“The Masked Singer” phiên bản Mỹ hứa hẹn nhiều màn trình diễn mãn nhãn

Thứ tư - 02/01/2019 10:10
“The Masked Singer” phiên bản Mỹ hứa hẹn nhiều màn trình diễn mãn nhãn “The Masked Singer” phiên bản Mỹ hứa hẹn nhiều màn trình diễn mãn nhãn

Dân trí Với việc giữ nguyên format gốc cùng sự đầu tư về phần nghe lẫn phần nhìn của các nhà sản xuất hàng đầu nước Mỹ, “The Masked Singer” hứa hẹn là một cuộc thi hấp dẫn và khắc nghiệt hơn rất nhiều.

“Thật khó để tưởng tượng xem nghệ sĩ ẩn danh nào đang trình diễn, nhưng chính điều đó đã tạo nên “The Masked Singer””, đây là lời giới thiệu đầy bí ẩn từ FOX, đơn vị mua bản quyền và làm lại phiên bản Mỹ của chương trình ăn khách “King of Masked Singer” đến từ Hàn Quốc.

Từ khi được tiết lộ với giới truyền thông, “The Masked Singer” đã nhận được sự đánh giá cao của công chúng bởi sự đầu tư về các tiết mục và những lớp hóa trang, trang phục cực kỳ mãn nhãn.

“The Masked Singer” phiên bản Mỹ hứa hẹn nhiều màn trình diễn mãn nhãn 1
Chương trình gốc “King of Masked Singer” đạt được thành công lớn.

Chương trình “King of Masked Singer” của Hàn Quốc ngay khi ra mắt đã tạo nên một cú hích lớn với nội dung vô cùng sáng tạo, hấp dẫn. 12 người nổi tiếng đến với chương trình sẽ được chia cặp và trình diễn đối đầu. Điểm đặc biệt của “King of Masked Singer” so với các chương trình thi đấu âm nhạc khác là thí sinh tham gia sẽ phải che giấu nhân dạng mình sau những chiếc mặt nạ độc đáo.

Hội đồng giám khảo và khán giả sẽ là người “cầm cân nảy mực” cho các vòng đấu, thí sinh nhận số phiếu bầu thấp hơn sẽ phải dừng chân và tiết lộ danh tính.

Theo MC Nick Cannon, tổng số các giải thưởng mà thí sinh của “The Masked Singer” đã giành được trước khi đến với chương trình bao gồm: 65 đề cử Grammy, 16 đề cử Emmy, 16 đĩa đơn đạt giải Bạch Kim, 4 danh hiệu Super Bowl và 4 ngôi sao trên Đại lộ danh vọng. Như vậy, đối tượng tham gia “trải dài” từ các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng đến các ngôi sao thể thao thế giới.

Các giám khảo thuộc hội đồng bao gồm: Jenny McCarthy, Robin Thicke, Ken Jeong và Nicole Scherzinger, có nhiệm vụ thưởng thức các màn trình diễn và đoán xem ai là ca sĩ bí mật.

“The Masked Singer” phiên bản Mỹ hứa hẹn nhiều màn trình diễn mãn nhãn 2
Các giám khảo của chương trình (từ trái qua): Robin Thicke, Jenny McCarthy, host Nick Cannon, Ken Jeong và Nicole Scherzinger.

“Họ có thể là một nữ diễn viên mà chúng ta chưa từng biết cô ấy hát được. Chúng ta cứ nghĩ rằng kỹ năng âm nhạc họ trình diễn gần như đã là thói quen suốt cuộc đời họ nhưng thực chất đó là lần đầu họ làm trên sân khấu” – giám khảo Nicole Scherzinger không giấu được sự phấn khích.

Ken Jeong trả lời phóng vấn với sự hào hứng tuyệt đối dành cho “The Masked Singer”: “Tôi là người Hàn Quốc, và đây là chương trình mà mẹ tôi rất yêu thích. Khi Fox liên hệ và mời tôi vào vị trí giám khảo, mẹ tôi kiểu: “Con phải nhận lời” và bà cho tôi xem các clip trên Youtube với hàng tỷ lượt xem. Khi đó, tôi chỉ biết nói một cách không do dự: “Được tôi, tôi tham gia””.

“Trong suốt quá trình ghi hình, tôi đại diện cho đôi mắt và đôi tai của các khán giả, những người chưa từng nhận sự đào tạo bài bản về âm nhạc” – Ken Jeong nhận xét về vị trí của mình trong hội đồng giám khảo.

Được biết, chương trình được sản xuất hoàn toàn khép kín, tức là ngay cả những người nhà của thí sinh cũng không biết người thân mình là ca sĩ giấu mặt.

“Nó không chỉ là một cuộc thi về ca hát mà còn là một chương trình chứa đựng nhiều sự bí ẩn, và thậm chí có cả yếu tố trò chơi trong đó nữa. “The Masked Singer” cực kỳ thú vị và chúng định nghĩa rõ “chương trình thực tế” là gì” – Người “cầm trịch” Nick Cannon bày tỏ.

Các bộ trang phục của thí sinh được thiết kế phức tạp và bắt mắt đã tạo ra không ít thử thách cho giám khảo cũng như khán giả để xác định ai là người đang đứng sau chiếc mặt nạ.

“The Masked Singer” phiên bản Mỹ hứa hẹn nhiều màn trình diễn mãn nhãn 3
Trang phục của các thí sinh được đầu tư nghiêm túc và mãn nhãn.

Mỗi nghệ sĩ được tự lựa chọn bộ trang phục cho mình và người sáng tạo nên những “tuyệt phẩm” này là nhà thiết kế tài năng Marina Toybina. Cô ấy đảm nhiệm việc trao đổi ý tưởng với thí sinh tham gia và sẵn sàng cung cấp bất cứ bộ phục trang “điên rồ” nhất mà chương trình có.

Mặc dù những bộ hóa trang có tác dụng đánh lừa một cách kinh ngạc nhưng việc tạo ra chúng thì cũng là một thử thách không nhỏ.

“Một số bộ trang phục bị hạn chế tầm. Vì thế, khi lên sân khấu, thí sinh vừa phải biểu diễn dưới ánh đèn, vừa đeo mặt nạ và mặc trên mình bộ hóa trang nặng nề đến khó tin. Các nghệ sĩ đều cần phải có kỹ năng riêng để hoàn thành phần thi của mình”- tổng giám sát phục trang Izzie Pick Ibarra chia sẻ.

Các phương án tiến hành chương trình dựa trên mục tiêu lớn nhất là bảo vệ danh tính của những người tham gia, thậm chí những người trong đội ngũ sản xuất cũng không biết nghệ sĩ nào đang biểu diễn.

McCarthy kể về quá trình ghi hình khi anh đang xem lại những cảnh quay thì một số đạo diễn quay phim cũng tranh thủ hỏi anh: “Đó là ai? Đó là ai?”, “Không ai biết cả, bí mật khiến cho mọi thứ thêm thú vị hơn, ngay cả với hội đồng giám khảo chúng tôi, chúng tôi cũng đang cố gắng lật tẩy danh tính của họ”.

“The Masked Singer” sẽ ra mắt khán giả tập đầu tiên vào ngày 2/1 trên kênh truyền hình FOX.

Lion - "California Dreamin'" | THE MASKED SINGER

Hồng Anh
Theo Telegram

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
 
  •   Hôm nay 2,350
  •   Tháng hiện tại 720,922
  •   Tổng lượt truy cập 128,339,161