Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn

Thứ tư - 14/02/2018 20:35
Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn

Sau nhiều lần chuyển chỗ ở, Duy Mạnh vừa tậu một căn hộ ở quận Tân Bình, TP.HCM, rộng 130m2.

Clip: Thăm căn hộ mới tậu của Duy Mạnh .

Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 1

Trước khi chuyển sang căn hộ mới tại một chung cư ở quận Tân Bình, TP.HCM, Duy Mạnh từng sinh sống ở nhiều địa điểm khác nhưng không thích hợp. Diện tích căn hộ mới rộng khoảng 130m2, được một người em của nam ca sĩ lên ý tưởng thiết kế, bà xã phụ giúp quản lý mọi thứ.

Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 2

Thành công qua loạt hit đình đám trong sự nghiệp ca hát giúp Duy Mạnh nhận được nhiều giải thưởng về âm nhạc.

Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 3

Cận kề những ngày Tết 2018, giọng ca "Kiếp đỏ đen" đang tất bật di chuyển các vật dụng nội thất vào trong căn hộ. Tổ ấm hạnh phúc của Duy Mạnh được thiết kế theo phong cách hiện đại, tông màu kem chủ đạo, hoà cùng tông trầm của nội thất. 

Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 4
Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 5

Khu vực phòng đón khách Duy Mạnh đã trưng bày xong ghế sofa, mảng tường phía sau được trang trí bằng các hình ảnh anh chụp chung với vợ, con. Khi được hỏi về giá trị căn hộ, anh từ chối tiết lộ.

Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 6

Con trai Duy Mạnh tên Mạnh Cầm. Cậu bé vô cùng hiếu động và đáng yêu. Duy Mạnh đưa ra trò chơi đố con tìm hình ảnh của mình. Về công việc hiện tại, Duy Mạnh cho biết, anh ít viết nhạc hơn xưa. Là một nhạc sĩ hát các khúc của mình nên anh sống cảm xúc nhiều hơn là lý trí. "Theo tôi, một nghệ sĩ muốn tên tuổi luôn luôn được nhắc đến thì phải có sự tương tác tốt với truyền thông. Tuy nhiên, nếu tôi xuất hiện trên truyền thông nhiều, bản thân sẽ mất cảm xúc để viết nhạc", anh chia sẻ.

Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 7

Lúc này, bà xã Duy Mạnh bận đi mua sắm Tết. Khi bố bận việc riêng, Mạnh Cầm ngoan ngoãn ngồi xem truyền hình một mình. Trên mạng xã hội, con trai Duy Mạnh khá nổi tiếng qua các clip bố dạy đánh đàn piano. Về mái tóc dài đáng yêu, cậu bé nói: "Tóc con là thật đó...".

Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 8

Sau những lúc chạy show, thời gian chủ yếu Duy Mạnh dành cho vợ, con. Phòng riêng của Mạnh Cầm với tông màu sáng, điểm nhấn là những mảng cột tường xanh dương, tạo cảm giác hài hoà, tươi trẻ. 

Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 9

Giường ngủ của Mạnh Cầm có khá nhiều gấu bông. Cậu bé cười tít mắt khi vui đùa cùng bố. Con trai Duy Mạnh vô cùng háo hức khi được đón Tết tại căn hộ bố mẹ mới tậu. 

Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 10

Tại phòng ngủ Mạnh Cầm được trang bị đàn piano. Đây là nơi Duy Mạnh dạy con trai chơi đàn. Nam ca sĩ cho biết, cháu mới học được vài tháng và tỏ ra khá có năng khiếu về âm nhạc.

Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 11

Gần 1 năm trở lại đây, Duy Mạnh tham gia mạng xã hội Facebook với mục đích giải trí, giảm căng thẳng. Tại căn hộ, anh thiết kế một phòng riêng, trang bị đàn, dàn loa, mic... Ca sĩ gốc Hải Phòng gọi đây là: "Căn phòng livestream".

Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 12

Cách đây 2 năm, khi mới dùng mạng xã hội, Duy Mạnh cho biết anh từng bị stress. "Tôi không hiểu về nó, khi đang livestrem cá hát, giao lưu với fan thì có nhiều người vào dùng lời lẽ không hay bình luận, xúc phạm. Lúc đó, tôi không dám trả lời vì suy nghĩ người nghệ sĩ phải giữ hình ảnh nên gây ức chế cho bản thân. Song về sau, tôi quan niệm người nghệ sĩ giữ hình ảnh khi lên sân khấu, vì mình đang kiếm tiền nhờ khán giả"

Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 13

Trong mọi hoạt động hàng ngày, Mạnh Cầm luôn quấn quýt theo bố. Ở tuổi 43, không ít khán giả cho rằng nguồn cảm xúc lớn nhất để Duy Mạnh viết nhạc hiện tại là vợ và các con. Tuy nhiên, anh phủ nhận: "Vợ và con mang lại sự yên ấm và hạnh phúc cho tôi. Cảm xúc viết nhạc nhiều nhất của tôi là cách đây hơn 10 năm trước. Lúc tôi chơi bời là viết nhạc nhiều nhất. Đa số những bài hát của tôi viết về tình cảm, chuyện buồn, xã hội. Còn lúc hạnh phúc tôi nghĩ bản thân nên tận hưởng, không có gì đáng để mang vào âm nhạc".

Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 14

Khu vực bếp, Duy Mạnh trang bị quầy bar nhỏ để ngồi uống nước, đón tiếp bạn bè.

Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 15

Tại đây cũng được trang bị các vật dụng nhà bếp cần thiết. Dù khá bận công việc đi hát, làm nhạc... nhưng Duy Mạnh khá chú trọng đến bữa cơm gia đình. 

Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 16

Duy Mạnh và mái ấm nhỏ đã sẵn sàng đón Tết cổ truyền 2018 tại căn hộ mới khang trang. Nhắc về bà xã, Duy Mạnh ngậm ngùi: "Cuộc sống của tôi may mắn nhất là lấy được một người vợ tuyệt vời. Tôi chỉ biết nói vậy thôi".

Thăm căn hộ Duy Mạnh mới tậu đón Tết cùng vợ con tại Sài Gòn 17
Duy Mạnh đang sống như nào sau quá khứ trác táng đến ”rùng mình”?

Từng là một “dân chơi“ nhưng hiện tại, Duy Mạnh đang có một cuộc sống vui vẻ cùng gia đình nhỏ hạnh phúc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 293
  •   Máy chủ tìm kiếm 25
  •   Khách viếng thăm 268
 
  •   Hôm nay 44,037
  •   Tháng hiện tại 1,105,645
  •   Tổng lượt truy cập 127,497,849