Vừa chuyển chỗ ở, Rihanna liền lọt top giàu nhất xứ sở sương mù

Thứ sáu - 15/05/2020 08:00
Vừa chuyển chỗ ở, Rihanna liền lọt top giàu nhất xứ sở sương mù Vừa chuyển chỗ ở, Rihanna liền lọt top giàu nhất xứ sở sương mù

Dân trí Rihanna đã vừa gia nhập giới sao ca nhạc giàu có nhất xứ sở sương mù với tổng giá trị tài sản lên tới 468 triệu bảng (tương đương gần 13.400 tỷ đồng).

Vừa chuyển chỗ ở, Rihanna liền lọt top giàu nhất xứ sở sương mù 1

Rihanna đã vừa gia nhập giới sao ca nhạc giàu có nhất xứ sở sương mù với tổng giá trị tài sản lên tới 468 triệu bảng (tương đương gần 13.400 tỷ đồng)

Danh sách thống kê những ngôi sao ca nhạc giàu có nhất Vương quốc Anh do tờ tin tức The Sunday Times thực hiện đã cho thấy Rihanna hiện tại là nghệ sĩ giàu có đứng thứ 3 trong làng nhạc Anh quốc. Nữ ca sĩ 32 tuổi người Barbados đã chuyển tới định cư ở London (Anh) kể từ hồi năm ngoái.

Dường như bối cảnh cuộc sống ở London rất phù hợp với Rihanna bởi cô nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công mới trong công việc kinh doanh, hiện tại cô đã có một khối tài sản khổng lồ lên tới 468 triệu bảng (tương đương gần 13.400 tỷ đồng).

Nhiều người vẫn nghĩ về Rihanna chủ yếu trong khía cạnh một nữ ca sĩ với những bản hit thống trị trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế, còn trong thực tế, cô đã dần lấn sân sang kinh doanh rất thành công và hiện đã là một nữ doanh nhân giàu có.

Đa phần số tài sản của cô giờ đây không đến từ hoạt động âm nhạc mà đến từ việc cô cộng tác với các thương hiệu thời trang xa xỉ để cho ra mắt những dòng sản phẩm thời trang mang đậm phong cách cá tính riêng rất được ưa chuộng.

Vừa chuyển chỗ ở, Rihanna liền lọt top giàu nhất xứ sở sương mù 2

Thương hiệu mỹ phẩm riêng của Rihanna trình làng hồi năm 2017 hiện được ước tính có giá trị vào khoảng 3 tỷ USD

Thương hiệu mỹ phẩm riêng của Rihanna trình làng hồi năm 2017 hiện được ước tính có giá trị vào khoảng 3 tỷ USD. Rihanna nắm giữ 15% cổ phần trong công ty, như vậy, cô sở hữu số tài sản đến từ công ty mỹ phẩm vào khoảng 351,6 triệu bảng.

Rihanna có tên thật là Robyn Fenty. Người đẹp Barbados còn sở hữu một dòng sản phẩm thời trang nội y rất “hot”, rất thu hút sự quan tâm chú ý - Savage X Fenty. Bên cạnh đó, Rihanna còn duy trì sự nghiệp diễn xuất, sự nghiệp ca hát thành công, đưa lại những nguồn thu bổ trợ, góp phần làm nên khối gia tài “khủng” của mình.

Rihanna là một trong hai phụ nữ xuất hiện trong top 10 danh sách “Rich List” của The Sunday Times, người còn lại là nhà văn - nhà sản xuất phim Olivia Harrison, vợ của cựu thành viên nhóm nhạc The Beatles - George Harrison (1943 - 2001), bà và con trai thừa kế khối tài sản 270 triệu bảng từ chồng.

Đứng đầu danh sách top 10 là ca sĩ - nhạc sĩ Paul McCartney và nhà soạn nhạc Andrew Lloyd Webber, hai người cùng chia sẻ vị trí đầu bảng với khối tài sản ước tính vào khoảng 800 triệu bảng.

Vừa chuyển chỗ ở, Rihanna liền lọt top giàu nhất xứ sở sương mù 3

Rihanna cộng tác với các thương hiệu thời trang xa xỉ để cho ra mắt những dòng sản phẩm thời trang mang đậm phong cách cá tính riêng rất được ưa chuộng

Ông Robert Watts, đại diện của tờ The Sunday Times, đơn vị tiến hành thống kê cho hay: “Nữ ca sĩ Rihanna là một minh chứng điển hình cho những đổi thay ngoạn mục mà chúng ta chứng kiến trong danh sách về những ngôi sao giàu có.

