The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới

Thứ ba - 04/11/2014 12:33
The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới

Nữ hoàng dancesport và The Men cùng trăn trở khi ra đời sản phẩm âm nhạc mới.

Hôm nay 27/10, The Men chính thức giới thiệu 2 MV mới mang tên Nếu không thể đến với nhau và Phải đành quên thôi. Đây là 2 ca khúc chủ đề nằm trong single Nếu/Phải vừa được nhóm giới thiệu cách đây không lâu. Single là sản phẩm đánh dấu lần đầu tiên nhóm kết hợp cùng với 2 nhạc sĩ trẻ: Trịnh Đình Quang và Lương Duy Thắng.

Với single lần này, The Men muốn tạo chú ý nên nhóm đã quay 2 MV cho 2 ca khúc. Đây sẽ là một câu chuyện cảm động được xâu chuỗi với nhau thông qua 2 MV. Ngoài ca khúc của nhạc sĩ Lương Duy Thắng và Trịnh Đình Quang có giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng, ca từ đẹp, lãng mạn, phần clip cũng được đầu tư công phu từ kịch bản đến góc máy quay.

The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới 1

The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới 2

2 MV truyền tải câu chuyện tình cảm động của đôi trai gái yêu nhau và có cuộc sống vui vẻ dù điều kiện kinh tế không dư dả. Họ cùng kinh doanh quán ăn nhỏ và dành dụm từng khoản tiền nhỏ cho hạnh phúc mai sau.

The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới 3

Cứ tưởng những tháng ngày êm đềm này sẽ kéo dài mãi, cho đến một ngày kia, quán nhỏ đón một vị khách lạ. Đó là một chàng trai có vẻ ngoài hào nhoáng, phong thái lịch sự và sử dụng những món đồ đắt tiền.

The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới 4

Sau vài phút dừng chân ngắn ngủi, vị khách ra về mang theo cả tâm hồn cô gái. Từ đó, những món quà tặng được gửi đến quán nhỏ mỗi ngày khiến nữ chủ nhân cũng ít quan tâm dần đến người sống bên cạnh.

The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới 5

Chuyện gì đến cũng sẽ đến, cô bỏ ra đi. Đêm đó, chàng trai dù rất say nhưng vẫn nhận thức trái tim như đang tan nát, nhưng anh không muốn níu kéo một tình yêu chỉ còn ở một phía của mình. Kể từ đó, anh sống như một cái bóng vật vờ.

The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới 6

Một năm sau, tình địch bỗng nhiên tìm đến kể cho anh nghe một câu chuyện không ngờ. Thì ra, cô gái bỏ đi vì phát hiện mình bệnh nan y, người đàn ông giàu có kia hóa ra là một người bạn được nhờ cậy đóng vai kẻ thứ ba. Cô gái muốn ra đi thay vì ở lại sẽ làm khổ chàng trai. Họ lại về bên nhau, trân trọng những giây phút cuối cùng. Để rồi, khi cô gái về nơi thiên đường, hình bóng của cô vẫn luôn ở trong tim người yêu.

The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới 7

Điều thú vị là ngay khi đoạn teaser được hé lộ trên internet, các fan đã dành nhiều lời nhận xét tích cực và phát hiện ra nhiều điều trùng hợp giữa MV và đời thường. Lê Hoàng và Tiến Dũng đều đóng vai hai người ở hai bên chiến tuyến của một cuộc tình, Lê Hoàng đóng vai anh chàng giàu có, là người yêu của bạn thân của cô gái, giống như anh vốn là người yêu của Việt Huê, bạn thân của Hải Băng ở ngoài đời.

The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới 8

2 MV Nếu không thể đến với nhau và Phải đành quên thôi được quay liên tiếp trong 3 ngày, từ 6h sáng tới 3h khuya. Ê-kíp thực hiện được The Men cất công mời từ Hà Nội vào để giúp họ tạo ra những thước phim giàu màu sắc, truyền tải được cái hồn của ca khúc. 

Khánh Thi làm dự án âm nhạc vì cộng đồng

Vào những ngày cuối tháng 10 này, Khánh Thi và êkíp đã ráo riết để thực hiện 1 sản phẩm âm nhạc vì cộng đồng.

Khánh Thi cho biết đây là 1 kế hoạch hoàn toàn bất ngờ, không nằm trong dự tính của mình. Trong khoảng thời gian gần đây nhiều bài báo đăng tải về cuộc sống của những con người thuộc cộng đồng LGBT. Đồng cảm với họ nên Khánh Thi quyết định dành tặng một MV cho những người thuộc giới thứ 3.

The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới 9

Đây là ca khúc Một Phần Trong Tôi mà nhạc sỹ Phương Uyên đã sáng tác, và cô đã "cảm" ngay từ khi nghe phần demo của ca khúc này.

The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới 10

Khánh Thi cho biết đây là lần đầu tiên hát về chủ đề này. Cô rất mong bạn bè đón nhận và ủng hộ.

The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới 11

Vì cũng rất lo nhỡ những điều tốt muốn thực hiện nhưng có thể sẽ rất chạm vào tự ái một số người. 

The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới 12

The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới 13

Cô muốn giữ được chất tự sự và mộc mạc của giai điệu, cũng như ca từ, cùng phần đệm guitar của Tấn Phong,và hoà âm của NS Nguyễn Hữu.

The Men, Khánh Thi thao thức vì MV mới 14

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 277
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 274
 
  •   Hôm nay 29,453
  •   Tháng hiện tại 1,091,061
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,265