Vua hài từng khiến Huỳnh Thánh Y phải quỳ lạy

Thứ ba - 10/10/2017 08:29
Vua hài từng khiến Huỳnh Thánh Y phải quỳ lạy Vua hài từng khiến Huỳnh Thánh Y phải quỳ lạy

Nhiều người quỳ lạy chỉ vì mong được bái Triệu Bản Sơn làm thầy.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc "chị em sinh đôi" của Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng diện áo mỏng tang trên phim trường nóng nực

Phạm Băng Băng hôn tình trẻ trong tuyết trắng khiến fan "lịm tim"

Triệu Bản Sơn, sinh năm 1957, là diễn viên hài kịch rất nổi tiếng. Không chỉ thế, ông còn được vinh danh là một trong những nghệ sĩ bậc nhất của Trung Quốc. Nắm giữ chức vụ quan trọng trong chính phủ, Triệu Bản Sơn không những có tiếng tăm trong làng giải trí mà còn rất có địa vị ở nơi chính trường.

Từ một đứa bé mồ côi trong vùng quê nghèo, Triệu Bản Sơn đã nỗ lực vươn lên trở thành ông vua hài kịch có hàng chục triệu người hâm mộ. Tác phẩm nào của Triệu Bản Sơn cũng được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là các vai diễn trong chương trình chào xuân hàng năm, nam diễn viên luôn mang lại cho người xem sự vui vẻ cùng những ấn tượng vô cùng sâu đậm. Trong đó, những tác phẩm để đời phải kể đến như Suất tam huyền, Nam phụ nữ chủ nhiệm, Gặp mặt, Tiểu Cửu lão Lạc...

Vua hài từng khiến Huỳnh Thánh Y phải quỳ lạy 1
Vua hài từng khiến Huỳnh Thánh Y phải quỳ lạy 2

Nam diễn viên Triệu Bản Sơn.

Sau khi đã gây dựng được những thành tựu nhất định, Triệu Bản Sơn rất tích cực đầu tư vào dự án đào tạo người tài của mình. Nam diễn viên thu nhận nhiều đệ tử, bao gồm cả những người chưa nổi tiếng và những người đã là ngôi sao. Có người mong được theo học tài năng của Triệu Bản Sơn, nhưng cũng không ít người bái sư chỉ vì mong có chút mối quan hệ để sau này nhờ vả.

Vua hài từng khiến Huỳnh Thánh Y phải quỳ lạy 3

Triệu Bản Sơn trong buổi nhận đồ đệ.

Đến ông hoàng trong ngành điện ảnh võ thuật là Thành Long cũng rất tôn trọng Triệu Bản Sơn. Trước ống kính báo giới, nam diễn viên “Kẻ ngoại tộc” luôn tỏ ra thân mật, hồ hởi với anh cả của làng giải trí.

Vua hài từng khiến Huỳnh Thánh Y phải quỳ lạy 4

Triệu Bản Sơn và Thành Long.

Và tất nhiên, xung quanh Triệu Bản Sơn không thể thiếu sự bám đuổi của các bóng hồng. Chương Tử Di chia sẻ, khi cô mới 16 tuổi, trong khi làng giải trí còn khá xa lạ thì Triệu Bản Sơn luôn là cái tên mà cô biết rõ nhất, ngưỡng mộ nhất. Khi đã nổi tiếng và trở thành đồng nghiệp của Triệu Bản Sơn, trong một lần gặp mặt trên sân khâu cô còn chủ động ngả vào lòng nam diễn viên để tạo cảm tình, cho dù Triệu Bản Sơn không mấy thích thú.

Nữ diễn viên Huỳnh Thánh Y còn gây bất ngờ hơn khi quỳ ngay trước mặt Triệu Bản Sơn để xin làm đồ đệ. Vốn xuất thất là “gà” của Châu Tinh Trì, tuy nhiên sau khi hợp tác bộ phim Tuyệt đỉnh Kungfu, Huỳnh Thánh Y đã đâm đơn kiện Châu Tinh Trì với lý do ăn chặn tiền cát- xê. Từ khi rời khỏi ông vua phim hài kịch, sự nghiệp của người đẹp không mấy khởi sắc. Sau đó, nhờ theo chân Triệu Kim Sơn, nữ diễn viên được nhận vai chính trong phim 22 điều luật hôn nhân và cũng khá thành công.

Vua hài từng khiến Huỳnh Thánh Y phải quỳ lạy 5

Huỳnh Thánh Y quỳ lạy Triệu Bản Sơn.

Trong làng giải trí hiện nay, người muốn nổi tiếng đều chọn đi theo người có quyền, có thế lực. Triệu Bản Sơn không chỉ là người có đầy đủ các yếu tố đó, mà còn là người có tài thực sự. Từ khi tham gia vào làng giải trí đến nay, nam diễn viên đã đào tạo ra không biết bao nhiêu ngôi sao trên màn ảnh và trên sân khấu.

Năm 1992, nam diễn viên kết hôn với vợ là Mã Lệ Quyên, hai người có một đôi song sinh đang học tập tại Singapore. Gần đây, tuy Triệu Bản Sơn không có tác phẩm nào mới, nhưng người ta vẫn nhắc đến nam diễn viên rất nhiều qua công việc đào tạo ra những con gà đẻ trứng vàng.

Vua hài từng khiến Huỳnh Thánh Y phải quỳ lạy 6
Xã hội đen sau khi ra tù trở thành ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ

Sau khi ra tù, con anh không nhận cha, Thành Khuê An quyết tâm làm lại cuộc đời.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: tam huyền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 407
  •   Máy chủ tìm kiếm 80
  •   Khách viếng thăm 327
 
  •   Hôm nay 50,866
  •   Tháng hiện tại 1,042,449
  •   Tổng lượt truy cập 127,434,653