“Ngày càng xuất hiện nhiều nhân vật triệu phú tự thân với xuất phát điểm ban đầu rất khiêm tốn, thậm chí họ từng có một khởi đầu nhiều thăng trầm, gặp khó khăn, bế tắc và cả những lùm xùm, rắc rối, nhưng rồi họ chuyên tâm làm việc chăm chỉ và nỗ lực.

“Mới chỉ 32 tuổi, nếu Rihanna vẫn tiếp tục duy trì đà kiếm tiền như hiện nay, cô ấy sẽ nhanh chóng trở thành nhân vật đứng đầu bảng và là ngôi sao ca nhạc đầu tiên trở thành tỷ phú trong danh sách thống kê của chúng tôi, nhanh hơn cả những nghệ sĩ gạo cội đang đứng đầu danh sách như Paul McCartney hay Lloyd Webber”.

Dù vậy, ông Watts cũng cảnh báo rằng những con số bội thu mà các ngôi sao thường gặt hái được mỗi năm có thể sẽ sụt giảm rất nhiều trong năm 2020 - 2021 vì đại dịch Covid-19.

Vừa chuyển chỗ ở, Rihanna liền lọt top giàu nhất xứ sở sương mù 4

Đi tour lưu diễn vẫn là một nguồn thu lớn đối với nhiều ngôi sao ca nhạc tầm cỡ quốc tế

“Đi tour lưu diễn vẫn là một nguồn thu lớn đối với nhiều ngôi sao ca nhạc tầm cỡ quốc tế, Nhưng đại dịch Covid-19 đã khiến mọi kế hoạch biểu diễn phải ngưng lại nên chúng tôi dự báo rằng mức độ gia tăng tài sản của nhiều ngôi sao ca nhạc xuất hiện trong danh sách này sẽ không đáng kể trong vòng một năm tới”, ông Watts cho hay.

Trong danh sách, những nghệ sĩ kiếm bộn tiền nhất từ việc đi tour phải kể tới Elton John và Ed Sheeran, khi cả hai người đều đưa vào khối tài sản của mình thêm khoảng 40 triệu bảng nhờ vào các tour lưu diễn thực hiện trong thời gian trước khi dịch bệnh Covid-19 xảy ra.

Nam ca sĩ Ed Sheeran (29 tuổi) đứng thứ 10 trong danh sách thống kê những ngôi sao ca nhạc giàu có nhất nước Anh, nhưng anh lại đứng đầu danh sách những ngôi sao ca nhạc trẻ tuổi giàu có nhất nước Anh (từ 30 tuổi trở xuống).

Ca khúc “The Shape of You” là ca khúc thành công nhất của nam ca sĩ này khi đang nắm giữ kỷ lục là ca khúc được nghe trực tuyến trên trang Spotify nhiều nhất thế giới, với 2,4 tỷ lượt nghe.

Vừa chuyển chỗ ở, Rihanna liền lọt top giàu nhất xứ sở sương mù 5

Vừa chuyển chỗ ở, Rihanna liền lọt top giàu nhất xứ sở sương mù

Top 10 ngôi sao ca nhạc giàu có nhất nước Anh theo bình chọn của tờ The Sunday Times:

Lloyd-Webber - 800 triệu bảng

Paul McCartney - 800 triệu bảng

Rihanna - 468 triệu bảng

Elton John - 360 triệu bảng

Mick Jagger - 285 triệu bảng

Olivia và con trai Dhani Harrison - 270 triệu bảng

Keith Richards - 270 triệu bảng

Ringo Starr - 260 triệu bảng

Michael Flatley - 206 triệu bảng

Ed Sheeran - 200 triệu bảng

Rod Stewart - 200 triệu bảng

Sting - 200 triệu bảng

Rihanna kiếm tiền và tiêu tiền như thế nào?
Rihanna chịu chi ra sao?

Bích Ngọc

Theo The Guardian

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 10,221
  •   Tháng hiện tại 588,391
  •   Tổng lượt truy cập 128,206,630