Trấn Thành tức giận khi fan nhắc đến Tiến Đạt trước mặt Hari Won

Thứ hai - 12/02/2018 14:51
Trấn Thành tức giận khi fan nhắc đến Tiến Đạt trước mặt Hari Won Trấn Thành tức giận khi fan nhắc đến Tiến Đạt trước mặt Hari Won

Trong khi Hari phá lên cười thích thú, Trấn Thành lại bày tỏ sự khó chịu và chỉ trích vị khán giả "kém duyên" này.

Trấn Thành thẳng thừng chỉ trích khán giả gọi anh là "anh Đạt".

Mới đây, trong lúc đang ngồi trên xe chờ đến điểm diễn, vợ chồng Trấn Thành, Hari Won đã có buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Trong lúc cả hai đang hát theo yêu cầu khán giả, Trấn Thành bỗng nhận được một bình luận khó hiểu đến từ một khán giả. Theo đó, thay vì gửi lời chào hai nhân vật chính, người này lại cố ý đổi thành: “Em chào anh Đạt và chị Hari”.

Ngay lập tức, nam danh hài đã tỏ thái độ không vui. Không chỉ tự mình lặp lại lời chào nhắc đến Tiến Đạt, nam danh hài còn nêu rõ họ tên của vị khán giả kém duyên này và lên tiếng nhắc nhở: “Tôi nói cho bạn biết nhé, nếu bạn tiếp tục ăn nói không có văn hoá như vậy thì tôi mời bạn đi ra chỗ khác, đừng có vào chỗ người ta đang livestream mà nói chuyện bậy bạ như vậy. Bây giờ là năm nào rồi mà vẫn còn người bất lịch sự như thế? Tôi thật hết nói nổi với bạn”.

Trấn Thành tức giận khi fan nhắc đến Tiến Đạt trước mặt Hari Won 1

Trong khi Hari Won bật cười thích thú, Trấn Thành lại tỏ thái độ và thẳng thừng đuổi vị khán giả kém duyên đã nhắc tới Tiến Đạt.

Trái ngược với phản ứng gay gắt của Trấn Thành, Hari Won lại cười sảng khoái và tỏ vẻ thích thú khi chứng kiến ông xã “dằn mặt” người hâm mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành, Hari Won bị khán giả trêu chọc chuyện tình 9 năm của nữ ca sĩ Anh cứ đi đi và bạn trai cũ. Dù đã kết hôn với Trấn Thành hơn 1 năm, nhưng trên trang cá nhân của Hari Won, thỉnh thoảng vẫn có khán giả “đào mộ” và châm chọc những hình ảnh, bài viết cũ của cô và Tiến Đạt từ nhiều năm trước.

Trấn Thành tức giận khi fan nhắc đến Tiến Đạt trước mặt Hari Won 2
Hồ Văn Cường từng nghèo đến mức không có bánh chưng, bánh tét ăn ngày Tết

Trước khi nổi tiếng, Hồ Văn Cường nhiều lần mặc đồ cũ đón Tết, thậm chí mỗi ngày chỉ ăn thịt kho kèm củ kiệu...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 230
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 52,064
  •   Tháng hiện tại 1,043,647
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,851