Tuổi già cô đơn, lặng lẽ của giọng ca "Happy New Year"

Thứ sáu - 16/02/2018 04:01
Tuổi già cô đơn, lặng lẽ của giọng ca "Happy New Year" Tuổi già cô đơn, lặng lẽ của giọng ca "Happy New Year"

Giọng ca của bài hát "Happy New Year" vui tươi mỗi dịp Tết đến xuân về nay lại sống cuộc sống cô đơn, ẩn dật.

Bài hát Happy New Year của ABBA đã trở thành bất hủ

Gần 40 năm tồn tại, ca khúc Happy New Year của ABBA cho đến nay vẫn là bản nhạc bất hủ ngân lên mỗi dịp Tết đến, xuân về. Thế nhưng, ít ai biết rằng, Agnetha Faltskog, "cô gái vàng" của ABBA - chủ nhân bản hit kinh điển nhất mọi thời đại này lại đang sống một cuộc sống cô đơn, lặng lẽ, xa rời mọi ánh hào quang của sự nổi tiếng.

Tuổi già cô đơn, lặng lẽ của giọng ca "Happy New Year" 1

Agnetha Faltskog - "cô gái vàng" của ABBA

Agnetha Faltskog sinh năm 1950, từng là một trong những biểu tượng quyến rũ và tài năng nhất của làng nhạc Pop thập kỷ 70 - 80 của thế kỷ trước. Nhóm nhạc ABBA của bà cùng người chồng cũ - Bjour và một cặp đôi nữa đã gặt hái thành công vang dội trên khắp thế giới và trở thành một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, ở tuổi U70 "cô gái vàng" của ABBA đình đám ngày nào lại có cuộc sống lặng lẽ, giản dị và gần như tách biệt với thế giới tại một trang trại rộng lớn ở ngoại ô Ekore - một hòn đảo gần Stockholm, Thuỵ Điển cùng với con gái, con rể và 3 người cháu ngoại. 

Tuổi già cô đơn, lặng lẽ của giọng ca "Happy New Year" 2

Agnetha Faltskog thích một cuộc sống bình lặng, giản dị, không ánh đèn sân khấu

Thú vui hằng ngày của ngôi sao 68 tuổi chỉ là: một ly Chablis, dạo chơi với thú cưng và nghe tiếng sóng biển vỗ về. Mỗi lần ra ngoài, chẳng ai còn nhận ra cô gái xinh đẹp với mái tóc bạch kim ngày nào nữa. Giờ đây, bà chỉ xuất hiện giản dị với quần áo bình thường, kính râm và ít giao tiếp với những người xung quanh.

Tuy nhiên, điều này được cho là dễ hiểu và phù hợp với tính cách khép kín, có phần lập dị của Agnetha. Bà cũng từng tự thừa nhận rằng: "Tôi chỉ là một cô nàng quê mùa. Trong khi những thành viên khác thích tiệc tùng thì tôi chỉ muốn giữ mình trong im lặng". Thậm chí, từng có người cho rằng, mặc dù sở hữu giọng hát "thiên phú" nhưng Agnetha lại mắc chứng sợ sân khấu và từng phải uống rượu mỗi khi lên sân khấu để tăng hưng phấn.

Tuổi già cô đơn, lặng lẽ của giọng ca "Happy New Year" 3

Agnetha Faltskog và Bjour -"cặp đôi vàng" của ABBA

Ngoài ra, việc trải qua quá nhiều cuộc tình tan vỡ cũng đã khiến giọng ca Happy New Year vui tươi ngày nào trở nên khép kín hơn. Cuộc hôn nhân đầu tiên với Bjour - một trong 4 thành viên của ABBA kết thúc chóng vánh sau 8 năm khi đã có với nhau 2 người con. Sau khi ly hôn, Agnetha thừa nhận rằng cảm thấy vô cùng hoang mang và thậm chí phải nhờ đến bác sỹ tâm lý.

Là một người mẹ đơn thân, Agnetha còn cảm thấy tội lỗi khi thường xuyên bỏ bê các con để đi lưu diễn. Những nỗi lo sợ vô hình cũng bắt đầu từ đó. Cô sợ đi máy bay sau một lần phi cơ riêng suýt gặp tai nạn trong một trận bão. Cô cũng sợ cả sân khấu vì nhiều lúc tưởng tượng những tiếng la hét phấn khích của fan là những tiếng chửi rủa. Sau khi ABBA chính thức ran rã năm 1982, Agnetha chỉ hoạt động solo được vài năm rồi lui về ở ẩn và sống cuộc sống bình lặng, không ánh đèn sân khấu. Bà thậm chí còn mắc chứng trầm cảm nhẹ và không dám nghe nhạc suốt một thời gian dài.

Agnetha khiến truyền thông dậy sóng khi hẹn hò trở lại với thám tử Thorbjorn Brander - người điều tra về kẻ dọa bắt cóc các con cô. Đến năm 1990, Agnetha bí mật kết hôn với bác sĩ phẫu thật Tomas Sonnenfeld nhưng cuộc hôn nhân lần 2 này cũng kết thúc nhanh chóng 3 năm sau đó. Năm 1997, Agnetha lại hẹn hò với Gert van der Graaf - fan cuồng người Hà Lan bám theo bà suốt nhiều năm trời. Tuy nhiên, đến năm 2000, bà lại tố bị người tình bạo hành và Gert van der Graaf đã bị trục xuất khỏi Thuỵ Điển. Mối tình cuối cùng của bà là với Bertil Nordstrom - một doanh nhân giàu có và là bạn của đức vua Thuỵ Điển năm 2004 sau khi bất ngờ phát hành album cover lại các bản hit của của mình. Mối tình đầy lãng mạn này cũng kết thúc chỉ sau 3 năm. Và cho đến nay, bà vẫn chưa có thêm một mối tình nào khác.

Tuổi già cô đơn, lặng lẽ của giọng ca "Happy New Year" 4

Agnetha tái xuất bất ngờ năm 2013

Gần đây nhất, năm 2013, Agnetha quay trở lại với album A được đón nhận nồng nhiệt trên khắp thế giới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ U70 từ chối xuất hiện trước truyền thông và những buổi quảng bá đĩa nhạc: "Tôi không hứng thú xuất hiện trước truyền thông, tạp chí và mọi tờ báo. Tôi đã làm quá đủ rồi và giờ thì chỉ muốn bình yên".

Tuổi già cô đơn, lặng lẽ của giọng ca "Happy New Year" 5
5 sự thật ít người biết về ca khúc Happy New Year

Happy New Year của ban nhạc huyền thoại ABBA có những bí mật thú vị mà không phải ai cũng biết đến.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 367
  •   Máy chủ tìm kiếm 168
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 60,868
  •   Tháng hiện tại 1,052,451
  •   Tổng lượt truy cập 127,444,655