Tác giả MV "Khúc ca yêu cuộc đời" hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư

Thứ năm - 16/11/2017 08:07
Tác giả MV "Khúc ca yêu cuộc đời" hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư Tác giả MV "Khúc ca yêu cuộc đời" hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư

“Cần nhiều hơn nữa tấm lòng từ những nhà hảo tâm để hỗ trợ cho cộng đồng bệnh nhân ung thư, những người không may mắn đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn về bệnh tật, cuộc sống và điều kiện kinh tế” - Đó là chia sẻ của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và Chử Phương Nam – tác giả của ca khúc Tôi yêu cuộc đời đã được truyển tải trong MV Khúc ca yêu cuộc đời – MV đầu tiên dành riêng cho cộng động bệnh nhân ung thư từng gây xúc động cộng đồng mạng thời gian qua.

Thấu hiểu và cảm thông với những khó khăn của người bệnh ung thư, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và Chử Phương Nam đã dành toàn bộ số tiền nhuận bút từ dự án MV Khúc ca yêu cuộc dành tặng cho bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.

Bệnh nhân được nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và Chử Phương Nam lựa chọn để trao tặng phần quà này là Nguyễn Văn Ngọc, sinh năm 1996 quê ở Yên Định, Thanh Hóa. Ngọc là bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh suy tủy xương và đang nằm điều trị tại Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương. Hiện, Ngọc đang bị nhiễm khuẩn nặng, rất nguy hiểm, nên phải truyền máu, tiểu cầu để hỗ trợ, sau đó mới tính đến việc có thể ghép tủy hay không.

Chí phí điều trị của Ngọc lên tới 10 triệu đồng/ngày và phải điều trị ít nhất vài tuần với mức chi phí như vậy để cứu vãn tình trạng nguy kịch. Hiện, gia đình đã vay mượn khắp nơi và chi trả được khoảng 100 triệu đồng để tiếp tục có cơ hội điều trị cho Ngọc.

Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh cho biết, căn bệnh ung thư đang trở thành nỗi ám ảnh của toàn xã hội. “Ngay từ khi bắt tay vào thực hiện dự án này cùng với Chử Phương Nam, tôi và anh ấy đã có cùng quan điểm sẽ dành toàn bộ số tiền có được từ dự án được chi trả bởi nhãn hàng CumarGold Kare của Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm CVI để tặng cho bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn. Tôi cho rằng, đó là việc làm dù nhỏ thôi nhưng rất cần thiết. Sự góp sức của chúng tôi có thể phần nào đó hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư” – Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh chia sẻ.

Tác giả MV "Khúc ca yêu cuộc đời" hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư 1

Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và Chử Phương Nam đăng tìm bệnh nhân để hỗ trợ

Còn cộng sự của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh là Chử Phương Nam – người viết lời cho ca khúc Tôi yêu cuộc đời cũng cho biết, ngay sau khi kết thúc dự án với nhãn hàng CumarGold Kare, anh đã đang trên Facebook cá nhân với mong muốn tìm được bệnh nhân ung thư phù hợp để thực hiện hỗ trợ toàn bộ số tiền có được từ dự án này.

Đã có rất nhiều bàn bè giới thiệu bệnh nhân cho anh và nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, nhưng do số tiền không nhiều nên ekip quyết định sẽ tập trung vào hỗ trợ cho 1 bệnh nhân để giúp họ giải quyết những khó khăn trước mắt. Sau 3 tháng tìm kiếm dưới sự hỗ trợ của cô gái có hơn 10 năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu Hoàng Thị Diệu Thuần, anh và nhạc sỹ Hồ Hoài Anh đã quyết định trao phần quà cho bệnh nhân Nguyễn Văn Ngọc mắc bệnh suy tủy xương.

“Chúng tôi cũng đã được giới thiệu nhiều trường hợp khó khăn nhưng bệnh nhân Ngọc đặc biệt hơn cả. Thứ nhất, Ngọc đang trong giai đoạn nguy kịch, số tiền chúng tôi hỗ trợ có thể giúp Ngọc và gia đình giải quyết những khó khăn trước mắt. Thứ hai, Ngọc là bệnh nhân còn rất trẻ, bạn còn cả một tương lai ở phía trước. Thứ ba, Ngọc cũng đặc biệt hơn nhiều trường hợp khác đã được giới thiệu là vừa đi học, vừa phải đi làm và vừa chữa bệnh, do đó hoàn cảnh khó khăn hơn rất nhiều. Chính vì thế, chúng tôi quyết định dành toàn bộ số tiền của dự án trao tặng cho bệnh nhân Ngọc” – anh Chử Phương Nam chia sẻ.

Tác giả MV "Khúc ca yêu cuộc đời" hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư 2

Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và Chử Phương Nam trao số tiền từ dự án cho bệnh nhân Ngọc

Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và Chử Phương Nam cũng rất cảm kích trước những thành công ngoài mong đợi của dư án từ MV Khúc ca yêu cuộc đời. Đó là một dự án mang đầy tính nhân văn và hướng tới cộng đồng bệnh nhân ung thư. Thành công không đơn giản chỉ là cộng đồng bệnh nhân ung thư cảm nhận được sức sống mãnh liệt khi được truyền tải từ MV Khúc ca yêu cuộc đời, mà những gì ekip thực hiện dự án này làm được là tiếp tục chia sẻ những khó khăn với người bệnh bằng những sự hỗ trợ thiết thực nhất.

Nếu có cơ hội được tiếp tục cộng tác với những dự án mang tính cộng đồng như vậy, chúng tôi rất sẵn sàng bởi sau đó, chúng tôi đã góp một phần nhỏ công sức của mình hỗ trợ cho những bệnh nhân ung thư không may mắn” – Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh cho biết.

Bà Lê Phương Dung – Giám đốc Marketing của Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm CVI cho biết: “Dự án cộng tác với ekip của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh đã mang lại giá trị cộng đồng rất lớn. Tôi cho rằng, những gì có được sau dự án lần này là người bệnh có thêm nghị lực, niềm tin và khát vọng sống dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn từ căn bệnh ung thư mang lại. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có kế hoạch để triển khai những dự án như thế này hướng tới cộng đồng người bệnh ung thư”.

Khúc ca yêu cuộc đời không đơn thuần là một MV ca nhạc gây xúc động và lấy nước mắt của cộng đồng mạng, mà ẩn sâu trong đó, ekip thực hiện dự án cùng nhãn hàng tài trợ CumarGold Kare mong muốn truyền tải thông điệp: “Thắp lửa niềm tin, vững bền ý chí” mang đầy tính nhân văn hướng tới người bệnh ung thư. Đó cũng là lời kêu gọi cộng đồng cần quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn nữa cho những người có hoàn cảnh kém may mắn như những người bệnh ung thư. 

Cùng lắng nghe lại MV Khúc ca yêu cuộc đời tại đây.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 358
  •   Máy chủ tìm kiếm 188
  •   Khách viếng thăm 170
 
  •   Hôm nay 6,227
  •   Tháng hiện tại 1,067,835
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,039