 2 con nhỏ. Thế nhưng, với “Lựa chọn của trái tim” thì chẳng có gì không thể xảy ra.

Ba chàng trai được sắp xếp hẹn hò ngắn với Kim Ngọc. Lại Duy thể hiện mình là người chân thành nhưng khá rụt rè, thiếu chủ động trong chuyện tình cảm. Danh Tuấn ghi điểm bởi sự chững chạc, tâm lý. Riêng Hoàng Minh khá hụt hẫng khi Kim Ngọc nói chỉ xem anh như một người bạn nhỏ, một đứa em trai.

Bà mẹ 2 con khiến trai tân kém 13 tuổi say “đứ đừ” 3

Bà mẹ 2 con khiến dân mạng ngỡ ngàng vì nhan sắc trẻ hơn tuổi 

Không quá bất ngờ khi Lại Duy là người bị loại đầu tiên. Danh Tuấn, Hoàng Minh có cơ hội hẹn hò lâu hơn với bà mẹ 2 con và cuộc đua lúc này mới thực sự bắt đầu.

Bằng sự từng trải của mình, Danh Tuấn đồng cảm, thấu hiểu với hoàn cảnh của Kim Ngọc. Hai người có một cuộc hẹn đơn giản (vừa đạp xe, vừa tâm sự) nhưng đầy ắp tình cảm.

Thế nhưng, Hoàng Minh mới chính là nhân tố tạo nên sự bất ngờ. Anh chàng trẻ tuổi nhất, người bị coi là “bạn nhỏ”, “em trai”, bằng cách riêng đã thể hiện được bản lĩnh đàn ông của mình.

Bà mẹ 2 con khiến trai tân kém 13 tuổi say “đứ đừ” 4
Bà mẹ 2 con khiến trai tân kém 13 tuổi say “đứ đừ” 5

Hoàng Minh cũng cực kỳ điển trai 

Anh tặng Kim Ngọc một màn múa lân bất ngờ khiến cô xúc động. Anh còn đưa cô đến phố đèn lồng rực rỡ với mục đích lãng mạn:

“Mình muốn đưa Ngọc tới đây vì biết, sau 8 năm Ngọc không đi bước nữa bởi trái tim đã quá tổn thương. Với những cây đèn này, mình muốn thắp lên trong Ngọc một niềm tin mới vui hơn, hạnh phúc hơn, trong đó, có cả hai con của Ngọc nữa”.

Chính sự tinh tế và ngọt ngào đó đã khiến trái tim chai sạn của bà mẹ hai con rung động.

Bà mẹ 2 con khiến trai tân kém 13 tuổi say “đứ đừ” 6

Hoàng Minh là sự lựa chọn cuối cùng của Kim Ngọc 

Cuối cùng, Hoàng Minh chính là người Kim Ngọc lựa chọn nắm tay ra về. Một bà mẹ đơn thân 35 tuổi quyết định gắn bó với trai tân 22 tuổi – quyết định này khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Chính Kim Ngọc cũng cho rằng đó là một quyết định mạo hiểm nhưng vì đó là lựa chọn của trái tim nên cô không hối hận.

Chiếc mặt nạ gỡ bỏ, cả hai đều bất ngờ về ngoại hình của nhau. Hoàng Minh chủ động bày tỏ với Kim Ngọc rằng, anh không yêu bằng mắt mà yêu bằng trái tim và muốn được trở thành người đàn ông của cô. Họ bước vào vòng hẹn hò thứ 3 trong căn phòng ngập nến đầy lãng mạn.

Chúng tôi đã liên hệ với Kim Ngọc, nghe chị chia sẻ nhiều hơn về quyết định này. Chị cho hay, ba chàng trai đều có những đặc điểm ấn tượng thế nhưng vẫn chưa thể khiến trái tim chị "loạn nhịp" trở lại sau từng ấy năm thiếu vắng tình cảm. 

Do concept chương trình phải chọn ra một người mình quan tâm nhất nên chị quyết định chọn Hoàng Minh (chàng trai chị từng nói coi như người bạn nhỏ) để tránh làm tổn thương Lại Duy và Danh Tuấn. Hơn nữa, khi tiếp xúc với Hoàng Minh, Kim Ngọc cảm thấy anh quá cô độc nên đã nảy sinh tình cảm thân thiết như ruột thịt.

"Hoàng Minh khiến mình nhớ đến bọn trẻ, cũng không được hưởng tình cảm gia đình trọn vẹn. Mối quan hệ giữa mình và Minh rất tốt, vẫn quan tâm và chia sẻ mọi vui buồn như hai chị em", Kim Ngọc nói. 

Bà mẹ 2 con khiến trai tân kém 13 tuổi say “đứ đừ” 7

Cả hai đã có những khoảnh khắc lãng mạn thế này 

Bà mẹ 2 con khiến trai tân kém 13 tuổi say “đứ đừ” 8

Tuy nhiên, theo như chia sẻ mới nhất của Hoàng Minh, cặp đôi chỉ giữ quan hệ ở mức bạn bè 

Bà mẹ 2 con khiến trai tân kém 13 tuổi say “đứ đừ” 9

"Tham gia chương trình không nhất thiết ra về là sẽ quen nhau .Đôi khi là một mối quan hệ còn tốt hơn tình yêu", Hoàng Minh nói 

Bà mẹ 2 con khiến trai tân kém 13 tuổi say “đứ đừ” 10

 "Ở chương trình, chị Ngọc vẫn nói là tình cảm gia đình là tình cảm dành cho em trai và tôi luôn xem chị Ngọc là một người chị tốt", Hoàng Minh tiết lộ họ là chị em tốt của nhau 

Bà mẹ 2 con khiến trai tân kém 13 tuổi say “đứ đừ” 11

Hình ảnh ngoài đời trẻ trung của Kim Ngọc.

Bà mẹ 2 con khiến trai tân kém 13 tuổi say “đứ đừ” 12
Nữ DJ bốc lửa cự tuyệt trai đẹp vì tình cũ Chi Pu

Cô gái có gương mặt học sinh, thân hình phụ huynh không ngại "phũ đẹp" soái ca thích mình để tỏ tình với anh chàng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 489
  •   Máy chủ tìm kiếm 155
  •   Khách viếng thăm 334
 
  •   Hôm nay 44,804
  •   Tháng hiện tại 1,036,387
  •   Tổng lượt truy cập 127,428,591